TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

“HI! MR CHEF” - chương trình âm nhạc và ẩm thực bùng nổ với sinh viên Văn Lang

(P.TS&TT - Văn Lang, 20/9/2019) – Lễ hội âm nhạc và ẩm thực Hi! Mr.Chef diễn ra từ 16g chiều ngày 19/9/2019 tại sảnh tòa nhà LV - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang trong không gian âm nhạc sôi động, vũ điệu cuồng say, ẩm thực đa dạng, đã thu hút rất nhiều sinh viên tham gia.

hi mr chef hinh 0Hàng ngàn sính viên đã hội tụ tại sảnh tòa nhà LV - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang vào chiều 19/9/2019 để tham gia Lễ Hội ẩm thực và âm nhạc lần đầu tiên tổ chức - Hi! Mr. Chef.

Trải nghiệm ẩm thực thú vị

HI! MR.CHEF là sự kiện giới thiệu về dịch vụ ẩm thực đa dạng của Trường Đại học Văn Lang, với các phần trình diễn nghệ thuật của đầu bếp, đề cao sự năng động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của người làm nghề này. Với 50 món ăn đến từ thương hiệu Food Hall của Văn Lang, các bạn sinh viên và thầy cô đã được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, vừa quen vừa lạ. Cùng với đông đảo sinh viên, Ông Bùi Quang Độ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, TS. Nguyễn Đắc Tâm – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực và nhiều cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường Đại học Văn Lang đã tham gia chương trình.

Lễ Hội bắt đầu lúc 16g00, tuy nhiên rất đông sinh viên đã có mặt trước đó từ lúc 15g để chờ khai mạc chương trình trong sự háo hức. Tiết mục mở màn của nhóm dancer lập tức khuấy động không khí tại sảnh tòa nhà LV. Sau phần trình diễn này, các bạn sinh viên được tham quan và thưởng thức các món ăn trong không gian mở, thoải mái trò chuyện và vui chơi.

hi mr chef hinh 118 gian hàng với hơn 50 món ăn được bày bán tại 2 khu: món ăn nhẹ và món chính. Các món nhẹ, đường phố gồm có: chè thái, trái cây dầm, bánh tráng trộn, xoài xanh mắm ruốc, bánh tằm bì, trà sữa trân châu, đá me, tắc xí muội… Các món nướng gồm có: cánh gà nướng, thịt heo xiêng nướng, bò Mỹ xiên nướng, khoai lang,...Món Nhật: sushi tôm, sushi thanh cua, trứng tôm cuộn rong biển,… Hầu hết các món ăn đều có giá từ 10.000 – 30.000 nghìn đồng.

hi mr chef hinh 3
Ban tổ chức tinh tế đặt bàn đứng xen kẽ với các quầy thức ăn để sinh viên có chỗ ăn và trò chuyện. Nhận xét chung của sinh viên là món ăn ngon, dù các món nướng sẵn hơi nguội. Tuy vậy, các bạn rất thích không khí của Chương trình, vừa ăn uống vừa được thưởng thức âm nhạc rất thú vị.

hi mr chef hinh 4Khu vực cầu thang có đông sinh viên ngồi tán gẫu, chụp hình và trò chuyện vui vẻ. Sinh viên thoải mái tựa như đang tham gia một festival ẩm thực và âm nhạc ngoài trời, vừa ăn vừa được nghe các tiết mục âm nhạc và vui chơi cùng bạn bè, chụp hình kỷ niệm,…

Khoảng 17g30, một số quầy đắt hàng như quầy sushi, mực nướng kiểu Thái, thịt heo xiên, chả ram tôm đất đã hết món. Sinh viên đến trễ hay vừa tan lớp cũng đành chịu không kịp thưởng thức, tuy vậy những món còn lại cũng đủ làm các bạn thỏa mãn phần nào chiếc bụng đói.

Âm nhạc sôi động

Sau phần tham quan thưởng thức ẩm thực tại các gian hàng, sinh viên Văn Lang tiếp tục thưởng thức các tiết mục âm nhạc và trò chơi có thưởng của Hi! Mr. Chef. Nhiều khách mời thú vị đã góp mặt trong chương trình, khiến sinh viên thích thú.

Sự xuất hiện mở màn phần văn nghệ của Á quân The Voice Kid 2018 Nguyễn Minh Chiến đã mang đến cho chương trình một phần trình diễn sôi động với các ca khúc Sóng gió, Gánh mẹ Chỉ riêng mình ta.

hi mr chef hinh 5Sinh viên Văn Lang cùng thầy cô thích thú thưởng thức giọng hát trong veo cao vút của Minh Chiến, những tràng vỗ tay cỗ vũ cho các tiết mục tuyệt vời của em vang lên không ngừng.

Tiếp nối phần trình diễn cảm xúc của Minh Chiến là phần mini game dành cho sinh viên có mặt tại sảnh LV - Cơ sở 3. Những phần chơi liên quan đến ẩm thực, ca dao tục ngữ, nhảy theo điệu nhạc,… thu hút nhiều sinh viên nhiệt tình tham gia. Rất nhiều phần quà của thương hiệu Food Hall Văn Lang đã được trao cho các bạn sinh viên tham gia mini game.

hi mr chef hinh 6Tham gia mini game còn giúp các bạn sinh viên giải tỏa căng thẳng sau giờ học, kết bạn và nạp thêm kiến thức về ca dao tục ngữ,...

hi mr chef hinh 7Chương trình càng sôi động hơn khi màn đêm buông xuống và có sự xuất hiện của nhóm nhạc Acoustic Band với các thành viên Kim Nhã, Đức Anh (Giọng Ải Giọng Ai). Sinh viên tiến gần hơn đến khu vực sân khấu và cùng hát chung với Acoustic Band các bài hát: masup Một Đêm Say – Chuyện Tình Tôi, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Tháng 4 Là Lời Nói Dối Của Em...

hi mr chef hinh 8Sự xuất hiện của khách mời MC/Rapper Masta B cùng với hai người bạn đã tiếp lửa cho sân khấu của chương trình bằng các ca khúc: Sài Gòn cà phê sữa đá, We will rock you, Và tao thường mơ là... 

Chương trình kết thúc lúc 20g, sinh viên Văn Lang ra về trong cảm giác phấn khởi, vui vẻ. Hi! Mr. Chef là một điểm nhấn khởi đầu năm học mới 2019 - 2020 của Trường Đại học Văn Lang, cũng là sự kiện ra mắt hệ thống ẩm thực Food Hall của Cơ sở 3 Văn Lang. Được biết, khối dịch vụ và ẩm thực của Trường Đại học Văn Lang đang tiếp tục có nhiều cải tiến đáng kể về chất lượng các dịch vụ, trong đó dự kiến tổ chức các sân chơi âm nhạc - ẩm thực thường xuyên như một món ăn tinh thần cho sinh viên.

Cùng xem lại màn trình diễn của ban nhạc Acoustic Band: 

Ngân Trần
Ảnh: Tình Nguyễn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag