TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Bán kết Miss & Mister Van Lang 2020: tìm ra 16 thí sinh xứng đáng vào chung kết

(P.TS&TT – Văn Lang, 16/12/2020) – Đêm Bán kết Miss & Mister Van Lang 2020 – phần thi tài năng vào ngày 15/12 và chuyến tình nguyện ngày 20/12/2020 đã chọn ra 16 thí sinh toàn diện nhất vào vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/12/2020 tới đây.

Phần thi tài năng luôn là vòng thi được trông đợi đối với các cuộc thi tìm kiếm đại diện nhan sắc. Tối ngày 15/12/2020, 37 thí sinh Miss & Mister Van Lang 2020 đã trình diễn 20 tiết mục văn nghệ với đa dạng thể loại: hát, múa, nhảy hiện đại, khiêu vũ, ảo thuật, diễn kịch… để chọn ra những thí sinh tài năng nhất. Các thí sinh được bắt cặp ngẫu nhiên và tự lên kế hoạch trình diễn sao cho thể hiện được tài năng và cá tính của mỗi người.

vlu missmister e

Hội trường N2T1 – Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang đêm 15/12/2020 đã kín hết chỗ ngồi và như vỡ tung với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Để mang đến kết quả công tâm từ các giám khảo chuyên môn, Ban tổ chức, Đoàn - Hội Trường Đại học Văn Lang đã mời đến chương trình bộ tứ Ban giám khảo là những nghệ sĩ, nhân vật chuyên môn và kinh nghiệm: Nhà báo Minh Đức; Ca sỹ/ Diễn viên Như Thùy; Người mẫu/ Diễn viên Thúc Lĩnh Lincoln (giám khảo đồng hành); MC Thế Phi (Giám khảo đồng hành).

vlu missmister gTiết mục khiêu vũ và ảo thuật "Tiết sét ái tình" của 2 thí sinh: Công Nhật - Thiên Thanh là một trong những tiết mục thu hút khán giả không thể rời mắt. Đặc biệt, đã mời được Giám khảo Thúc Lĩnh Loncoln lên sân khấu để chứng kiến màn ảo thuật đầy thú vị.

Là một cuộc thi nhan sắc nhưng sinh viên Văn Lang đã không làm BGK và khán giá thất vọng bởi những tiết mục và trình diễn vô cùng xuất sắc. Nhiều tiết mục được BGK đánh giá cao và khiến người xem tưởng chừng như đang ở trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng thật sự. Sinh viên Văn Lang không chỉ xinh đẹp, hiện đại, văn minh và còn luôn đề cao việc giữ gìn bản sắc dân tộc, hướng về những giá trị văn hoá từ thời xa xưa qua những tiết mục sau:

vlu missmister jTiết mục "Mâm vàng phương Nam", với sự uyển chuyển và khéo léo của mình thí sinh Nhã Linh đã mang đến một bài múa mâm trọn vẹn và nhận được nhiều cơn mưa lời khen từ BGK. vlu missmister jNguyễn Hoàng Thiên Trang - Cao Huyền Trân gây nhiều xúc động với hình ảnh Áo dài - Yến tứ thân đại diện cho người con gái Việt Nam "Công - Dung - Ngôn - Hạnh" qua tiết mục "Con nợ mẹ"
vlu missmister jThái Thanh Sang - Nguyễn Cao Gia Quỳnh với tiết mục hát múa "Hello Việt Nam"

vlu missmister dKết thúc đêm bán kết, BGK đã chọn ra 2 cặp đôi: Phương Tiến - Văn Quân và Văn Hoà - Hồng Nhung có 2 phần dự thi xuất sắc, được gọi tên tiến thẳng vào vòng Chung kết MISS & MISTER VAN LANG 2020.

vlu missmister iTiết mục múa "Nơi tình yêu bắt đầu" rất dễ thương và đầy ăn ý của cặp thí sinh Văn Hoà - Hồng Nhung.vlu missmister iMàn song ca "Mình yêu nhau từ kiếp nào" của 2 "chàng soái ca sơmi trắng" Phương Tiến - Văn Quân đã mang đến nhiều cảm xúc cho chương trình với 2 giọng ca đầy nội lực.

Tiếp đó, vào ngày 20/12/2020 vừa qua, Top 37 thí sinh xuất sắc nhất MISS AND MISTER VAN LANG 2020 đã tham gia vòng trải nghiệm làm công tác thiện nguyện đón Giáng Sinh sớm cùng các em nhỏ tại mái ấm Thiên Ân (Quận Tân Phú, Tp.HCM). Đây cũng là phần thi quyết định 14 tấm vé tiếp theo bước vào đêm Chung kết ngày 28/12/2020. Top 37 thí sinh đã được chia thành 8 nhóm để lên ý tưởng và xây dựng một đoạn video truyền thông vì cộng đồng, lan toả những thông điệp yêu thương đến mọi người. Sau khi diễn ra đêm chung kết, 8 đoạn video sẽ được đăng tải trên Fanpage Đoàn TNCS Trường Đại học Văn Lang, cùng chờ và đón xem những ý tưởng thiện nguyện từ sinh viên Văn Lang nhé!

vlu missmister cCùng trò chuyện, giao lưu với nhau, các thí sinh Miss & Mister Văn Lang TOP 37 tự tay chuẩn bị và mang đến những phần quà Giáng sinh ấm áp dành tặng Mái ấm Thiên Ân.

vlu missmister avlu missmister aCác bạn nhỏ tại Mái ấm Thiên Ân với nghị lực và sự lạc quan đã để lại trong mỗi thí sinh Top 37 cuộc thi Miss & Mister Văn Lang 2020 những xúc cảm khó quên.

 **********************************

Tối ngày 23/12/2020, Fanpage Đoàn TNCS Trường Đại học Văn Lang công bố chính thức 16 thí sinh xuất sắc bước vào Chung kết và bắt đầu mở cổng bình chọn từ ngày 23/12/2020 đến 18h00 ngày 28/12/2020.

Cùng ngắm nhìn chân dung 16 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi MISS & MISTER VAN LANG 2020:

phuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tienphuong tien

MISS & MISTER VAN LANG là cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu cho nét đẹp sinh viên Văn Lang từ cách ứng xử, văn hóa, cách làm việc nhóm, hoạt động xã hội, đại diện cho hình ảnh sinh viên đại học Văn Lang gương mẫu, tích cực. Năm 2020 là mùa thứ 2 của cuộc thi, đã có nhiều đầu tư và chuẩn bị công phu hơn từ Ban tổ chức và các thí sinh tham gia. Hi vọng 16 thí sinh sẽ nhận được nhiều bình chọn từ thầy cô và bạn bè sinh viên Văn Lang để có động lực và sức mạnh toả sáng trong đêm Chung kết ngày 28/12/2020 sắp tới nhé.

Tuệ Khánh
Nguồn ảnh: Ban Truyền thông Miss and Mister Van Lang 2020
Ban tổ chức: Đoàn TNCS Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag