TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Nhạc hội “Connect” lần thứ nhất của sinh viên Chương trình Đào tạo Đặc biệt

(P.TS&TT – Văn Lang, 14/10/2019) Chương trình âm nhạc – Music festival “Connect” do sinh viên Chương trình Đào tạo Đặc biệt (CTĐTĐB) tổ chức vào ngày 12/10 vừa qua tại Hội trường C001 - Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang. Chương trình được tổ chức lần thứ nhất, dành cho sinh viên 8 ngành của Chương trình Đào tạo Đặc biệt.

le hoi am nhac iam strong 9Nhạc hội "Connect" lần thứ nhất của sinh viên Chương trình Đào tạo đặc biệt có sự góp mặt của GS.TS. Trương Nguyện Thành – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Giám đốc Chương trình ĐTĐB, ThS. Nguyễn Đỗ Thanh Hà - Giám đốc Trung tâm phát triển năng lực sinh viên, cùng gần 100 sinh viên của chương trình.

le hoi am nhac iam strong 3Mở đầu chương trình, GS.TS. Trương Nguyện Thành – Phó hiệu trưởng, Giám đốc Chương trình Đào tạo đặc biệt chia sẻ: “Thầy rất hy vọng, những chương trình như thế này sẽ tạo cơ hội cho các em tham gia và xây dựng tính cách của mình. Thầy đã từng đào tạo những nhóm sinh viên để rồi những anh chị đó đã thay đổi tích cực, sự thay đổi từ trong chính bản thân mỗi người. Thầy hy vọng các em cũng sẽ như thế, và chúc các em có một đêm âm nhạc thật vui vẻ”.

Chủ đề của nhạc hội Connect là “I'm Strong”, cũng là thông điệp của Chương trình Đào tạo đặc biệt. Chương trình Connect 2019 được tổ chức gấp rút trong thời gian rất ngắn, chưa đặt mục tiêu về quy mô và sự đầu tư hoành tráng, nhưng là chương trình mở đầu để bước đầu định hình cho các hoạt động đặc trưng của Chương trình Đào tạo đặc biệt. Ban tổ chức hy vọng rằng nhạc hội sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm, tạo sân chơi kết nối các thành viên CTĐTĐB của các ngành, các khoa, các khóa khác nhau.

le hoi am nhac iam strong 2Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Chấp hành lâm thời Đoàn Thanh niên và Liên Chi Hội sinh viên CTĐTĐB đã chính thức ra mắt, gồm 10 sinh viên năm hai đến từ các khoa Du lịch, Kế toán, Quan hệ Công chúng, Kinh doanh Thương mại, Tài chính Ngân hàng. Đây sẽ là nơi gắn kết sinh viên và phát triển các hoạt động dành cho sinh viên thuộc CTĐTĐB, xứng đáng với lời tuyên thệ của sinh viên CTĐTĐB: “Mạnh mẽ - Độc lập – Quyết liệt”.

le hoi am nhac iam strong 4Tham gia chương trình, các bạn sinh viên Chương trình Đào tạo đặc biệt nhiệt tình tham gia một số trò chơi thú vị: Lấy đồ theo yêu cầu nhanh nhất, làm theo yêu cầu quản trò,... Sinh viên các ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Ngôn ngữ Anh, Quan hệ Công chúng, Kinh doanh Thương mại, Quản trị Kinh doanh tham gia sôi nổi, phản xạ nhanh nhạy.

le hoi am nhac iam strong 6Chương trình âm nhạc Connect diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp, thầy cô và sinh viên gần gũi như người thân trong nhà.
Các tiết mục âm nhạc cho sinh viên CTĐTĐB chủ động dựng và tập luyện trong thời gian ngắn nhưng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tiết mục beatbox với giai điệu bắt tai của bạn Thái Hoàng Ân làm khán giả phấn khích (hình trái), hay ca khúc Friends theo phong cách US-UK của bạn Ngọc Thảo làm chương trình thêm tươi mới (hình phải).

le hoi am nhac iam strong 7Tiết mục đơn ca của bạn Bạch Thiện với nhạc phẩm Hot đã trở thành tiết mục trình diễn tập thể, khi các bạn sinh viên và cả GS. TS. Trương Nguyện Thành cùng đứng lên và nhảy theo điệu nhạc. Tạm quên đi ai là thầy, ai là trò, mọi người cùng nhau vui vẻ với âm nhạc. 

le hoi am nhac iam strong 10Phần cuối của chương trình là tiết mục phô diễn tài năng DJ của sinh viên Chương trình Đào tạo đặc biệt. Mọi người đều đứng lên nhảy múa và ùa lên sân khấu cùng chung vui. Dư vị ngọt của chương trình chính là sự hết mình của sinh viên, các bạn sống trọn vẹn với giây phút hiện tại, cùng nhảy múa, hát và cười đùa vui vẻ. 

Ngay sau chương trình, GS. TS. Trương Nguyện Thành đã gửi email cho toàn thể sinh viên Chương trình Đào tạo đặc biệt để cùng chia sẻ về "một đêm nhạc quá vui". Nhạc hội Connect 2019 hy vọng đã truyền thêm lửa cho những sinh viên đầu tiên đang theo học CTĐTĐB và định hình cho những hoạt động đặc trưng lớn hơn của chương trình trong thời gian tới, tạo môi trường gắn kết cho sinh viên các ngành trong ngôi nhà “Đặc biệt”.

Ngân Trần


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag