TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thăng hoa cùng UP, sinh viên Quản trị Kinh doanh khẳng định thương hiệu Nguyên chất 100%

(P.TS&TT – Văn Lang, 19/10/2020) - Tối ngày 16/10/2020, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Văn Lang tổ chức Chương trình Chào đón Tân sinh viên Khóa 26 chủ đề “UP”, đánh dấu một khởi đầu cùng thế hệ Q-ers mới.

Đến tham dự đêm nhạc hội có TS. Nguyễn Quỳnh Mai – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh cùng các quý thầy cô là cán bộ, giảng viên tại Khoa, cán bộ đại diện Đoàn Thanh Niên và Hội Sinh Viên Trường Đại học Văn Lang, các anh chị cựu sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh cùng hơn 1200 tân sinh viên Khoa.

vlu khoa quan tri kinh doanh to chuc nhac hoi up eTS. Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh phát biểu khai mạc chương trình.

Trong không khí vui mừng chào đón thế hệ mới của Đại gia đình Quản trị kinh doanh, TS. Nguyễn Quỳnh Mai chia sẻ: “Bước vào giảng đường đại học, các em là nhân vật chính và thầy cô sẽ chỉ là những nhân vật phụ giúp đỡ các em tiếp cận kiến thức. Cô mong rằng không chỉ hôm nay mà trong suốt chặng đường là sinh viên Văn Lang sắp tới, các em sẽ luôn giữ cho mình bầu nhiệt huyết và sự háo hứng, vui tươi như ngày hôm nay. Và chắc chắn rằng, như chủ đề UP này, các thầy cô sẽ luôn là bệ phóng để các em cất cao cánh. Chúc các em có một bệ phóng vững chắc để bay cao suốt cuộc đời.”

Xuyên suốt đêm nhạc hội là những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, khoe trọn tài năng và bản lĩnh sân khấu của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như hát, nhảy, đàn và cả rap. Xen kẽ các tiết mục còn là những màn "chào sân" đặc sắc của các Câu lạc bộ đội nhóm trực thuộc Khoa, thể hiện tinh thần sinh viên Văn Lang học hết mình, chơi hết sức, luôn năng động và tràn đầy sức sống.

Một trong những điểm sáng của chương trình chính là phần chia sẻ chân thành đến từ 2 cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh: anh Trần Cẩm Nguyên (K18) và anh Bùi Hoàng Sơn (K19) về cách học tập hiệu quả; Làm thế nào để gây ấn tượng với thầy cô trong lớp học;… Đối với anh Hoàng Sơn, tham gia hoạt động trong Đoàn Hội là cơ hội để biến đổi anh từ một sinh viên thụ động, sống khép kín trở thành một người chủ động hơn trong công việc, hòa đồng với mọi người và có được nhiều kỷ niệm ý nghĩa tại Văn Lang nói chung và Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng. Từ đó, cả 2 cựu học sinh đều hi vọng rằng, các bạn Tân sinh viên sẽ tận dụng khoảng thời gian học tập dưới mái trường này để tạo nên nhiều giá trị hữu ích cho chính mình và cho cộng đồng; phát huy toàn bộ khả năng mình có và đừng bỏ qua những cơ hội để tích lũy kiến thức, phát triển bản thân thông qua những buổi học, những hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua sôi nổi tại trường. 

vlu khoa quan tri kinh doanh to chuc nhac hoi up gPhần chia sẻ hết sức thân tình và bổ ích đến từ 2 đàn anh khóa trên Khoa Quản trị kinh doanh Trần Cẩm Nguyên (phải) và Bùi Hoàng Sơn (trái).

vlu khoa quan tri kinh doanh to chuc nhac hoi up hSự xuất hiện của các anh chị cựu sinh viên Khoa là một trong những thành công giàu ý nghĩa của chương trình Chào đón Tân sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh Đại học Văn Lang.

vlu khoa quan tri kinh doanh to chuc nhac hoi up kBan tổ chức thực hiện chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 26 Khoa Quản trị kinh doanh - Đại nhạc hội UP.

Hơn cả một đêm nhạc hội sôi động giúp ta thư giãn bằng những khúc hát, điệu nhảy, Chương trình Chào đón Tân sinh viên với chủ đề UP còn là một ngày hẹn truyền lửa giàu ý nghĩa đối với tất cả các thế hệ thuộc Khoa Quản trị kinh doanh. Đúng với tinh thần “Quản trị nguyên chất 100%”, chúc các bạn Tân sinh viên khóa 26 nói riêng và Khoa Quản trị kinh doanh nói chung luôn giữ trọn tinh thần hăng hái, sự độc đáo trong tư duy và vút bay vượt mọi rào cản thử thách trong tương lai.

Bài: Hoài Anh
Ảnh: Thịnh Trần


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag