TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức toạ đàm giao lưu cựu sinh viên & sinh viên: Định hướng nghề nghiệp - trao cơ hội

(P.TS&TT – Văn Lang, 26/10/2019)Sáng ngày 16/01/2021, Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức Tọa đàm giao lưu cựu sinh viên & sinh viên, chủ đề "Định hướng nghề nghiệp - trao cơ hội". Chương trình có sự tham gia của 13 cựu sinh viên, hơn 1000 sinh viên khóa 23, 24, 25, 26 ngành Quản trị Kinh doanh và Ban Lãnh đạo Khoa.

Chương trình giao lưu cựu sinh và sinh viên được Khoa Quản trị Kinh doanh (QTKD) tổ chức thường niên, nhằm tạo sự gắn bó chặt chẽ giữa các thế hệ sinh viên với Nhà trường và các thế hệ sinh viên đang học tập của Khoa QTKD, qua đó đẩy mạnh công tác hỗ trợ và chăm lo đời sống sinh viên tại Khoa.

vlu qtkd e

Chương trình có sự tham gia của các thành viên CLB cựu sinh viên khoa QTKD: Phạm Minh Nguyệt (khóa 4) - Giám đốc Marketing Công ty Propzy, Nguyễn Thanh Trúc (khóa 7) - Giám đốc Ngân hàng Bảo Việt; Nguyễn Phạm Thúy An (khóa 7) - Giám đốc Cty TNHH Huy Bảo Tín & Cty An Huy Derco; Nguyễn Thị Thùy Vy (khóa 7) - PGĐ Khối hỗ trợ Tín dụng Vietinbank chi nhánh 2 Tp.HCM; Trần Triều Dũng (khóa 8) - Giám đốc Cty Cổ phần SX-TM-DV Thiên Minh MTS; Trần Triều Dũng (khóa 8) - Senior National Key Account Manager, Cty TNHH Social Bella VN; Sử Nhật Tân (Khóa 7) - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế MTV; Nguyễn Thị Anh Thư (Khóa 8) - PGĐ phụ trách tổng vụ Công ty xây dựng SQC; Trần Thị Trang Thanh (khóa 10) - TP. Hành chính Nhân sự Cty Asean Business Center; Võ Duy Anh (khóa 10) - Marketing Manager, Công Ty TNHH Quang Tân Hoà; Trần Thị Hàn Duyên (Khóa 15) - Founder Công ty Cổ phần MADULO; Nguyễn Thị Phong Xuân (Khóa 21) - Trợ lý phát triển mạng lưới Công ty TNHH GS 25 Vietnam.

TS. Nguyễn Quỳnh Mai – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; ThS. Hứa Thị Bạch Yến – Phó Trưởng Khoa; cùng giảng viên, nhân viên và hơn 1000 sinh viên khóa 23, 24, 25, 26 ngành Quản trị Kinh doanh đã có mặt tại sự kiện.

vlu qtkd f

Buổi toạ đàm giao lưu cựu sinh viên & sinh viên, chủ đề "Định hướng nghề nghiệp - trao cơ hội” là dịp để cựu sinh viên về thăm trường sau những năm tháng tốt nghiệp, đồng thời giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, định hướng nghề nghiệp cho các em sinh viên đang học tập của khoa QTKD theo các định hướng nhân sự, marketing, tài chính, khởi nghiệp và sale. Những thông tin quý báu này góp phần nâng cao động lực, mục tiêu cho sinh viên phấn đấu trong học tập, rèn luyện.

Qua buổi tọa đàm, sinh viên có cơ hội được tiếp thu những kinh nghiệm, trải nghiệm của các anh chị đi trước trong quá trình học tập tại Khoa và làm việc sau khi ra trường, cũng như tiếp cận gần hơn với yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp. Đối với sinh viên năm nhất, năm hai, những thông tin này giúp các bạn định hướng được chương trình học của ngành QKTD; đối với sinh viên năm 3, năm 4, các bạn được học hỏi các kiến thức chuyên sâu về nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết khi ứng tuyển công việc, cũng như cơ hội thực tập tại doanh nghiệp.

vlu qtkd bCựu sinh viên trao tặng học bổng, khích lệ tinh thần hiếu học, vượt khó của đàn em ngành Quản trị Kinh doanh 

vlu qtkd gSinh viên gửi tặng ca khúc Người thầyHoa Hải Đường để đáp lại tình cảm của anh chị cựu sinh viên dành thời gian quý báu tham gia chương trình và chia sẻ những kiến bổ ích.

vlu qtkd dCựu sinh viên dành nhiều thời gian giải đáp các câu hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của sinh viên. Mặc dù cách xa về tuổi tác và chương trình đào tạo qua các khóa, nhưng chính sự nhiệt tình và thân thiện của anh chị đã giúp buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm cúng và cởi mở.

Buổi toạ đàm giao lưu cựu sinh viên & sinh viên chủ đề "Định hướng nghề nghiệp - trao cơ hội” là một ngày đặc biệt và ý nghĩa khi cựu sinh viên đều là doanh nhân, công tác tại nhiều doanh nghiệp lớn và bận rộn nhưng đều đã dành thời gian đến tham dự tọa đàm, đồng thời trao 15 suất học bổng cho sinh viên học tốt, vượt khó và trao cơ hội thực tập cho đàn em, duy trì truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, gắn bó chặt chẽ các thế hệ sinh viên đang học tập của Khoa QTKD.

Khoa Quản trị Kinh doanh có lịch sử thành lập bằng với tuổi của Trường Đại học Văn Lang và nhận được sự yêu mến của 26 thế hệ sinh viên, hiện là một trong những khoa có lực lượng cựu sinh viên đông đảo nhất Trường. Rất nhiều cựu sinh viên Quản trị Kinh doanh Văn Lang đã thành đạt, trở thành những nhân vật uy tín có ảnh hưởng trong giới kinh doanh của cả nước.

Chi Nhân
Ảnh: Trí Châu 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag