TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

"Line" cùng khóa 26 Tài chính Ngân hàng tạo nên những vạch kẻ màu sắc đầu tiên của bức tranh thanh xuân tại Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 14/10/2020) - Tối ngày 14/10/2020, chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 26 của Khoa Tài chính Ngân hàng Trường Đại học Văn Lang đã diễn ra với chủ đề “Line – vạch kẻ” - một món quà ấn tượng dành tặng cho Tân sinh viên khi gia nhập vào mái nhà chung Tài chính -  Ngân hàng.

Bước chân vào giảng đường Đại học với nhiều háo hức nhưng chắc chắn sẽ không thiếu những bỡ ngỡ, lo lắng, thấu hiểu được điều đó ở Tân sinh viên, hàng năm, Trường Đại học Văn Lang nói chung và các Khoa nói riêng luôn tổ chức chương trình Chào đón và gặp gỡ Tân sinh. Nhiều hoạt động thú vị  và không thiếu phần ấm áp, gần gũi do Nhà Trường, Ban chủ nhiệm Khoa, giảng viên và các sinh viên  khóa trên dành tặng cho những thành viên mới của đại gia đình.

vlu line aChương trình chào đón Tân sinh viên - Line như một đánh dấu sự khởi đầu mới của Khoa Tài chính Ngân hàng 

Năm 2020, Khoa Tài chính Ngân hàng và Kế toán – Kiểm toán chính thức tách ra trở thành hai Khoa riêng biệt, đồng thời là sự ra đời của Ngành Bất động sản. Line – vạch kẻ như một dấu mốc quan trọng, từ đây Khoa Tài chính - Ngân hàng sẽ bước đi trên con đường hoàn toàn mới, bắt đầu một hành trình mới. Khóa 26 chính là sự khởi đầu trên hành trình đó.

Line có sự tham dự của TS. Mai Thanh Loan, Phó trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng, phụ huynh sinh viên, đại diện Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang, một số khách mời là nhà tài trợ, đối tác của Khoa Tài chính Ngân hàng cùng cán bộ giảng viên, nhân viên Khoa, một số giảng viên thỉnh giảng đến từ Cục thống kê TPHCM,…

vlu line fKhoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang hào hứng chào đón Tân sinh viên khóa 26 

Luôn đề cao tầm quan trọng của Hội sinh viên đối với sự phát triển của sinh viên, chương trình mở màn với nghi thức kết nạp Hội sinh viên cho 383 sinh viên khóa 26,… Tại Lễ kết nạp, Tân sinh viên được tập hát Hội ca và một số đại diện các lớp nhận áo, huy hiệu Hội.

vlu line cTân sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng  tập hát Hội ca tại Lễ kết nạp Hội sinh viên 

vlu line eĐại diện các lớp Khoa Tài chính Ngân hàng nhận áo, huy hiệu Hội tại Lễ kết nạp Hội sinh viên 

Có mặt tại Lễ kết nạp Hội viên của Khoa Tài chính Ngân hàng, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang, Đồng chí Lương Thanh Thúy Ngân gửi lời chúc mừng đến các bạn Tân sinh viên cũng như giới thiệu tổng quan chương trình, hoạt động để các bạn hiểu rõ hơn về Hội sinh viên Trường: “Hi vọng khi các bạn đến với một môi trường mới là Khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Văn Lang, các bạn sẽ tự tin hơn, sẽ cùng với nhau đồng hành và trải nghiệm  thông qua những chương trình hoạt động của Hội sinh viên Trường đại học Văn Lang tổ chức. Xuyên suốt hàng năm Hội sinh viên sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, mong rằng trong tất cả các hoạt động sau này sẽ luôn thấy những hình ảnh bồ câu trắng là các bạn khóa 26 Khoa Tài chính Ngân hàng.”

vlu line d Đ/c Lương Thanh Thúy Ngân - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang, gửi lời chúc mừng đến các bạn Tân sinh viên và giới thiệu một số chương trình, hoạt động

Nhằm giúp các bạn Tân sinh viên hiểu hơn về Đoàn – Hội và Câu lạc bộ Khoa Tài chính Ngân hàng, tại Line Ban tổ chức đã giới thiệu hoạt động của các Câu lạc bộ, đội nhóm trong Khoa cũng như ra mắt Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa.

vlu line oBan chấp hành Đoàn - Hội khoa Tài chính Ngân hàng ra mắt Tân sinh viên khóa 26

TS.Mai Thanh Loan, Phó trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng giới thiệu về tổ chức, công tác đào tạo của khoa cũng như chia sẻ một số định hướng, quan tâm của Nhà trường và Khoa dành cho sinh viên nói chung, Tân sinh viên nói riêng : “Nhà trường và Khoa Tài chính ngân hàng luôn quan niệm rằng sự trưởng thành của sinh viên đa số là trải qua các phong trào, hoạt động của câu lạc bộ chuyên môn, các tổ chức Đoàn hội. Vì vậy, Nhà trường và Khoa luôn rất quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất để các em sinh hoạt trong các tổ chức này. Đặc biệt mới đây, Nhà trường đã nhấn mạnh việc tăng cường tổ chức hoạt động cho sinh viên. K23, K24, K25 và K26 phải cố gắng thụ hưởng những gì tốt nhất mà Thầy cô, Nhà trường đã dành cho các em. Trên hết, Nhà trường và Khoa luôn muốn đào tạo các em trở thành những chuyên viên, và lực lượng tốt nhất cho thị trường lao động sau này

vlu line hTS. Mai Thanh Loan, Phó trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng phát biểu tại Line

Bên cạnh hoạt động giáo dục, Trường Đại học Văn Lang luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội và các hoạt động cộng đồng. Với mong muốn chung tay cùng Nhà trường, chương trình chào đón tân sinh viên của Khoa Tài Chính Ngân năm nay còn có thêm một phần mới là phát động chương trình chung tay vì cộng đồng và quỹ học bổng dành cho sinh viên Khoa. Cuộc phát động đã nhận được sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ. ThS. Bùi Thị Điệp, giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng: “Thay mặt Khoa cô rất mong sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng cùng tham gia “chung tay vì cộng đồng”. Cô chắc rằng tại đây chúng ta sẽ có rất nhiều hoạt động và trải nghiệm thiết thực để thực hiện trách nhiệm vì cộng đồng. Cô xin cảm ơn các khóa đã thể hiện sự quyết tâm và những lời hứa chắc chắn về hoạt động này

vlu line jTS.Mai Thanh Loan, Phó trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng, ThS. Bùi Thị Điệp, giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng phát động chương trình chung tay vì cộng đồng

Đặc biệt, nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của sinh viên, tại chương trình Line, Ngân hàng ACB đã trao tặng 10 suất học bổng The Next cho sinh viên.  Là cựu sinh viên khóa 14, trường Đại học Văn Lang, Anh Huỳnh Thế Minh, Giám đốc Phòng Tuyển dụng và Thu hút nhân tài, Ngân hàng ACB chia sẻ: “Rất vinh hạnh khi hôm nay được đại diện Ngân hàng ACB đến trao học bổng cho các bạn sinh viên là hậu bối của mình, The Next là chương trình nhằm khuyến khích các bạn nâng cao kiến thức cũng như có hành trang để bước vào con đường thực tập và làm việc trong tương lai. Ngoài chương trình trao học bổng, sắp tới sẽ có chương trình Thực tập sinh tiềm năng của ACB dành cho sinh viên năm cuối, hi vọng sẽ gặp lại các bạn sinh viên trong chương trình sắp tới. Chúc các bạn học tập tốt và thành công”.

vlu line pĐại diện Ngân hàng ACB  trao tặng 8 suất học bổng The Next trị giá 3 triệu đồng cho sinh viên

vlu line qĐại diện Ngân hàng ACB trao tặng 2 suất học bổng The Next trị giá 7 triệu đồng cho sinh viên

Cùng với phần Lễ, chương trình Chào đón Tân sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng cũng mang đến phần Hội đặc sắc, sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn do sinh viên, cựu sinh viên, câu lạc bộ, nhóm nhảy của ngành Tài chính – Ngân hàng biểu diễn như: Vì tôi còn sống, Love Me More, Uống Trà, Anh Không Đòi Quà, Dance Monkey và đặc biệt là màn trình diễn độc đáo của bạn Lê Phạm Thế Vũ, nhà vô địch Yoga toàn quốc năm 2018, quán quân ngôi sao tài năng thể thao sinh viên năm 2019,… Đây là những món quà do Ban tổ chức chuẩn bị để dành tặng cho các “em út” với mong muốn sẽ mang lại cho tân sinh viên một màn chào đón ý nghĩa và đầy cảm xúc.

Một số hình ảnh trình diễn của Khoa Tài chính Ngân hàng tại đêm Line:

Những tiết mục đa dạng, mang đến nhiều sắc thái và không khí khác nhau đã khiến Line trở thành một vạch kẻ đánh dấu tạo ấn tượng đẹp trong lòng mỗi người tham gia, đặc biệt là các Tân sinh viên. Với Tân sinh viên, có lẽ Line sẽ là vạch kẻ màu sắc đầu tiên trong bức tranh ước mơ của mình.

Line đã mang đến cho khóa 26 một sự khởi đầu mới mẻ nhưng không kém phần gần gũi, tạo điều kiện cho các em dễ dàng thích nghi và hòa nhập vào đại gia đình Tài chính – Ngân hàng nói riêng và Mái nhà Văn Lang nói chung. Mong rằng cùng với Đại gia đình Tài Chính Ngân hàng, Mái nhà Văn Lang  khóa 26 sẽ vững tin hơn trên hành trình chinh phục ước mơ và tạo ra nhiều chất liệu đẹp cho thanh xuân của mình.

Bài: Thanh Tiền
Hình: Khánh Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag