TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

SPEED #F1 của sinh viên Công nghệ Kỹ thuật Ô tô Văn Lang: Cá tính mạnh mẽ - Tốc độ vượt bậc

(P.TS&TT – Văn Lang, 27/11/2019) – Kỷ niệm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, thế hệ sinh viên đầu tiên của ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức thành công 02 chương trình: Giải bóng đá Mini tranh Cúp Khoa Công nghệ Ô tô lần I và chương trình văn nghệ đặc trưng SPEED #F1 vào ngày 26/11/2019 tại Hội trường C001 – Cơ sở 2, khẳng định những tân binh mạnh mẽ, nhiệt huyết và tài năng không thua kém chiến binh kỳ cựu nào của làng Lễ hội Văn Lang.

 “Speed #F1” lấy ý tưởng từ đường đua xe F1 đầu tiên tại Hà Nội. Với ý tưởng đó, thế hệ sinh viên đầu tiên của Khoa Công nghệ Ô tô mong muốn đồng hành cùng Khoa và nhà trường tăng tốc để xây dựng và phát triển ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô nhanh chóng trở ngành một trong những ngành mũi nhọn của Trường Đại học Văn Lang; đồng thời truyền động lực để sinh viên Công nghệ Kỹ thuật ô tô Văn Lang cùng nhau cố gắng mỗi ngày trên mọi chặng đua trong tương lai.

vlu speed cnoto aHơn 300 sinh viên đến từ 8 lớp Công nghệ Kỹ thuật Ô tô K25 đã gắn kết, sát lại gần nhau hơn sau thời gian đầu của Học kỳ I. Cùng hòa trong không khí vui tươi và thân thương của sinh viên, chương trình còn có sự góp mặt của PGS. TS. Lê Hữu Sơn - Trưởng khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang, thầy Phan Văn Đức – Phó Khoa Công nghệ Ô tô, các giảng viên và chủ nhiệm các lớp, cùng sinh viên nhiều khoa khác đến tham dự.

PGS.TS. Lê Hữu Sơn - Trưởng Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang xúc động phát biểu: “Như các em đã thấy, 99% sinh viên khoa chúng ta là nam, để tổ chức được một chương trình văn nghệ như vậy thật sự rất khó khăn. Nhưng hôm nay, có mặt tại chương trình Speed F1, thầy biết các em đã cố gắng rất nhiều để trọn vẹn nhất lời tri ân đến thầy cô. Thầy rất hạnh phúc với món quà tinh thần này và xin đại diện toàn thể giảng viên Khoa Công nghệ Ô tô cảm ơn các em. Thầy hy vọng, với nhiệt huyết này, thế hệ F1 của Khoa sẽ là thế hệ tiên phong, dẫn dắt các khóa sau cùng phát triển vững mạnh. Các em cần phải nỗ lực vượt bậc trong học tập để nắm bắt các cơ hội trong thời gian tới, vì ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô hiện nay là một trong các ngành đang được chú trọng phát triển tại Việt Nam. Chúc các em luôn thành công và luôn có những kỉ niệm đẹp cùng nhau thời sinh viên như hôm nay.”

vlu speed cnoto bBạn Nguyễn Thanh Phương – Liên chi hội trưởng Hội Sinh viên Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang đại diện tặng hoa tri ân PGS. TS. Lê Hữu Sơn - Trưởng Khoa.

Lúc đầu, khi quyết định tổ chức chương trình, nhiều bạn nam Khoa Công nghệ Ô tô đùa nhau rằng: "Làm sao đây! Khoa toàn nam nhi cường tráng nào biết múa biết nhảy, tay chỉ biết cầm cờ lê, mỏ lết chứ cầm mic hổng quen, đã vậy còn bị run trước đám đông". Sinh viên nam ngại ngùng không mạnh dạn đăng ký tiết mục nên Ban tổ chức rất lo lắng. Vậy mà sau nhiều ngày làm tinh thần, động viên, hàng loạt ca khúc hit đã xuất hiện làm nên chương trình “cây nhà lá vườn” của Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang.

vlu speed cnoto cCác ca khúc quen thuộc và chỉ cần nghe giai điệu là cả khán phòng đã có thể hát cùng nhau như: Nối vòng tay lớn, Nơi anh không thuộc về, I don't believe in you... được thể hiện xuất sắc bởi các "Kỹ sư Công nghệ Ô tô" tương lai nhà Văn Lang.

Tuy không có những tiết mục nhảy sôi động hay những màn trình diễn lung linh màu sắc, nhưng không khí của chương trình đậm chất riêng của “dân Ô tô” qua những màn ngẫu hứng Rap. Tình thân thương, sum vầy khi các thầy cô không ngần ngại cùng sinh viên lên sân khấu tham gia 2 trò chơi cực đáng yêu “Đoán tên Giai điệu” và “Tam sao thất bản”.

vlu speed cnoto dBan tổ chức Speed #F1 chuẩn bị những món quà nhỏ xinh nhưng vô cùng thiết thực gửi tặng thầy cô và các bạn sinh viên xung phong chơi game. Nhiều phần quà bất ngờ như gói mì tôm hay quả dưa leo mang đến nhiều tiếng cười giòn giã cho cả Hội trường.

 
Giải bóng đá Mini tranh Cúp Khoa Công nghệ Ô tô lần I năm 2019

Cũng trong tháng 11/2019, Giải bóng đá Mini tranh Cúp Khoa Công nghệ Ô tô lần I năm 2019 đã tổ chức thành công. Giải đấu không chỉ là cầu nối giữa các sinh viên, mà còn là dấu ấn quan trọng đánh dấu sự hình thành và phát triển của Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang.

vlu speed cnoto eĐến dự trận chung kết và Lễ Bế mạc có đại diện các nhà tài trợ giải đấu: Ông Nguyễn Thành Tâm - Giám đốc Công ty BĐS Khang Điền Nam; Ông Ngô Thành Vương - Giám đốc Công ty TNHH SX và DV Trung Quân; Ông Đồng Minh Thông, đại diện trung tâm Tech K; PGS. TS. Lê Hữu Sơn - Trưởng Khoa, Trưởng Ban tổ chức Giải; TS. Phan Văn Đức - Phó Ban tổ chức Giải; giảng viên Khoa Công nghệ Ô tô, tổ trọng tài; sinh viên và các cổ động viên Trường Đại học Văn Lang.

vlu speed cnoto fTrải qua 8 ngày thi đấu với 15 trận đấu sôi động và kịch tính, 8 đội bóng đã tham gia với tinh thần thi đấu cao nhất, trung thực, đoàn kết, trong sự cổ vũ hết mình của khán giả. Chiều ngày 17/11/2019, tại Sân bóng đá C1 (đường Phan Chu Trinh, P12, Quận Bình Thạnh), trận chung kết và Lễ bế mạc giải bóng đá Mini tranh Cúp Khoa Công nghệ Ô tô lần I năm 2019 đã diễn ra sôi nổi.

Giải bóng đá Mini tranh Cúp Khoa Công nghệ Ô tô hứa hẹn trở thành một giải đấu có tên tuổi của Trường Đại học Văn Lang, đồng thời nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích và góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho sinh viên Khoa Công nghệ Ô tô.

vlu speed cnoto gĐội bóng OT6 đạt giải vô địch, nhận được Cup vàng từ Ban tổ chức và Nhà tài trợ. Giải Á quân thuộc về đội OT7 và đồng hạng 3 là 2 đội OT2 và OT8.

Chỉ vỏn vẹn trong một tháng, hai chương trình có quy mô lớn của sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô Trường Đại học Văn Lang liên tục diễn ra tốt đẹp, mang đến dấu ấn đặc trưng của thế hệ sinh viên đầu tiên Khoa Công nghệ Ô tô. "Cá tính mạnh mẽ - Tốc độ vượt bậc" có lẽ đã diễn tả trọn vẹn tinh thần và nhiệt huyết của các bạn. Hi vọng với tinh thần đoàn kết và tốc độ vượt trội này, Khoa Công nghệ Ô tô sẽ sớm trở thành một khoa nội lực và mang đến nhiều tiếng vang cho Trường Đại học Văn Lang. 

Tuệ Khánh
Ảnh: Khoa Công nghệ Ôtô và Duy Bảo ( K25 – Du lịch)

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag