TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Workshop “Kỹ năng thuyết trình bằng Tiếng Anh” cho sinh viên Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT –Văn Lang, 12/11/2020) - Vào lúc 9h00 ngày 30/10/2020, Khoa Thương mại – Trường Đại học Văn Lang kết hợp cùng Trung tâm Tiếng Anh iHeartEnglish tổ chức workshop “Kỹ năng thuyết trình bằng Tiếng Anh” tại Hội trường N2T1.

 Với mục tiêu khắc phục nỗi sợ và cải thiện kỹ năng thuyết trình bằng Tiếng Anh cho sinh viên, Khoa Thương mại phối hợp cùng đại diện iHeartEnglish - Thạc sĩ Brian Le đã có buổi chia sẻ trực tiếp cho các bạn sinh viên đến từ tất cả các Khoa- trường Đại học Văn Lang.

 

vlu workshop ky nang thuyet trinh bang tieng anhThạc sĩ Brian Le – CEO iHeartEnglish trong buổi hội thảo

Nói đến thuyết trình, có lẽ chúng ta sẽ liên tưởng đến công việc của doanh nhân, chính trị gia hay một diễn giả nào đó. Tuy nhiên, thực tế là tất cả chúng ta đều thường xuyên phải thuyết trình về các vấn đề trong học tập và công việc. Do đó, kỹ năng thuyết trình chính là một bước không thể thiếu trên con đường thành công.

Cụ thể hơn, thuyết trình bằng tiếng anh là một trong những hình thức nói trước đám đông phổ biến nhất và cũng là cách hiệu quả nhất để truyền đạt thông điệp. Đặc biệt là khi Tiếng Anh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thương mại quốc tế. Vì vậy, những kiến thức từ vựng và cách sử dụng ngôn ngữ này trong thuyết trình cũng trở nên vô cùng quan trọng.

Trường Đại học Văn Lang luôn quan tâm đến việc học tập của sinh viên nên thường xuyên mời diễn giả, tổ chức các buổi workshop hữu ích nhằm trau dồi kiến thức và các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên.

vlu workshop ky nang thuyet trinh bang tieng anhbMột sinh viên chia sẻ quan điểm của mình với diễn giả trong buổi hội thảo

Kết thúc buổi workshop đại diện Khoa Thương mại - thầy Võ Minh Hiếu có đôi lời phát biểu và tặng hoa tri ân cho Thạc sĩ Brian Le, cảm ơn anh về những kiến thức và kinh nghiệm đáng quý mà anh đã nhiệt tình chia sẻ cho sinh viên của Trường.

vlu workshop ky nang thuyet trinh bang tieng anhcThầy Võ Minh Hiếu – Phó Khoa Thương mại phát biểu trong buổi hội thảo

vlu workshop ky nang thuyet trinh bang tieng anhdĐại diện Khoa Thương mại trao quà tri ân đến diễn giả Brian Le

vlu workshop ky nang thuyet trinh bang tieng anheDiễn giả Brian Le chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức và sinh viên Văn Lang đến tham dự

Hy vọng với những thông tin được diễn giả Brian Le chia sẻ, các bạn sinh viên tham dự chương trình có thể tích lũy cho mình hành trang vững chắc, phục vụ cho quá trình học tập tại trường cũng như ứng dụng trong công việc về sau.

Tin, ảnh: Nguyễn Diễm Quỳnh

Sinh viên Khoa Thương mại


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag