TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ấm lòng cùng “Tết sum vầy” của Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT - Văn Lang, 28/01/2021)Sáng 26/1/2021, Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Tết Sum Vầy”. Đoàn thiện nguyện gồm các thầy cô và sinh viên khoa Dược đến thăm hỏi các cụ già neo đơn tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Diệu Pháp (106/47/7 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM) nhân dịp xuân Tân Sửu đang đến gần.

Buổi thiện nguyện của khoa Dược không chỉ mang đến niềm vui an ủi tinh thần các cụ già neo đơn, mà còn được tổ chức với mục đích phát huy tinh thần tương thân, tương ái và khuyến khích các sinh viên trong Khoa có thể tự tổ chức được nhiều hoạt động hơn nữa. Trước ngày diễn ra chương trình, các bạn sinh viên đã vận động quyên góp và có nhiều hoạt động chuẩn bị cho chuyến đi như in bandroll, thiệp chúc Tết, mua quần áo và gói quà.

vlu thien nguyen khoa duoc aHưởng ứng tinh thần của sinh viên, buổi thiện nguyện có sự tham dự và hướng dẫn của TS. Nguyễn Thị Hồng Hương – Phó trưởng khoa Dược, ThS. Phẩm Minh Thu cùng các thầy cô khoa Dược cùngg chung tay quyên góp và chuẩn bị cho hoạt động.

Một ngày trước buổi thiện nguyện, sinh viên Khoa Dược cùng nhau nấu nước mát để mang đến cho các cụ già bữa ăn ngon miệng hơn. Ngay từ sáng sớm ngày diễn ra chương trình, các bạn tập trung trước cổng Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang, cùng nhau vận chuyển những hộp quà và di chuyển đến Cơ sở Bảo trợ xã hội Diệu Pháp. Tại đây, sinh viên phân công thành nhiều nhóm nhỏ để phụ giúp các cô nấu ăn, lau dọn văn phòng, vệ sinh sân vườn, cắt tỉa cây cảnh…

vlu thien nguyen khoa duoc gvlu thien nguyen khoa duoc g

vlu thien nguyen khoa duoc e

Trong buổi ăn trưa, sinh viên Dược học Văn Lang đã gửi đến 38 cụ già neo đơn những bộ quần áo mới như những món quà nhân dịp Tết đến Xuân về. Bên cạnh đó, các bạn cũng rất hào hứng mang đến tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” góp vui cho các cụ.

vlu thien nguyen khoa duoc evlu thien nguyen khoa duoc evlu thien nguyen khoa duoc e

Tết đến, Xuân về là thời điểm để mọi người trở về với tổ ấm, quây quần bên mâm cơm gia đình, tận hưởng những giây phút bình an sau một năm bôn ba, chăm chỉ làm việc. Nhưng đâu đó vẫn còn tồn tại những hoàn cảnh khó khăn, không được đoàn tụ với con cháu, sum vầy bên những mâm cơm đoàn viên ấm áp. Chương trình của Khoa Dược hy vọng mang đến thật nhiều điều có ích cho các cụ già và em nhỏ, phục vụ cho cộng đồng tốt đẹp hơn. Đây cũng là phương châm làm việc căn bản của những Dược sĩ tương lai.

Vi Châu
Ảnh: Trí Khang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag