TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hoà Sắc 2020 của Khoa Mỹ thuật và Thiết kế: nhìn THẤU, cảm SÂU

(P.TS&TT – Văn Lang, 30/12/2020) - Năm thứ 14, Hoà Sắc đi tìm chiều sâu nhận thức của mỗi con người ở Mỹ thuật và Thiết kế. Với chủ đề THẤU!


THẤU - không phải là khoảnh khắc, mà là tên gọi của cả một quá trình.

Bởi khi trải qua nhiều hành trình khác nhau, mỗi người sẽ tự thấu tỏ được bản thân và trở thành cá thể riêng biệt.

THẤU - tôn trọng mọi góc nhìn.

Trên hành trình Đỏ, những người con của Mỹ thuật & Thiết kế sẽ thấu cảm theo một góc nhìn riêng. Nhưng chính sự riêng biệt ấy lại làm nên một Hoà Sắc đa dạng, đặc biệt và độc nhất.

HÒA SẮC THẤU - Nhìn thấu cảm sâu

Để có một ngày 20/12 thật sự bùng cháy và đáng nhớ thì hàng trăm con người phía sau đã ráo riết chuẩn bị trong suốt gần 3 tháng trời!

LỄ VÀ FLASHMOB được khởi động từ rất sớm. Từ xây dựng câu chuyện đến biên đạo động tác, soạn nhạc rồi truyền đạt và cùng nhau trau chuốt cho từng chuyển động thật nhịp nhàng. Các bạn biết không, LỄ chính là sự độc nhất đầy tự hào của Mỹ thuật & Thiết kế Văn Lang! Bởi vì chỉ duy nhất ở Hoà Sắc mới có Lễ, mới có không khí trịnh trọng và linh thiêng khi ngọn đuốc trên tay thầy trưởng khoa được thắp sáng và truyền lại cho thế hệ sau!

Đối với Thấu, Lễ kể nên một câu chuyện về bộ tộc nọ sống an yên dưới sự che chở của bảo vật. Nhưng lâu dài, người dân bộ tộc an phận và không chịu thay đổi, phát triển, dẫn đến lạc hậu rồi sinh ra tranh cãi nội bộ. Sau đó, họ phá bảo vật đi, rồi cùng thấu cảm lẫn nhau, từ đó chung tay làm nên một bảo vật mới, đưa cuộc sống bộ tộc về lại với thanh bình.

vlu hoa sac thau dvlu hoa sac thau dvlu hoa sac thau dvlu hoa sac thau d

Nếu gọi Lễ là phần hồn linh thiêng của Hoà Sắc thì Flashmob chính là nơi truyền đi năng lượng tích cực và sự thân thiện, năng động của sinh viên Mỹ thuật và Thiết kế!

vlu hoa sac thau evlu hoa sac thau evlu hoa sac thau evlu hoa sac thau e

Truyền thông lưu giữ lại những thước phim dài, những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra Hoà Sắc. Rồi sự chu đáo của Hậu Cần. Sự kiên trì mạnh mẽ của Sân Khấu. Là sự tận tuỵ của Nội Dung. Là cố gắng của toàn thể Mỹ thuật và Thiết kế. Đặc biệt, Sân khấu khoa Mỹ thuật và Thiết kế không chỉ làm sân khấu chính cho đêm hội mà còn làm cả standy và sân khấu Lễ.

vlu hoa sac thau ivlu hoa sac thau ivlu hoa sac thau i

Phần Hội bắt đầu náo nhiệt với sức nóng từ tất cả mọi người. Không cần quen hay không, nắm tay, khoác vai, cùng nhau cháy hết hôm nay với Hoà Sắc.

vlu hoa sac thau lvlu hoa sac thau l

Trời sập tối là khoảng thời gian để tiết mục lên ngôi, cũng là giai đoạn chạy cấp tốc của Nội Dung, Hậu Cần và Điều phối. Các tiết mục đứng trên sân khấu Hoà Sắc đều 100% tự tay sinh viên Mỹ thuật và Thiết kế dày công dàn dựng, từ vũ điệu, ánh sáng đến đạo cụ, trang phục.

vlu hoa sac thau mvlu hoa sac thau mvlu hoa sac thau mvlu hoa sac thau mvlu hoa sac thau mvlu hoa sac thau m

Những ngày cuối, các anh chị cựu sinh viên đã về “nhà” và hỗ trợ Hoà Sắc rất nhiều – đây cũng là một trong những điều mà chỉ ở Hoà Sắc mới có – tình thân.

Tuy Hoà Sắc 2020 đã kết thúc nhưng dư vị vẫn còn. Tha thiết, chân thành, muốn duy trì và truyền đi ngọn lửa lớn mạnh mang tên Hoà Sắc. Những người lạ thành quen, từ tôi – bạn thành anh em thân thiết.

Có những ai chưa từng tham gia Hoà Sắc, hãy thử một lần đi, để rồi thương hoài mến mãi Hoà Sắc thôi. Bới, ở đây không còn là những người xa lạ gặp nhau mà còn gắn kết với nhau thân thiết như người một nhà. Cùng khóc, cùng cười, cùng trải qua những cảm xúc mà chỉ khi ở với Hoà Sắc mới có. Hoà Sắc chính là nơi bạn có thể tìm được chính mình, cùng nhau đồng cảm, thấu hiểu và sẻ chia. Hoà Sắc chính là cột mốc rực rỡ nhất trong những ngày trẻ của bạn! Chắc chắn đó!”

Khi bạn cố gắng vì Hoà Sắc, Hoà Sắc sẽ trả lại bạn khoảng thời gian tuyệt đẹp chẳng thể mua bằng bất kỳ loại vật chất nào.

Hoà Sắc là thế đấy! Là nhà – nơi thắp lửa, nơi để yêu thương và nơi để về.

Hãy để Hoà Sắc Thấu 2020 – Nhìn Thấu – Cảm Sâu cháy mãi!

Bài: Tống Ngọc Thiên Như - Trưởng Ban nội dung Hoà Sắc 2020 - Thấu
Ảnh: Nguyễn Khánh Vũ Khoa - Nhi Phạm - Media Hoà Sắc Thấu 2020


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag