TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khai mạc Hội thao sinh viên Văn Lang năm 2020: quy mô và nhiều màu sắc

(P.TS&TT - Văn Lang, 06/7/2020) – Không vì cản trở của đại dịch Covid-19 mà sinh viên Văn Lang lỗi hẹn với Hội thao thường niên. Ngày 04/7/2020 vừa qua, Hội thao sinh viên Văn Lang đã chính thức khai mạc, bắt đầu một tháng 7 “vui khỏe” và tràn đầy năng lượng của toàn thể sinh viên Văn Lang.

Hội thao Sinh viên Văn Lang là sân chơi bổ ích để rèn luyện thân thể cho sinh viên, giúp sinh viên thi đua đạt danh hiệu “Thể lực tốt” trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, là phong trào tập luyện thể thao trong sinh viên để phát triển khả năng của từng cá nhân, cọ xát nội bộ để phát triển khả năng chuyên môn, đồng thời tuyển chọn những sinhv iên có thực lực tham gia vào đội tuyển cấp trường của từng bộ môn.

Hội thao còn là dịp sinh viên Văn Lang thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, hợp tác giữa các thế hệ sinh viên Văn Lang, mang màu cờ sắc áo của Khoa “chinh chiến” hết mình trong những trận đấu. Năm nay, sau khoảng thời gian nghỉ dịch kéo dài, Hội thao Sinh viên Văn Lang năm 2020 quay trở lại và “lợi hại hơn xưa” với một diện mạo mới bao gồm 7 bộ môn thi đấu và 17 nội dung thi:

  • Bóng bàn: đơn nam, đơn nữ
  • Bóng chuyền: đồng đội nam, đồng đội nữ
  • Bóng đá: đồng đội nam, đồng đội nữ
  • Bóng rổ: đồng đội nam, đồng đội nữ
  • Cầu lông: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ
  • Kéo co: đồng đội nam, đồng đội nữ
  • Cờ vua: đơn nam, đơn nữ

vlu hoi thao svvlSân bóng rổ UTS chiều ngày 04/7/2020 rực rỡ 17 màu cờ sắc áo của 17 Khoa của Trường Đại học Văn Lang.

Để có được mùa giải mong đợi là một quá trình chuẩn bị kế hoạch tỉ mỉ của Ban lãnh đạo nhà trường, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, BCH Đoàn trường, đặc biệt là Ban tổ chức Hội Sinh viên Văn Lang và sự hỗ trợ của các CLB: Bóng chuyền, Bóng rổ, Cầu lông, CLB Kỹ năng Balô Xanh, CLB Event và Đội công tác xã hội,.... Lễ Khai mạc Hội thao Sinh viên Văn Lang 2020 đã diễn ra thành công tại sân bóng rổ UTS vào lúc 15h00 Thứ 7 ngày 04/07/2020 với sự tham gia của:

  • ThS. Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực
  • ThS. Đinh Xuân Tỏa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên
  • Chị Châu Thoại Vệ - Phó GĐ Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Bí thư Đoàn Trường
  • ThS. Trần Phương Tùng – Phó khoa Khoa học cơ bản
  • Thầy Phạm Hồng Thắng – Chuyên viên Trung tâm Hỗ trợ sinh viên
  • Thầy Nguyễn Võ Hoàng Phú – Chuyên viên Thể dục thể thao
  • Anh Nguyễn Minh Hải Phi – UV.BTV Đoàn Trường
  • Anh Phạm Quốc Anh – UV.BTV Đoàn Trường
  • Đại diện đến từ 17 khoa và các vận động viên.

vlu hoi thao svvl luuniemThS. Võ Văn Tuấn và ThS. Đinh Xuân Tỏa đại diện nhà trường trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội tham gia Hội thao sinh viên Văn Lang năm 2020

Không để cho không khí của các vận động viên và cổ động viên chùn xuống, ngay sau Lễ khai mạc, buổi thi đấu đầu tiên đã diễn ra, với nội dung trao giải bộ môn kéo co và vòng loại đầu tiên của bộ môn Bóng chuyền nam tại sân bóng rổ Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Một không khí kịch tính với sự thi đấu nhiệt huyết của các vận động viên và sự cổ vũ tích cực từ cổ động viên các khoa. Ngày đầu của Hội thao khép lại với chiến thắng vang dội của 2 khoa Tài chính Ngân hàng và Quan hệ Công chúng - Truyền thông & Nghệ thuật.

vlu hoi thao svvl tcnhVới bộ môn kéo co nữ, khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông và Nghệ thuật đã xuất sắc dành giải nhất, giải nhì thuộc về Khoa Tài chính Ngân hàng và giải ba là các cô gái Khoa Quản trị Kinh doanh.

vlu hoi thao svvl tcnhCác "soái ca" khoa Tài chính Ngân hàng đã rinh ngay giải nhất bộ môn kéo co nam, giải nhì là các chàng trai khoa Kinh doanh Thương mại và giải ba thuộc về khoa Kỹ thuật.

Các bạn sinh viên đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các trận đấu Bóng đá - Bóng rổ - Bóng chuyền kinh điển đến từ các nam thanh nữ tú nhà Văn Lang bằng các theo dõi lịch thi đấu chi tiết sau đây nhé:

 

Tuệ Khánh tổng hợp
Nguồn: Hội Sinh viên Trường Đại học Văn Lang

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag