TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Văn Lang được hướng dẫn sử dụng, trải nghiệm cảm giác lái xe môtô phân khối lớn hạng A2

(P.TS&TT – Văn Lang, 30/11/2020)Ngày 30/11/2020, Đoàn Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Công ty TNHH Kawasaki Motors Việt Nam tổ chức giới thiệu hướng dẫn và sử dụng xe mô tô phân khối lớn dành cho sinh viên. Hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục Luật Giao thông đường bộ đến sinh viên, hưởng ứng năm an toàn giao thông quốc gia, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc với xe phân khối lớn, hiểu kết cấu các dòng xe và được hướng dẫn các bước cơ bản khi điều khiển xe.

Chương trình được tổ chức liên tục từ 7h00 đến 19h00 tại khu vực sảnh tòa LV và mặt đường phía trước đài phun nước thuộc Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang.

Ngay tại sảnh LV, các dòng xe phân khối lớn như Kawasaki Ninja 650, Kawasaki ZX-10R, Kawasaki Z1000, Kawasaki Ninja Z250, Kawasaki Ninja 650 đã được trưng bày để các bạn sinh viên Trường Đại học Văn Lang có dịp nhìn tận mắt. Giáo viên phụ trách cũng giới thiệu đến sinh viên tham dự quy cách lái xe phân khối lớn an toàn và mời các bạn cùng thực hiện.

vlu huong dan lai xe motoGiáo viên hướng dẫn các bạn sinh viên đăng ký trải nghiệm cảm giác lái xe môtô phân khối lớn hạng A2

Sau khi được hướng dẫn, sinh viên được trực tiếp trải nghiệm cảm giác lái xe môtô phân khối lớn tại khu vực phía trước đài phun nước dưới sự hướng dẫn, giám sát của giảng viên và các thành viên ban tổ chức. 

vlu huong dan lai xe moto bSinh viên trải nghiệm cảm giác lái thử xe môtô phân khối lớn tại khu vực phía trước đài phun nước Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang

Chia sẻ trải nghiệm lái thử xe môtô phân khối lớn hạng A2 trong sự kiện, bạn Nguyễn Ngọc Phước, sinh viên khóa 25 Khoa Công nghệ thông tin cho biết: "Cảm giác lái xe phân khối lớn rất sướng. Mình đã có một chiếc mô tô phân khối lớn ngay từ năm nhất. Thi bằng lái xe A2 sẽ không khó, sẽ dễ dàng như thi bằng lái A1 nếu các bạn đã biết lái xe."

vlu huong dan lai xe moto c

Đam mê những dòng xe phân khối lớn, bạn Ngô Ngọc Trinh, sinh viên khóa 25 Khoa Quản trị Kinh doanh cho biết: "Hiện tại em chỉ đi chiếc xe Cup 50 thôi nhưng thực sự rất đam mê xe môtô. Anh trai em có một chiếc nên em cũng từng lái thử vài lần. Cảm giác đi chúng thật sự rất thú vị".

"Em vẫn thích đi những chiếc xe môtô vì cảm giác điều khiển rất đã tay. Nhưng vì là con gái nên ba mẹ em khuyên em nên đi xe nào tiện lợi hơn. Hiện tại em tìm hiểu thông tin các loại xe này như một sở thích cá nhân", bạn Trân, khóa 26 ngành Logistic & quản lý chuỗi cung ứng chia sẻ tại sự kiện. 

Cũng trong chương trình, sinh viên có cơ hội bốc thăm trúng thưởng để nhận 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cùng 10 phần quà là suất học bằng lái A2 trị giá 800.000 đồng. Sinh viên tham dự có thể đăng ký online qua email Nhà trường đã thông báo. Ban tổ chức bố trí bàn đăng ký trực tiếp để tiếp nhận nhu cầu sinh viên ngay tại chương trình.

Tin: Hồng Ngân
Ảnh: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag