TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

REBORN của Quản trị Kinh doanh - Trở lại để tạo nên khác biệt

(P.TS&TT - Văn Lang, 22/12/2020)Tối ngày 19/12/2020, chương trình đặc trưng BASS 2020 với chủ đề REBORN của Khoa Quản trị Kinh doanh đã diễn ra tại Hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở 3. Đây là dịp để sinh viên năm cuối nói riêng và sinh viên các khóa nói chung gửi lời tri ân đến thầy cô và khẳng định tinh thần đoàn kết của cộng đồng sinh viên Khoa.

REBORN – trở lại để tạo nên sự khác biệt

Thế giới ngoài kia không ngừng vận hành và thay đổi. Ngay cả những sinh viên là chúng ta ở đây cũng không ngoại lệ, dưới mái trường Văn Lang chúng ta đã không ngừng nỗ lực xây dựng và theo đuổi ước mơ của mình. Trên con đường theo đuổi ước mơ ấy có những lúc ta vấp ngã, trượt dài tưởng chừng như bản thân đã bị chôn vùi trong vô vọng. Thế nhưng sau những cú vấp ngã, ta không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân, tự đứng dậy bước đi, chứng minh rằng ngày mai của ta tốt hơn ngày hôm nay mà ta đang có.

vlu reborn logo

BASS 2020 - REBORN là chương trình đặc trưng của tập thể sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. Là một đêm đại nhạc hội hoành tráng và đầy sắc màu, các thành viên Ban Tổ chức của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, từ ban nội dung, hậu cần, truyền thông, thiết kế, ánh sáng đến ban an ninh, sân khấu,… đã đoàn kết, nỗ lực trong suốt quá trình xây dựng chương trình trong hơn một tháng. 

Như một thông lệ hàng năm, Chương trình Đại nhạc hội truyền thống được tổ chức để sinh viên bày tỏ tấm lòng tri ân đến những người lái đò thầm lặng tại Khoa Quản trị Kinh doanh. Năm 2020, tiết mục tri ân sinh viên gửi đến thầy cô là bài hát "Lá thư gửi thầy" do thế hệ sinh viên Khóa 23 (năm ba) trình bày. Đây là lời cảm ơn đến các thầy/cô đã và đang giảng dạy tại Khoa Quản trị Kinh doanh, nhắc đến hình ảnh người thầy đã tận tình hướng dẫn, chỉ dạy, động viên sinh viên tìm được đam mê và định hướng phát triển tương lai.

vlu reborn bTiết mục "Lá thư gửi thầy" do tập thể sinh viên Khóa 23 trình bày thay cho những tâm tư, tình cảm mà sinh viên gửi tặng đến thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh.

vlu reborn cTS. Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh đại diện tập thể giảng viên nhận những món quà thân thương từ sinh viên.

BASS là chương trình đại nhạc hội truyền thống Khoa Quản trị Kinh doanh đã được tổ chức 8 lần trước khi đổi thành chương trình GAMMA quen thuộc của gia đình Quản trị Kinh doanh - Kinh doanh Thương mại. Năm 2020, sau 3 năm vắng bóng, BASS đã quay trở lại, với tên chủ đề REBORN – Trở lại để tạo nên sự khác biệt, cột mốc đánh dấu sự trở lại và đổi mới của chương trình. Trong chương trình đại nhạc hội, Ban tổ chức dành món quà ý nghĩa đầu tiên gửi đến các thế hệ đàn anh là cựu sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh Văn Lang, những người đã đặt viên gạch đầu tiên, khơi nguồn cảm hứng để tạo nên một chương trình đặc trưng của khoa suốt 8 năm qua.

vlu reborn dAnh Lý Quang Thắng, cựu sinh viên Khóa 8 ngành Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang nhận phần quà thay cho lời cảm ơn chân thành từ Ban tổ chức BASS 2020.

Với sự chuẩn bị bài bản và công phu, các thế hệ "sinh viên Q" đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc, ấn tượng của các nhóm nhảy Hot Pot Dance Crew, Band Trang, những tiết mục biểu diễn thời trang đặc sắc từ các bộ trang phục của sinh viên ngành Thiết kế Thời trang,...

vlu reborn k

vlu reborn hTiết mục sôi động và bốc lửa của nhóm nhày Hot Pot Dance Crew đã đốt cháy sân khấu BASS 2020 với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Ở những tiết mục cuối của chương trình, hội trường như bùng nổ với màn trình diễn catwalk ấn tượng và những bộ trang phục công phu, ý tượng độc đáo, sáng tạo của sinh viên Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang.

REBORN để lại những ấn khó quên cho sự trở lại của BASS - là nơi niềm hạnh phúc vỡ òa, nơi những người “đồng đội” nỗ lực để khi ánh hào quang chiếu sáng trên sân khấu, bạn mới cảm nhận trọn vẹn cảm giác sung sướng khi thuộc về tập thể đồng lòng. Đây là sẽ mãi là nơi lưu giữ những kỷ niệm khó phai, khơi dậy niềm tự hào của các thế sinh viên Q. BASS tạm khép lại sau những giây phút thật sự bùng bổ, hứa hẹn tỏa sáng hơn nữa cho BASS 2021.

Bài: Nguyễn Thu Phương - BTC Bass 2020
Ảnh: Văn Lang Photographers


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag