TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khai giảng lớp học HLV FUTSAL sơ cấp do Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá TP. HCM đào tạo

(P.TS&TT – Văn Lang, 20/02/2020) - Ngày 10/03/2020, Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh khai giảng lớp học huấn luyện viên (HLV) FUTSAL sơ cấp năm 2020, nhằm phát triển kỹ năng và thúc đẩy đam mê Futsal trong sinh viên Văn Lang và cộng đồng đam mê Futsal.

Ông Ngô Lê Bằng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP. HCM; Ông Nguyễn Hồng Phẩm – Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá TP. HCM, Trưởng Ban Đào tạo đã có mặt trong buổi khai giảng. Ông Ngô Lê Bằng đồng thời là giảng viên lớp học. 

vlu lop hlv futsal so cap cCác học viên lớp HLV Futsal chụp hình lưu niệm cùng đại diện Trường Đại học Văn Lang và đại diện Liên đoàn Bóng đá TP. HCM: Ông Nguyễn Hồng Phẩm – Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá TP. HCM, Trưởng ban Đào tạo; ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Văn Lang, Ông Ngô Lê Bằng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP. HCM; ThS. Đinh Xuân Tỏa - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên (hàng đầu từ trái qua). Các học viên và giảng viên của khóa học được Trường Đại học Văn Lang tặng đồng phục và sổ tay trước khi bắt đầu lớp học.

Khóa học HLV FUTSAL sơ cấp năm 2020 diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14/03/2020 dưới sự giảng dạy của thầy Ngô Lê Bằng – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tp. HCM. Trong 05 ngày của khóa học, các học viên được trang bị những kiến thức huấn luyện Futsal cơ bản, xây dựng giáo án và quy trình của một buổi huấn luyện Futsal.

 vlu lop hlv futsal so cap dPhát biểu tại buổi khai giảng, ông Ngô Lê Bằng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tp. HCM chia sẻ: “Hiện nay, chúng ta đang đối phó với bệnh dịch Covid-19, tôi rất trân trọng được thực hiện công việc của mình trong lúc khó khăn thế này và đây cũng là một cách tăng cường sức khỏe phòng ngừa bệnh tật. Hôm nay, tôi hân hạnh được gặp các thầy tại trường Văn Lang tham dự buổi khai giảng lớp học Futsal cơ bản, trang bị kiến thức ban đầu cho những HLV tương lai đang có mặt tại đây.

Rất hy vọng với cơ sở vật chất hiện đại và hoành tráng của trường Văn Lang thì những kiến thức mà các bạn học viên nhận được sau 05 ngày sẽ đóng góp vào sự phát triển Futsal không chỉ cho nhà trường, cho thành phố mà còn cho đất nước.

Một lần nữa, tôi xin chúc sức khỏe các thầy, chúc các bạn đạt thành tích tốt, hy vọng kiến thức mà tôi truyền đạt trong 05 ngày sẽ được các bạn áp dụng để phát triển môn Futsal của nhà trường nói riêng và Việt Nam nói chung. Đó là niềm vinh dự cho tôi.”

vlu lop hlv futsal so capThS. Võ Văn Tuấn – Phó hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang vui mừng: “Tôi rất vui khi hôm nay được gặp thầy Bằng, nguyên Tổng thư kí VFF Việt Nam 2012 -2014. Tôi dù đá không hay nhưng rất mê bóng đá, cá nhân tôi rất vinh dự khi lớp học HVL Futsal sơ cấp tại Trường Đại học Văn Lang được thầy Bằng dẫn dắt. Chúc cho các em học tốt và hoàn thành xuất sắc khóa học.”

vlu lop hlv futsal so cap f

 

Học viên Đinh Đức Thành - cựu sinh viên Trường Đại học Văn Lang - đại diện cho toàn thể học viên phát biểu trong buổi Khai giảng: “Em xin gửi lời chào đến các thầy và gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Văn Lang đã tạo điều kiện cho em tham gia lớp học này. Chúng em xin hứa với các thầy và Nhà trường sẽ học tập tốt và hoàn thành suất sắc khóa đào tạo, giúp các bạn sinh viên có cơ hội tham gia các giải đấu Futsal.”

 

vlu lop hlv futsal so cap eLớp học huấn luyện viên Futsal đầu tiên tại Trường Đại học Văn Lang có 15 học viên. Các học viên được đào tạo lý thuyết buổi sáng và thực hành buổi chiều trong vòng 05 ngày.

vlu lop hlv futsal so cap bBuổi chiều, học viên bước vào các bài tập tại sân bóng của Trường Đại học Văn Lang, thầy Ngô Lê Bằng dạy và thực hành các bài tập khởi động nhẹ, dãn cơ, học dẫn dắt bóng,...

Học viên hoàn thành khóa đào tạo được cấp Giấy chứng nhận tham gia công tác huấn luyện tại các sân chơi phong trào tại Tp. HCM cũng như tham gia các khóa đào tạo nâng cao của Liên đoàn bóng đá Tp. HCM. Ngoài ra học viên xuất sắc nhất khóa đào tạo sẽ được đề cử học tập tại các khóa học cao hơn của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC). Hy vọng Khóa đào tạo huấn luyện viên Futsal sẽ mang đến cho học viên và sinh viên Văn Lang những kiến thức bổ ích về Futsal, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp ngoài chuyên môn.

 

Ngân Trần
Ảnh: Đức Luân - Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag