TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang "khai quân" tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2020 tỉnh Đồng Nai

(P.TS&TT – Văn Lang, 23/01/2020)Ngày 11/01/2020, Trường Đại học Văn Lang đã tham gia buổi khai mạc Ngày hội tư vấn mùa thi do Báo Thanh niên phối hợp với Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai tổ chức tại Trường Đại học Đồng Nai. Chuyến đi tỉnh khai xuân, mở đầu cho hành trình tư vấn tuyển sinh tỉnh của Văn Lang.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020 của báo Thanh niên được tổ chức tại Trường Đại học Đồng Nai (số 4 Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vào ngày 11/01/2020, với sự tham gia của 70 trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung tâm tư vấn du học... Tại đây Trường Đại học Văn Lang đã mang đến cho gần 10,000 học sinh những thông tin thiết thực và bổ ích, giúp các bạn định hướng đúng đắn trong việc chọn trường, hiểu ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân. 

tvts dongnai dTrong 2 buổi sáng – chiều 11/01/2020, Trường Đại học Văn Lang đón tiếp hơn 1.000 lượt học sinh đến tư vấn. Đoàn tư vấn viên Văn Lang làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, giúp học sinh dễ dàng chủ động đón nhận thông tin và chia sẻ "nỗi niềm" chọn ngành, chọn trường trước ngưỡng cửa đại học.

Năm 2019, Đồng Nai là tỉnh thành có số lượng sinh viên nhập học Trường Đại học Văn Lang đông thứ 2 trên cả nước - một tín hiệu vui mừng khi từ một tỉnh có vị trí địa lý rất gần Tp.HCM, nhiều phụ huynh và sinh viên đã tin tưởng và chọn Văn Lang là ngôi nhà chung cho con em mình trong suốt 4, 5 năm xa gia đình.

Mặc dù chương trình tư vấn tuyển sinh năm nay cận kề Tết Nguyên đán, song ngay từ sáng sớm, học sinh lớp 12 từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại gian hàng của Trường Đại học Văn Lang để tìm hiểu thông tin về các phương thức xét tuyển, chính sách học phí, các chương trình đào tạo của Trường, đặc biệt là một số ngành nghề nổi bật: Quan hệ Công chúng, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Sản phẩm, Kiến trúc, Dược học, Du lịch, Công nghệ Thông tin, Kinh doanh Thương mại, Quản trị Kinh doanh… Song song với việc cung cấp thông tin chuyên sâu về các ngành nghề, học sinh được giới thiệu về môi trường học tập mở, cơ hội nhận học bổng, cơ hội học tập và thực tập tại nước ngoài đối với một số ngành đặc thù, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp,.... và nhiều thông tin tuyển sinh mới để chuẩn bị tốt cho kỳ thi và xét tuyển quan trọng sắp tới. 

tvts dong nai aaaa

Tại Đồng Nai, bên cạnh những lúc chăm chú lắng nghe tư vấn viên Văn Lang tư vấn nhiệt tình, những lúc vui tươi khi nhận được món quà Văn Lang độc đáo,... thì có lẽ điều ấn tượng nhất đối với Văn Lang là nhiều học sinh chủ động mang thêm tài liệu của Văn Lang, bỏ đầy balo Văn Lang để mang về cho các bạn ở lớp, ở trường chưa có cơ hội tham gia ngày hội. Các bạn chủ động giúp đỡ thông tin cho bạn bè, còn Văn Lang thật vui mừng khi các bạn yêu mến và ủng hộ Trường, giúp Trường lan tỏa thông tin và giúp bạn bè hiểu rõ hơn về ngành nghề, định hướng nghề nghiệp. 

Một Văn Lang mới mẻ, thân thiện

Năm nay đoàn tư vấn viên tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang ra mắt bộ nhận diện mới, với outfit sắc đen sang chảnh và những chi tiết nhận diện mang nét riêng của Văn Lang.

tvts dongnai aMàu sắc tối giản của màu áo tư vấn viên và đường nét đơn giản, tinh tế của trang phục nhận diện tạo cảm giác thân thiện mà khác lạ cho các bạn sinh viên Văn Lang.

tvts dong nai ddHòa với không khí vui tươi nhộn nhịp tại gian hàng Văn Lang, những tấm bảng hashtag cầm tay “bao dễ cưng” của Văn Lang rất được các bạn học sinh nhiệt tình săn đón để check – in.

Trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Văn Lang cũng đã gửi đến các bạn học sinh những món quà không chỉ "siêu dễ thương" mà còn rất thân thiện với môi trường: bình nước thủy tinh, bút chì, nón, balo, phong bao lì xì độc quyền của Văn Lang.... Những món quà tuy nhỏ nhưng được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo khiến các bạn học sinh rất thích thú.

tvts dong nai aaa

Ngày hội Tư vấn mùa thi năm 2020 tại Đồng Nai do Báo Thanh niên tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp, nhiều thông tin bổ ích đã được Trường Đại học Văn Lang thông tin cụ thể đến các bạn học sinh. Tinh thần tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang vẫn kiên định và thống nhất: tư vấn vì quyền lợi của học sinh, hỗ trợ các bạn hết mình trong khả năng của tư vấn viên. Có lẽ vì vậy mà học sinh vẫn yêu mến Văn Lang dù có "duyên" học tại trường hay không.

Năm 2020, bên cạnh triển khai các chương trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp chuyên sâu tại 70 trường THPT tại TP. HCM, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục “kết nối”, tư vấn trực tiếp cho học sinh các tỉnh: Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Đăk Lăk, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Tiền Giang, Cần Thơ, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận… Hẹn các bạn học sinh THPT trên địa bàn các tỉnh thành vào một ngày không xa, Văn Lang sẽ tiếp thêm niềm tin cho các bạn trước hành trình chinh phục tương lai nhé.

Để tư vấn thông tin tuyển sinh năm 2020 của Trường Đại học Văn Lang, học sinh và phụ huynh vui lòng liên hệ:
- Tư vấn trực tiếp: Phòng Tuyển sinh & Truyền thông - lầu 2 tòa nhà LV - Cơ sở 3 (69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM)
- Điện thoại: 02871059999 
- Fanpage: Trường Đại học Văn Lang
- Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904.214.254)
- Instagram: vanlanguniversity

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag