TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

“FLASH FIRST” – Viên gạch đầu tiên của chương trình truyền thống Khoa Xây dựng Trường ĐH Văn Lang

(P. TS&TT – Văn Lang, 20/11/2019)- Tối ngày 18/11/2019, chương trình đặc trưng Khoa Xây dựng mùa đầu tiên đã diễn ra tại Hội trường C001, Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang (233A Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM). Đêm nhạc được tổ chức thành công với nhiều cảm xúc thăng hoa xen lẫn niềm tự hào của các thế hệ sinh viên Xây dựng Văn Lang.

Với chủ đề “FLASH FIRST”, chương trình mong muốn những giai điệu chạm đến trái tim mọi người: Hãy là ánh sáng dù bạn đang trong hoàn cảnh tăm tối nhất của cuộc sống, hãy lấy những tia sáng từ Flash và làm cho mình được tỏa sáng như bản thân chúng”.

logo

Logo chương trình là sự cộng hưởng của nhiều hình ảnh. Ở trung tâm logo là hình lồng ghép kết nối của hai chữ F, tượng trưng cho Flash và First, mang ý nghĩa kết nối sinh viên tất cả các Khoa trong Trường Đại học Văn Lang. Bao quanh là hai đường viền tương tự như viền logo của Khoa Xây dựng, với thông điệp mong muốn tạo dựng một chương trình hội nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình.

BTCVới nguồn nhân sự mỏng, non kinh nghiệm về tổ chức sự kiện, nhưng các Flash-ers luôn ấp ủ ước muốn được bứt phá, được thể hiện “chất” riêng của Xây dựng. Vì vậy, chương trình đặc trưng này đã được các bạn rục rịch chuẩn bị từ những ngày khai giảng vào đầu tháng 10.

Các điều kiện bất lợi quả “thách đố” lòng người! Trước khi chương trình diễn ra, trời đổ mưa to, Photobooth bị đổ… Nỗi lo lắng của Ban tổ chức đều dành cho sự an toàn của Thầy/Cô, các Anh/Chị cựu sinh viên và các bạn sinh viên đến tham gia chương trình. Nhưng may mắn đã mỉm cười với các bạn, hội trường C001 chật kín, tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt và sôi nổi vào đúng lúc bắt đầu chương trình.

AnLần đầu tiên Khoa Xây dựng tự mình có một đêm hội đặc trưng, tạo sân chơi cho các bạn. Mặc dù trời mưa nhưng đúng 18g30 hội trường C001 đã được phủ kín khán giả, điều đó làm chúng em rất xúc động và không bao giờ quên được sự nhiệt thành mà tất cả mọi người đã dành cho Flash trong đêm nay”. Thiên Ân - Bí thư Đoàn Khoa Xây dựng, Trưởng Ban tổ chức – cảm ơn khán giả.

ThayCo aThầy Cô là nguồn động viên rất lớn về mặt tinh thần cũng như hỗ trợ vật chất, nhiệt tình góp ý về tổ chức (nội dung, sân khấu, truyền thông) để các bạn tự tin tham gia và thể hiện bản thân trong chương trình đặc trưng đầu tiên của Khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang. “Mong rằng các bạn sẽ duy trì phong độ hiện tại, nuôi dưỡng và phát triển nhiều thế hệ FLASH vào những năm tiếp theo hơn” - Cô Võ Thanh Giang – Trợ lý công tác sinh viên Khoa Xây dựng tự hào chia sẻ.

Điểm đặc biệt của chương trình Khoa Xây dựng là sự tham gia phối hợp của liên minh nhiều Khoa bạn, Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trong Trường. Sức hút của chương trình thể hiện ngay từ vòng casting ngày 26/10/2019. Các tiết mục được chọn đã kết hợp tạo nên sân khấu FLASH FIRST đoàn kết, hình ảnh gắn kết của sinh viên Văn Lang. Chất trầm tính của sinh viên Khoa Xây dựng kết hợp dễ thương cùng các cá tính sôi động từ Khoa Du lịch, Xã hội Nhân Văn và Câu lạc bộ Guitar.

anh ghepChương trình đan xen các tiết mục hát, nhảy, kịch… khá độc đáo, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc.

nhay 2 b

nhay1Sân khấu Flash F1 trở nên sôi động, khán giả phải rời khỏi ghế nhún nhảy theo những tiết mục sôi động từ các nhóm nhảy CDs Crew, The KOD Crew (Khoa Xã hội Nhân văn) và The Funky Band (Khoa Du lịch).

Xúc động nhất là sự trở về đồng hành của các thế hệ cựu sinh viên Khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang, tạo nên những giây phút thăng hoa cho Flash First mùa 1. Những phút cuối của chương trình, anh em Xây dựng cùng bè bạn Văn Lang cùng nhau hô vang tự hào: “Xây dựng, Xây dựng”. Giảng viên, cựu sinh viên và tân sinh viên đã cùng nhau đặt viên gạch đầu tiên, là cơ sở niềm tin để xây dựng một chương trình đặc trưng lớn mạnh trong tương lai.

Chi Nhân
Ảnh: Duy Long


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag