TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Học bổng Panasonic 2019 đồng hành cùng sinh viên Kỹ thuật Nhiệt Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 28/9/2019) - Sáng ngày 27/9/2019, để mở rộng cơ hội cho sinh viên nhận được những hỗ trợ tài chính thiết thực và sẵn sàng hành trang phát triển sự nghiệp, Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang hợp tác với Công ty Panasonic Việt Nam tổ chức Hội thảo “Công nghệ điều hòa không khí” và giới thiệu đến sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt học bổng Panasonic 2019.

Đây là năm đầu tiên Công ty Panasonic Việt Nam trao học bổng cho sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang. Ngoài học bổng ước tính khoảng 25 triệu đồng cho một sinh viên, Panasonic Việt Nam còn tạo các khóa học nhằm trau dồi kỹ năng mềm cho sinh viên nhận học bổng, tạo điều kiện cho sinh viên có nền tảng thực tập tốt nhất tại các công ty. Hội thảo đã thu hút sự tham gia của hơn 150 sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt cùng sự đồng hành của đông đảo giảng viên Khoa Kỹ thuật và TS. Lê Hùng Tiến - Trưởng Khoa.

vlu hocbong panasonic aTham dự Hội thảo và giới thiệu học bổng Panasonic 2019 cho sinh viên Kỹ thuật Nhiệt Văn Lang là Ông Adachi Satoshi– Giám đốc Phòng Dự án Điều hòa không khí (hàng đầu, thứ 2 từ trái sang), Ông Hirata Keisuke – Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự (đầu tiên từ trái sang), Ông Nguyễn Lý Tưởng – Phó trưởng Phòng Bán hàng dự án ĐHKK khu vực miền Nam - Công ty Panasonic Việt Nam (hàng đầu, thứ 4 từ phải sang), chị Phạm Thu Phương – Văn phòng Học bổng Panasonic Việt Nam (hàng trên, đầu tiên bên phải).

Mở đầu Hội thảo, TS. Lê Hùng Tiến - Trưởng Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện Công ty Panasonic Việt Nam và chia sẻ: “Trường Đại học Văn Lang rất vui mừng và mong muốn hợp tác cùng các công ty quốc tế như Panasonic, nhằm tạo môi trường học tập ứng dụng công nghệ và phát triển việc làm cho các bạn sinh viên.” Thầy giới thiệu về nhiều khía cạnh của Trường Đại học Văn Lang: lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Trường, những nỗ lực không ngừng và mong muốn lớn lao mà Văn Lang đặt ra trong công cuộc phát triển giáo dục; quy mô sinh viên và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đang rất được chú ý của Văn Lang hiện nay. Đặc biệt, để khai thác các hướng hợp tác với Công ty Panasonic Việt Nam, TS. Lê Hùng Tiến chia sẻ nhiều về các dự án mà Văn Lang đang hướng trong lĩnh vực đào tạo kỹ thuật - công nghệ.

vlu hocbong panasonic bTS. Lê Hùng Tiến - Trưởng Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang gửi lời cảm ơn chân thành đến Panasonic Việt Nam và mong muốn những hợp tác đào tạo thiết thực trong tương lai.

Ông Adachi Satoshi – Giám đốc Phòng Dự án Điều hòa không khí của Panasonic Việt Nam – chia sẻ: “Với hơn 100 năm hình thành và phát triển của tập đoàn Panasonic, chúng tôi tin rằng, để có thể tồn tại hơn một thế kỷ qua thì công ty cần đặt ưu tiên vào việc duy trì mối quan hệ kinh doanh lâu dài với từng khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam với tư cách là một thực thể xã hội”. Với tôn chỉ “Hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm”, Panasonic rất chú trọng đầu tư cho các thế hệ tương lai và coi đó là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.

vlu hocbong panasonic cÔng Adachi Satoshi - Giám đốc Phòng Dự án Điều hòa không khí Panasonic Việt Nam - giới thiệu lịch sử hình thành Panasonic

Phía đại diện Công ty Panasonic Việt Nam cũng gửi lời cám ơn giảng viên Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang đã dành thời gian đồng hành cùng sinh viên suốt hội thảo và chọn Panasonic Việt Nam đồng hành trong công cuộc trồng người. Ông Adachi Satoshi chia sẻ: “Qua chương trình học bổng của Panasonic, chúng tôi hy vọng có thể đóng góp phần nào vào công tác giáo dục, hỗ trợ sự nghiệp tương lai của sinh viên. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh các hoạt động marketing gắn liền với kinh doanh thực tế, mở rộng danh mục sản phẩm; nhưng quan trọng hơn, chúng tôi sẽ kết nối với các cơ sở đào tạo nhằm đẩy mạnh việc đào tạo và giáo dục trong lĩnh vực HVAC (nhiệt - thông gió - điều hòa không khí) cho các thế hệ kế cận như các bạn sinh viên tại Văn Lang”.

vlu hocbong panasonic dTham dự chương trình, chị Phạm Thu Phương (Văn phòng Học bổng Panasonic Việt Nam) giới thiệu đến sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang các công nghệ mới trong lĩnh vực điều hòa không khí dự án và thiết bị tự động hóa công nghiệp; tư vấn quy trình phỏng vấn nhận học bổng của Panasonic với các bước chuẩn bị trước, trong và sau buổi phỏng vấn.

Ông Nguyễn Lý Tưởng – Phó trưởng phòng cấp cao Phòng bán hàng Dự án Điều hòa không khí khu vực miền Nam chia sẻ: “Năm 2019, Panasonic trao học bổng cho 05 trường đại học tại Việt Nam, với 2 trường ở Hà Nội và 3 trường tại Tp. Hồ Chí Minh, tuy nhiên 4 trường trong số đó đều là đại học công lập, Văn Lang là trường tư thục duy nhất. Trường Đại học Văn Lang thực sự rất đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và được đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo trên thị trường việc làm hiện nay. Vì vậy, tôi mong các bạn mạnh dạn và tự tin để đăng ký ứng tuyển chương trình học bổng của chúng tôi”.

vlu hocbong panasonic eÔng Nguyễn Lý Tưởng - Phó trưởng phòng cấp cao Phòng bán hàng Dự án Điều hòa không khí khu vực miền Nam của Panasonic từng là sinh viên Khóa 1 Trường Đại học Văn Lang. Trở về Trường, ông chia sẻ nhiều cảm xúc và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật cho các thế hệ đàn em.

Sau những chia sẻ thú vị của ông Nguyễn Lý Tưởng, các bạn sinh viên lần lượt đặt rất nhiều câu hỏi xoay quanh học bổng Panasonic và các cơ hội việc làm tại Panasonic Việt Nam. Hội thảo trở nên sôi nổi do các câu hỏi đều chứng tỏ sinh viên chú tâm và thực sự mong muốn ứng tuyển chương trình của Panasonic Việt Nam. Mỗi câu hỏi của các bạn sinh viên đặt ra lần lượt được đại diện công ty Panasonic Việt Nam giải đáp cụ thể và hướng dẫn thêm rất nhiệt tình.

vlu hocbong panasonic fSinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang hào hứng đặt câu hỏi liên quan đến tuyển dụng và các công nghệ điều hòa không khí mới.

Trước nay, ngành Kỹ thuật Nhiệt của Trường Đại học Văn Lang nổi tiếng với cam kết 100% sinh viên có việc làm - một cam kết giá trị được đảm bảo qua các khóa học và một “ưu đãi” đặc biệt đối với sinh viên: đào tạo miễn phí gần 30 phần mềm thiết kế hữu dụng trong công việc của kỹ sư nhiệt sau này. Khoa hiện đã xây dựng và duy trì quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực nhiệt – lạnh như Toshiba, Mitsubishi, Panasonic, Dunham Bush… Tiếp nối các hoạt động đào tạo nổi trội đó, năm 2019, ngành Kỹ thuật Nhiệt của Văn Lang tiếp tục cải tiến mạnh mẽ về chương trình đào tạo, thông qua nhiều hoạt động gắn kết: tổ chức hội thảo, tham quan quy trình sản xuất, trao học bổng khuyến khích sinh viên học tập và nghiên cứu…

Tháng 9/2015, Hội thảo “Công nghệ máy điều hòa không khí và giải pháp tiết kiệm năng lượng Panasonic" đánh dấu bước đầu hợp tác giữa Panasonic Việt Nam và ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang.

Trong thời gian tới, Panasonic và Trường Đại học Văn Lang xem xét soạn thảo, ký kết biên bản ghi nhớ giữa hai bên. Panasonic sẽ đồng hành cùng sinh viên Kỹ thuật Nhiệt Văn Lang trong hoạt động đào tạo (tài trợ học bổng, hỗ trợ trang thiết bị thực hành, tổ chức hội thảo chuyên ngành, seminar cùng chuyên gia,...), trong hoạt động tuyển dụng (tuyển thực tập viên, chuyên viên).

Kim Ngân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag