TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên khối ngành sức khỏe ĐH Văn Lang trổ tài làm thiệp chào mừng 20/11

(P.TS&TT - Văn Lang, 20/11/2020) - Hướng đến chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ba khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học, Dược, Răng Hàm mặt của Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức cuộc thi làm thiệp, thu hút nhiều ý tưởng và sản phẩm độc đáo.

Cuộc thi được Đoàn - Hội khoa của khối ngành Sức khoẻ phát động từ ngày 09/11 đến ngày 20/11/2020. Theo đó, sinh viên lên ý tưởng và tự tay làm những tấm thiệp, gửi gắm những lời chúc đến Thầy cô của mình nhân ngày 20/11. Cuộc thi đã nhận được 38 sản phẩm với nhiều ý tưởng độc đáo, dễ thương đến từ các cá nhân, tập thể của các lớp từ khóa 26 đến khóa 24 của 3 khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học, Dược, Răng Hàm Mặt. 

vlu thiep a38 tấm thiệp mang những lời chúc của sinh viên khối ngành sức khỏe đến với Thầy cô của mình nhân ngày 20/11

Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức.

Không có gió, diều chẳng thể bay cao; không có nắng, cây chẳng thể kết trái,
Không có thầy cô chúng con chẳng thể nên người."

Thầy cô ơi, hôm nay và ngày mai chúng con sẽ luôn mang một niềm tin mãnh liệt về những người lái đò tận tâm.

Đó là những lời hay ý đẹp mà sinh viên 3 khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học, Dược, Răng Hàm mặt đã dành tặng cho Thầy cô của mình trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua. Những lời nhắn nhủ được gửi đến Thầy cô qua những tấm thiệp do chính các bạn tự tay làm nên.

Ăn quả nhờ kẻ trồng cây. Bất kỳ ở thời kỳ nào, nghề nhà giáo cũng không so bì được với ngành nghề nào khác. Cũng ít ai giàu có tình cảm bằng cô. Cô lặng lẽ ươm mầm cuộc sống, để rồi khi cây non vừa xanh thì người ươm đã già. Trái tim cô vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chính sự nhiệt huyết ấy nuôi lớn tâm hồn và ước mơ của chúng em. Xin dành riêng nơi đây để chúng em chúc cô luôn hạnh phúc khỏe mạnh. Luôn là những người cô tình cảm và ươm mầm cho chúng em.”

Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa các thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa thêm những chuyến đò cập bến.

Chí Phèo có bát cháo hành mà tỉnh ngộ, những đứa học trò tinh nghịch như chúng em nhờ có bài giảng của Thầy cô mà trưởng thành. Nhân ngày 20/11, chúng em muốn gửi đến thầy cô lời kính chúc vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.’’

...

Không chỉ năng động, sinh viên Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học, Dược, Răng Hàm mặt còn là những bạn trẻ tình cảm, nhớ nguồn. Những tấm thiệp chứa đựng tình cảm và sự biết ơn mà các bạn dành tặng những người lái đò trên hành trình vượt sóng đến tương lai của mình. 38 tấm thiệp với những họa tiết, màu sắc khác nhau, trên đó có những đóa hoa tươi thắm các bạn tỉ mỉ đính vào, có những gương mặt đáng kính, có hình ảnh Văn Lang thân thuộc, có áo blouse trắng thiêng liêng của nghề,... tất cả đẹp từ tấm lòng, từ đạo lí tôn sự trọng đạo vẫn sáng ngời qua bao thế hệ của Văn Lang.

vlu thiep zzNhóm sinh viên lớp K24XN1 đầu tư thiết kế thiệp thành mô hình thu nhỏ của Cơ sở 2 kèm một quyển nhật ký gửi gắm tâm tình với Thầy Cô

Đó chỉ là một trong số rất nhiều hoạt động đẹp của Văn Lang nhân Lễ tri ân những người lái đò thầm lặng!

Bài: Thanh Tiền
Ảnh Trần Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag