TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

ALPHA – “khởi đầu mới” của tân sinh viên Khóa 25 Khoa Du lịch

(P.TS&TT – Văn Lang, 01/10/2019) - Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng tân sinh viên, chào mừng năm học 2019 – 2020, ngày 20/09/2019 vừa qua, Khoa Du lịch tổ chức Chương trình chào đón tân sinh viên với chủ đề ALPHA tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang.

Đến hẹn lại lến, cứ mỗi độ năm học mới đến, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang lại nô nức, nhộn nhịp với chương trình truyền thống “mời đàn em khóa 25 vào team nhà hồng”. Chương trình được tạo ra với mục đích tạo sân chơi cho các bạn tân sinh viên thích nghi, thêm động lực học tập, thích nghi với môi trường đại học nói chung và có cái nhìn rõ hơn Khoa nói riêng. Chương trình ALPHA của Khoa Du lịch cũng giúp sinh viên hiểu rõ về 2 câu lạc bộ kỹ năng và học thuật của Khoa: Câu lạc bộ Tourism Skills và Câu lạc bộ tiếng Pháp, từ đó các bạn có thể tham gia vào câu lạc bộ mà bản thân yêu thích trong 4 năm sinh viên tại mái nhà chung Văn Lang.

vlu alpha su khoi dau khoa 25 khoa du lich aChương trình ALPHA chào đón tân sinh viên Khóa 25 của Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang, với sự tham dự của Ban chủ nhiệm khoa và gần 1.000 sinh viên cùng bùng nổ và cháy hết mình với chương trình.

Để tiếp nối ngọn lửa truyền thống của Khoa Du lịch, năm nay Chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 25 được tổ chức với chủ đề Alpha – mang ý nghĩa “sự bắt đầu”, “sự khởi nguyên”. Trong sự bắt đầu ở môi trường đại học này, tân sinh viên Khóa 25 vừa hào hứng bước vào hành trình mới, vừa hoang mang, lạc lõng không biết mình nên làm gì và làm như thế nào cho đúng. Những cảm hứng có được từ chương trình Alpha phần nào giúp sinh viên hào hứng học tập và rèn luyện, tất cả để có một thanh xuân trọn vẹn khi trở thành sinh viên nhà Hồng.

Bên cạnh đó, Alpha còn có ý nghĩa là “lãnh đạo, dẫn dắt”, với mong muốn và hy vọng đàn em K25 sẽ là những nhân tố mới, những thế hệ mới dùng tài năng và nhiệt huyết để trở thành những "thủ lĩnh sinh viên" dẫn dắt các phong trào, hoạt động của khoa phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp phần tạo nên những ký ức thanh xuân rực rỡ trong khoảng thời gian đại học.

Hướng đến chủ đề của chương trình, các tiết mục văn nghệ biểu diễn đa dạng và đặc sắc, nhiều thể loại như múa dân gian đương đại nhẹ nhàng, các tiết mục dance sôi động, mạnh mẽ, thể hiện đa dạng những kí ức đẹp thời học sinh đến những ấn tượng đầu tại mái nhà đại học. Tất cả tiết mục đều tràn đầy nhiệt huyết, truyền lửa cho thế hệ sau.

vlu alpha su khoi dau khoa 25 khoa du lich gTiết mục múa "Tứ Phủ" nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của tân sinh viên.

Xúc động nhất trong chương trình là nghi thức truyền thống đặc trưng: trao cờ Khoa và truyền lửa. Ngọn lửa được truyền trao chính là niềm tin, niềm hy vọng, nhiệt huyết của anh chị khóa trên về những ước mơ còn đang viết truyền lại cho đàn em, để các bạn chính là thế hệ tiếp nối và bằng nhiệt huyết thanh xuân của mình, sẽ làm bùng cháy ngọn lửa nhiệt huyết, sẽ thay mặt các anh chị khóa trên đưa các hoạt động của Khoa phát triển mạnh hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của thầy cô và các thế hệ sinh viên nhà Hồng.

vlu alpha su khoi dau khoa 25 khoa du lich h

vlu alpha su khoi dau khoa 25 khoa du lich p

vlu alpha su khoi dau khoa 25 khoa du lich m

vlu alpha su khoi dau khoa 25 khoa du lich nPhía bên ngoài sân khấu, các bạn hào hứng chụp ảnh lưu niệm và cùng nhìn lại những thước ảnh các năm trước của chương trình và sinh viên Khoa Du lịch.

Qua chương trình chào đón tân sinh viên khóa 25, Khoa Du lịch muốn tân sinh viên hiểu rằng nhà Hồng sẽ luôn là ALPHA, là kim chỉ nam đồng hành cùng các bạn từ cô cậu tân sinh viên ngây ngô để đi qua 4 năm đại học, viết nên một trang thanh xuân tươi đẹp, rực rỡ suốt những tháng năm sinh viên. Chúc các bạn có 4 năm học tại mái nhà chung Du lịch thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Chúc cho những ước mơ, đam mê của các bạn tại mái nhà Hồng sẽ bay cao, bay cao và thành công.

vlu alpha su khoi dau khoa 25 khoa du lich iKết thúc chương trình, Thầy - Trò Khoa Du lịch cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời này.

Bài: Hồ Văn Phát - Trưởng Ban tổ chức

Ảnh: Khoa Du lịch


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag