TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tân sinh viên khóa 26 Khoa Du lịch Đại học Văn Lang “bùng cháy" trong đêm nhạc Rubik đa sắc màu

(P.TS&TT – Văn Lang, 16/10/2020)Tối 15/10/2020, chương trình chào tân sinh viên Khóa 26 chủ đề Rubik của Khoa Du lịch diễn ra tại Hội trường Trịnh Công Sơn. Phần lễ và hội ấn tượng của thầy trò khoa Du lịch đã tạo nguồn năng lượng mới, truyền cảm hứng đến toàn thể sinh viên năm nhất các ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống.

Chào đón tân sinh viên là hoạt động “đến hẹn lại lên” thời điểm đầu năm học của Khoa Du lịch. Chương trình văn nghệ chào mừng năm nay với chủ đề Rubik có sự tham gia của thầy Hoàng Ngọc Hiển – Phó trưởng bộ môn ngành Khách sạn khoa Du lịch, cô Nguyễn Thị Thao – Phó trưởng bộ môn ngành Lữ hành khoa Du lịch cùng các thầy cô bộ môn, các cựu sinh viên, sinh viên năm nhất. Rubik do BCH Đoàn – Hội khoa Du lịch cùng các sinh viên Khóa 23, 24, 25 thực hiện.

Nghi thức truyền lửa trang nghiêm

Trong không gian ấm cúng tại Hội trường Trịnh Công Sơn, với sự dẫn dắt của 2 MC Anh Khoa, Anh Thư, toàn thể thầy trò Khoa Du lịch trang trọng thực hiện nghi thức truyền lửa.

vlu khoa du lich rubik bbMC Anh Thư và MC Anh Khoa dẫn mạch cảm xúc trong đêm Rubik

Tiết mục múa mở đầu khép lại, ngọn đuốc thắp lên – ngọn lửa của nhiệt huyết, tinh thần đã được thầy Hoàng Ngọc Hiển và cô Nguyễn Thị Thao truyền đến tất cả các tân sinh viên. Toàn thể thầy cô, sinh viên có mặt trang nghiêm theo dõi màn rước đuốc từ sân khấu chạy dọc lối đi. Hội trường chìm trong sáng ánh của ngọn đuốc cộng hưởng cùng ánh đèn flash của sinh viên. Nghi thức chứng kiến hình ảnh ngọn đuốc sáng rực đã thắp lên tinh thần mới cho tân sinh viên Khóa 26.

vlu khoa du lich rubik hTiết mục múa mở màn nghi thức truyền lửa truyền thống của thầy và trò Khoa Du lịch

Đối với khoa Du lịch, truyền lửa là nghi thức truyền thống không thể thiếu hàng năm. Ngọn lửa biểu trưng cho niềm tin, hy vọng, nhiệt huyết của các anh chị sinh viên dành cho sinh viên năm nhất. Khoa Du lịch sẽ là kim chỉ nam, là người bạn đồng hành cho tân sinh viên phát triển và hoàn thiện bản thân trong 4 năm học.

vlu khoa du lich rubik fireThầy Hoàng Ngọc Hiển và cô Nguyễn Thị Thao giơ cao ngọn đuốc sáng trên khâu sấu 

Ngọn lửa còn là sự tri ân của toàn thể sinh viên đến thầy cô trong khoa. Qua 25 năm thành lập và phát triển, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang ngày một phát triển vững mạnh, không ngừng khẳng định vị trí, uy tín trong ngành Du lịch nước nhà. Với sinh viên, thầy cô là những người chèo đò, là người bạn đồng hành truyền cảm hứng trong suốt bốn năm học.  

vlu khoa du lich rubik kCả hội trường chìm ngập trong ánh sáng của ngọn đuốc và ánh đèn flash đồng bộ của tất cả tân sinh viên khóa 26 Khoa Du lịch

Tiếp theo nghi thức truyền lửa là nghi thức trao cờ. Đại diện Ban chấp hành Đoàn – Hội khoa du lịch, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ kỹ năng Du lịch, Câu lạc bộ tiếng Pháp cùng đại diện tân sinh viên Khóa 26 trang nghiêm thực hiện nghi thức trao tay ngọn cờ hồng – biểu trưng của khoa Du lịch.

vlu khoa du lich rubik f

vlu khoa du lich rubik gNghi thức trao cờ của đại diện Ban chấp hành Đoàn – Hội khoa du lịch, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ kỹ năng Du lịch, Câu lạc bộ tiếng Pháp cùng đại diện tân sinh viên Khóa 26

Nhà Hồng chào tân sinh viên Khóa 26

 Âm nhạc nhiều sắc màu trong đêm Rubik đã giúp Nhà Hồng ghi trọn điểm trong ngày hội chào tân sinh viên Khóa 26. Bạn Trần Thanh Thanh – sinh viên khóa 25 khoa Du lịch, Trưởng Ban tổ chức Rubik, phát biểu: “Chào đón tân sinh viên là chương trình đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện của nhà Hồng. Mong thầy cô và các bạn có một đêm tận hưởng âm nhạc thật “cháy””.

vlu khoa du lich rubik dRubik được sử hưởng ứng nhiệt tình của các tân sinh viên

Trong suốt 2 giờ đồng hồ, cả Hội trường Trịnh Công Sơn đã “bùng cháy” với không khí của đêm Rubik. Nhiều tiết mục song ca, đơn ca, nhảy hiện đại dẫn dắt các bạn tân sinh viên về lại miền ký ức của 12 năm đi học đến những lần đầu bỡ ngỡ bước chân vào giảng đường.  

vlu khoa du lich rubik cSong ca thanh xuân đưa khán giả trở về không gian đầy hồi ức của tuổi học trò 

vlu khoa du lich rubik eTiết mục nhảy khuấy động toàn thể khách mời và sinh viên 

vlu khoa du lich rubik nSinh viên các Khóa 24, 25  tái hiện cảm xúc của sinh viên năm nhất ngày đầu nhập học trong vở kịch ngắn

vlu khoa du lich rubik ccCâu lạc bộ Kỹ năng du lịch gửi đến các tân sinh viên tiết mục nhảy hiện đại

vlu khoa du lich rubik pCa khúc tiếng Pháp do thành viên Câu lạc bộ tiếng Pháp thuộc Khoa Du lịch thể hiện

vlu khoa du lich rubik đTiết mục "Sáng mắt chưa" của bạn Trịnh Thuậnvlu khoa du lich rubik lllBạn Anh Tuấn và ban nhạc sôi động với ca khúc "Cho tôi đi theo"vlu khoa du lich rubik lllTiết mục nhảy hiện đại của Stir Plus

vlu khoa du lich rubik qĐơn ca Lạc trôi của sinh viên khóa 25 khoa Du lịch đã khép lại trọn vẹn chương trình

Đêm nhạc bắt đầu từ 18 giờ nhưng trước đó, sảnh lớn tòa nhà LV đã chật kín các bạn sinh viên khóa 26 khoa Du lịch. Ban tổ chức đã bố trí khu vực chụp ảnh với backdrop mang tông hồng chủ đạo của khoa. Ban chấp hành Đoàn – Hội khoa Du lịch cùng câu lạc bộ Kỹ năng Du lịch, Câu lạc bộ tiếng Pháp đã thiết kế khu vực ẩm thực với nhiều món bánh ngọt hấp dẫn chào đón các tân sinh viên. Khu vực trưng bày các hình ảnh hoạt động cũng được thành viên Ban chấp hành Đoàn – Hội, thành viên các CLB giới thiệu đến sinh viên Khóa 26. 

vlu khoa du lich rubik xNgay từ chiều, hu vực ẩm thực của Ban chấp hành Đoàn – Hội khoa Du lịch, Câu lạc bộ Kỹ năng Du lịch, Câu lạc bộ tiếng Pháp luôn sẵn sàng chào đón các tân sinh viên

Rubik chào tân sinh viên Khóa 26 Du lịch khép lại. Cùng chúc cho các bạn sinh viên năm nhất sẽ luôn cháy hết mình khi được các thầy cô, các anh chị sinh viên truyền lửa, tiếp lửa và hỗ trợ trong suốt chặng đường 4 năm tại Văn Lang. 

Bài: Hồng Ngân
Ảnh: Khánh Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag