TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tân sinh viên khóa 25 Khoa Ngoại ngữ hứng khởi nhập học Đại học Văn Lang

(P. TS&TT – Văn Lang, 02/8/2019) - Bắt đầu từ ngày 22/7/2019, Khoa Ngoại ngữ chào đón các bạn tân sinh viên từ mọi miền đất nước đến làm thủ tục nhập học tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Gần 2 tuần qua, không khí háo hức, nhộn nhịp tại phòng 3.1 – Tòa nhà A chưa bao giờ giảm sút với hàng trăm lượt tân sinh viên làm thủ tục nhập học.

vlu k25 hao hung nhap hoc a

Năm 2019, Trường Đại học Văn Lang xây dựng Chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các bạn sinh viên có mong muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng. Tân sinh viên khóa 25 Khoa Ngoại ngữ sẽ được trải nghiệm thực tế, được hướng dẫn và đào tạo bởi các Chuyên gia về Ngôn ngữ Anh đến từ Anh, Mỹ và một số quốc gia sử dụng Tiếng Anh làm ngôn ngữ chính. Môi trường giáo dục được xây dựng để sinh viên tiếp cận với nền tảng công nghệ mới phục vụ giảng dạy, đặc biệt là đào tạo bằng công nghệ thực tế ảo VR và AR. Chương trình đào tạo được xây dựng đặc biệt theo tiêu chuẩn Anh ngữ chất lượng cao Quốc tế, cung cấp cho sinh viên khả năng sử dụng thành thạo 2 tùy chọn (Anh - Việt, Việt - Anh), thành thạo biên phiên dịch trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, quản trị thương mại và du lịch.

Đến với Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang, ngoài việc hoàn tất thủ tục nhập học, các thành viên mới trong đại gia đình còn được đàn anh, đàn chị có “thâm niên” trong Ban chấp hành tư vấn tận tình về chương trình đào tạo của Khoa, các hoạt động hấp dẫn do Đoàn – Hội tổ chức, các cuộc thi học thuật thử thách năng lực của Câu lạc bộ tiếng Anh Fola. Riêng về việc chọn ngôn ngữ thứ hai làm cơ sở xếp lớp, Khoa Ngoại ngữ bố trí hẳn một “chậu cây tâm tình” được treo đầy những kinh nghiệm đúc kết khi chọn và học ngôn ngữ hai của các lớp sinh viên khóa trước cho đàn em tham khảo.

vlu k25 hao hung nhap hoc bNhững bỡ ngỡ ban đầu hay thắc mắc của tân sinh viên được các anh chị là thành viên BCH Đoàn – Hội và cộng tác viên Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang giải đáp tận tình.

Tân sinh viên cũng rất quan tâm và thích thú đăng ký chọn áo Khoa, vì đây là "màu cờ sắc áo" vừa thể hiện “chất” riêng của mỗi ngành học, vừa thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể Khoa Ngoại ngữ. Khi hoàn tất các khâu nhập học, tân sinh viên ra về còn được mang theo một chiếc balo xinh xắn có logo thương hiệu của Trường - món quà thiết thực mà Trường Đại học Văn Lang thân tặng thay cho lời cảm ơn vì các em đã chọn Văn Lang là nơi đồng hành suốt 4 năm dài đại học.

vlu k25 hao hung nhap hoc cCác giảng viên - nhân viên Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang tập trung hoàn tất thủ tục nhập học cho tân sinh viên khóa 25.

Thời gian nhận hồ sơ nhập học cho Khóa 25 sẽ còn kéo dài đến cuối tháng 8/2019, tất cả con người và cảnh quan của Văn Lang đều đang sẵn sàng và nồng nhiệt tiếp đón các bạn tân sinh viên đến với Khoa Ngoại ngữ nói riêng và Trường Đại học Văn Lang nói chung. Hy vọng cũng như các thế hệ đi trước, các bạn tân sinh viên Khóa 25 sẽ mến yêu và tự hào về ngôi trường Văn Lang.

Trường Đại học Văn Lang đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh theo 5 chuyên ngành: Tiếng Anh sư phạm, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh du lịch, Tiếng Anh biên phiên dịch, Anh - Hoa thương mại. Sau năm thứ nhất, sinh viên có thể chọn 1 trong 3 chuyên ngành để học và nâng cao trình độ. Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất được sử dụng trong giao tiếp, giao dịch quốc tế. Với ưu thế này, ngành Ngôn ngữ Anh chiếm phần đông trong tỉ lệ chọn ngành học. Sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có ưu thế lớn khi đảm nhận những vị trí công việc khác nhau trong xã hội với mức thu nhập cao và tương xứng.

Trần Thị Yến Nhi (Khoa Ngoại ngữ)
Ảnh: Nguyễn Hoàng Hiệp


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag