TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đồ án Phụ trang – một show diễn thời trang ở Văn Lang có khiến bạn trầm trồ?

(P. TS&TT – Văn Lang, 21/3/2019) - Buổi chấm diễn Đồ án Phụ trang – “Thiết kế phụ kiện Nón” đã diễn ra lúc 10g00 ngày 08/3/2019 tại sảnh C - Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang. Hơn 40 sinh viên năm 3 ngành Thời trang đã đem đến cho thầy cô và các bạn sinh viên thưởng lãm nhiều khoảnh khắc bất ngờ, trầm trồ vì những thiết kế độc đáo, công phu và ý tưởng sáng tạo vô bờ.

DH Van lang pktt aBuổi chấm diễn Đồ án Phụ trang của sinh viên Khóa 22, ngành Thiết kế Thời trang, tại sảnh C - Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang.

Nón thời trang, không chỉ đơn thuần là một phụ kiện đội đầu, đó là sự kết hợp ăn ý giữa thời trang và tính nghệ thuật được đề cao. Đặc biệt, đồ án lần này của các bạn năm 3 có sự tham gia hỗ trợ của ThS. Nguyễn Vũ Cẩm Ly – giảng viên chính, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông – cựu sinh viên Khóa 17 và nhà thiết kế Quách Đắc Thắng – cựu sinh viên Khóa 19. Các anh đã đem lại nguồn năng lượng trẻ, nguồn cảm hứng, hơi thở thời trang hiện đại để hướng dẫn, đồng hành cùng các bạn sinh viên để đem đến các sản phẩm hoàn thiện nhất.

DH Van lang pktt bHội đồng chấm Đồ án Phụ trang thích thú với các thiết kế đẹp, lạ mắt của sinh viên năm 2019.

Sau gần 02 tháng gắn bó và tự tay hướng dẫn sinh viên, nhìn thấy thành quả của khóa đàn em Văn Lang, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông vui mừng chia sẻ: “Tất cả những gì trong mong đợi của anh thì gần như tụi em đều có. K22TT đã cố gắng hết sức để hoàn thành hết 3 bài tập một cách xuất sắc. Các em thức ngày đêm để có thể hoàn thành xong tất cả! Năm nay ưu tú hơn vài năm trước, các em có đầu tư vào trang phục, có đầu tư vào trình diễn và phong cách. Lần đầu tiên anh được dạy tại trường mà các em đã cố gắng hỗ trợ anh tốt trong các bài tập như thế, thật sự anh cảm thấy rất may mắn! Cám ơn K22TT.

DH Van lang pktt dĐồ án “Nón cây nấm” – sinh viên Nguyễn Thúy Phương, GVHD: NTK. Ngô Mạnh Đông Đông

Bạn Nguyễn Thúy Phương chia sẻ về thiết kế Nón cây nấm: “Mình cảm thấy thật sự thú vị và vui mừng vì đã cố gắng hết sức hoàn thiện “đứa con tinh thần” này. Trong quá trình làm điều mình cảm thấy khó khăn nhất là việc cân chỉnh tỉ lệ của từng chi tiết làm cho mọi thứ trở nên hài hoà, có tính vật lý; cũng là công đoạn chiếm phần lớn thời gian trong 2 tuần mình làm hoàn thiện sản phẩm. Qua đó mình rút ra được rất nhiều kinh nghiệm và bài học cho bản thân về kĩ thuật dựng các form nón khác nhau, cách sử dụng các chất liệu hợp lí để phù hợp với ý tưởng…

DH Van lang pktt c Đồ án “Con gà” – sinh viên Thảo My, GVHD: NTK. Ngô Mạnh Đông Đông

My thấy vui và tự hào về thành quả dù thành phẩm chưa thật sự tốt lắm nhưng mình đã cố gắng để hoàn thành nó. Khởi đầu của Đồ án Phụ trang thực sự khó khăn vì mình chưa có kinh nghiệm, khi tạo hình con gà cũng không được đẹp nên phải bắt tay làm lại. Mình mất 2 tuần để hoàn thành đồ án này. Sau môn học, mình có thể tự tin làm phụ kiện trang sức, túi và nón mà mình thích.(Thảo My)

Để có được một sản phẩm nón hoàn thiện cuối cùng, các bạn sinh viên Thời trang Văn Lang đã chắt chiu rất nhiều tâm sức và thời gian học hỏi tiền bối. Đây là đồ án thực sự tạo cảm xúc cho các bạn chuẩn bị bắt tay thực hiện Đồ án tốt nghiệp quan trọng nhất vào năm tư. Mời các bạn xem lại các thiết kế thực sự ấn tượng trong Đồ án Phụ trang của Khóa 22 nhé!

Thu Hương

Ảnh: Vương Lê


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag