TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chiến lược bán hàng hiệu quả thời đại 4.0 – Sinh viên Kinh doanh Thương mại cần nằm lòng!

(P.TS&TT – Văn Lang, 11/11/12019) - Chiều ngày 07/11/2019, Hội thảo “Bán hàng hiệu quả thời đại 4.0” do Khoa Kinh doanh Thương mại phối hợp Group Logistics tổ chức tại phòng 8.1, Cơ sở 3, Trường Đại học Văn Lang (69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM).

vlu hoithaobanhang bHội thảo thu hút sự tham dự của khoảng 200 sinh viên Khoa Kinh doanh Thương mại, đặc biệt đông đảo những bạn sinh viên học chuyên ngành Logistics.TS. Phan Quan Việt - Phó Trưởng Khoa Kinh doanh Thương mại và các giảng viên trong Khoa cùng sinh viên tham dự Hội thảo. Ngoài ra, các anh chị công tác trong lĩnh vực chuyên môn tại những doanh nghiệp bên ngoài cũng đến Văn Lang lắng nghe và chia sẻ. Mục đích chính của chương trình là chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và các kỹ năng thiết yếu của một người làm Sales & Marketing, giúp trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp quan trọng khi ra trường.

vlu hoithaobanhang a

Diễn giả chính của Hội thảo là Cô Ngô Thị Thanh Hằng (Sonya) - CEO Công ty truyền thông Eazy Marketing Co.Ltd. Chuyên gia Ngô Thị Thanh Hằng có hơn 10 năm giảng dạy và kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing và Bán hàng. Cô từng trải qua nhiều mô hình công ty khác nhau từ start-up, doanh nghiệp vừa, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nước ngoài và mở công ty riêng, từng phụ trách Marketing và bán hàng cho các thương hiệu Apple, Acer, Samsung, Lenovo, HP tại các tập đoàn CMC, FPT, iCenter Vietnam, GSH Corporation Singapore…

Diễn giả Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh tầm quan trọng của Sales và Marketing trong kinh doanh, quy trình này chiếm 60% trong sự thành công của một doanh nghiệp, còn lại là sản phẩm (20%) và hệ thống quản lý (20%). Ngược lại, trước đây, sản phẩm là thành tố quan trọng nhất (chiếm 60%). Đó là xu hướng tất yếu trước sự phát triển nhanh chóng của Internet, khi tầm quan trọng của đội ngũ Sales – Marketing của doanh nghiệp nắm vai trò chiến lược. Xuyên suốt Hội thảo, cô Thanh Hằng đặt ra những tình huống thực tế và tận tình giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên Văn Lang.

vlu hoithaobanhang cc


CEO của Eazy Marketing đưa ra 5 kỹ năng quan trọng giúp các bạn “Salesman” áp dụng trong các lĩnh vực kinh doanh:
1/ Thông thạo nghệ thuật giới thiệu bằng cách nói cho người khác biết về bản thân, tạo mối quan hệ với người khác, sau đó giới thiệu sản phẩm và phục vụ tốt nhất.
2/ Trình bày đầy năng lượng bằng cách định vị mình là một chuyên gia về lĩnh vực mà mình cần bán sản phẩm, hiểu tâm lý khách hàng và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.
3/ Phát triển khát vọng phục vụ người khác bằng cách tư vấn giải pháp giúp cho khách hàng có thể giải quyết vấn đề của họ.
4/ Xây dựng thương hiệu cá nhân để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
5/ Xử lý tốt những lời từ chối qua ba bước cơ bản: lắng nghe, đồng cảm với khách hàng, giải thích những vấn đề lo lắng của khách hàng; khi khách hàng từ chối, có thể vì họ đang thiếu thông tin.

DH Van lang kdtm a

Theo dự báo của VietnamWorks, danh sách top 10 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao nhất năm 2019 bao gồm: Tài chính/Đầu tư – Bán hàng – Hành chính/Thư ký – Kế toán – IT/Phần mềm – Marketing – Chăm sóc Khách hàng – Kiểm toán – Internet/Online Media và Xây dựng.

Là một ngành kinh tế đào tạo theo hướng ứng dụng, chương trình học ngành Kinh doanh Thương mại, Trường Đại học Văn Lang xây dựng hệ thống kiến thức vững chắc và kỹ năng ứng dụng cho sinh viên, đưa các chương trình mô phỏng vào giảng dạy cho sinh viên năm ba, năm tư. Khoa Kinh doanh Thương mại những năm gần đây chú trọng tăng cường các hoạt động hội thảo tiếp xúc doanh nghiệp, trao đổi kỹ năng để chia sẻ, cập nhật tình hình thực tế cho các bạn sinh viên, bên cạnh việc học tập chính khóa.

Hồ Thị Phương Thảo


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag