TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang tổ chức lễ ra quân Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện 2021”

(P.TS&TT – Văn Lang, 15/01/2021) - Ngày 15/01/2021, tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, hơn 200 sinh viên đã có mặt để tham gia buổi ra mắt Ban chỉ huy, các đội hình và Lễ ra quân Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện 2021”.

Xuân Tình Nguyện là một trong những chiến dịch tình nguyện lớn do Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Hội Sinh viên Trường Đại học Văn Lang lần đầu tiên tổ chức Chiến dịch "Xuân Tình Nguyện" vào năm 2018 và nhận được những phản hồi tích cực của sinh viên. Kể từ đó, hoạt động ý nghĩa này vẫn luôn được duy trì, phát huy và mở rộng quy mô hoạt động đến toàn thể sinh viên của Trường.

vlu xuan tinh nguyen h

“Xuân Tình Nguyện” là một trong những chương trình ý nghĩa của Hội sinh viên Văn Lang, đây là nơi đồng hành cùng những sinh viên không thể về quê đón tết với gia đình hoặc về trễ có thể cùng nhau đón một cái Tết ấm áp.

vlu xuan tinh nguyen gSinh viên Văn Lang tập trung từ rất sớm để tham dự Lễ ra quân Chiến dịch Xuân tình nguyện 2021

Theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang, Ban chỉ huy và 05 đội hình chương trình hoạt động của Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện 2021” ra mắt sinh viên, gồm:

  • Đội hình “Vui Tết xa nhà”
  • Đội hình “Xuân tình nghĩa”
  • Đội hình “Xuân yêu thương”
  • Đội hình “Xuân chiến sĩ”
  • Đội hình “Sắc Xuân xanh”

vlu xuan tinh nguyen bChiến dịch Xuân tình nguyện hằng năm của Trường Đại học Văn Lang thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Tại buổi lễ ra quân, đ/c Châu Thoại Vệ - Bí thư Đoàn Trường đã thay mặt BCH Đoàn – Hội Trường Đại học Văn Lang, tiến hành nghi thức trao cờ xuất quân cho Ban chỉ huy chiến dịch “Xuân Tình Nguyện 2021”.

vlu xuan tinh nguyen cChiến dịch Xuân Tình nguyện năm 2021 của Trường Đại học Văn Lang chính thức xuất chiến 

Trong khuôn khổ buổi lễ ra quân, các gói mứt dừa mang thương hiệu “made by Vlers” đã được các chiến sĩ bày bán và được đông đảo sinh viên ủng hộ. Đây là hoạt động nhằm gây quỹ hoạt động cho Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện 2021”.

vlu xuan tinh nguyen e

vlu xuan tinh nguyen dTrước đó, từ sáng sớm ngày 14/01, các chiến sĩ áo vàng của chiến dịch Xuân Tình Nguyện đã tập hợp cùng nhau nổi lửa làm mứt Tết

Chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” là hoạt động ý nghĩa, không chỉ được sự quan tâm và ủng hộ của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Trường Đại học Văn Lang mà còn nhận được sự yêu mến từ đông đảo sinh viên. Sinh viên Văn Lang với mong muốn đóng góp sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết của thanh niên cho cộng đồng và xã hội luôn kiến tạo những giá trị tốt đẹp qua những hoạt động của chiến dịch, lan toả thông điệp ấm áp của tình yêu thương và chia sẻ với cộng đồng.

Nguyễn Trung Nghĩa

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag