TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Quà Tết 2021 đến tay sinh viên và cán bộ - giảng viên – nhân viên Đại học Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 02/02/2021) - Trước thềm năm mới cận kề, Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức tặng gần 15.000 phần quà tết đến sinh viên trước khi về quê đoàn viên cùng gia đình nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021 và gần 2.000 phần quà tết đến Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên, đối tác của Trường Đại học Văn Lang.

Đã thành thông lệ từ nhiều năm nay, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Trường Đại học Văn Lang gửi tặng Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên nhà trường cùng sinh viên và gia đình những món quà nhỏ như lời chúc đầu năm: lịch xuân, sổ tay, hay thiệp tết, phong bao lì xì độc quyền Văn Lang…

Từ ngày 20 – 30/1/2021, Trường Đại học Văn Lang đã hoàn thành tuần lễ trao quà Xuân cho sinh viên tại 2 cơ sở của Nhà trường (Cơ sở 1 và Cơ sở 3). Gần 15,000 phần quà đã trao tận tay sinh viên các ngành đang học tập tại Trường, đặc biệt là sinh viên khóa 26.

vlu qua tet den tay svvl aa

Xuân Tân Sửu 2021, cùng thông điệp “Tết gắn kết Văn Lang”, Trường Đại học Văn Lang đã phát hành combo quà Tết độc quyền bao gồm Thiệp chúc mừng năm mới của Nhà trường và 20 bao lì xì “sang-xịn-mịn”. Quà Tết độc quyền của Văn Lang không chỉ “hot” đối với sinh viên, mà còn được Giảng viên, cán bộ nhân viên cùng các đơn vị đối tác của Trường Đại học Văn Lang yêu thích và săn đón nhiệt tình.

vlu qua tet den tay svvl cc

Bạn Đinh Trọng Nguyên – Sinh viên Khóa 25, Thương mại chia sẻ: “Lần đầu cầm trên tay những phần quà, em cảm thấy bất ngờ vì bao lì xì quá đẹp luôn. Một màu đỏ rực kèm theo logo trường nổi bật trên bao lì xì. Kế đến là thư chúc tết của Ban Giám hiệu, em thấy rất vui khi nhận được những lời chúc tuy giản dị nhưng ấm áp từ Thầy Cô. Tết này, em sẽ chuyển bao lì xì này cho ba mẹ vừa để để mừng tuổi mọi người vừa để khoe bao lì xì made by Vlers”.

Là một trong những sinh viên tham gia hỗ trợ nhà trường tặng quà tết đến các bạn sinh viên, bạn Lê Tường Vi (khóa 26, Khoa Tài chính - Ngân hàng) cho biết mình rất vui khi được hỗ trợ chuẩn bị những phần quà tết tinh tươm, chu đáo gửi đến mọi người trước khi về quê cùng gia đình. Có những ngày các bạn sinh viên đến rất đông mà nhà in chưa kịp giao bao lì xì, tụi mình đã nhường cho các bạn nhận trước để kịp lên xe về quê, nhưng mình rất vui vì đã có thể trao tận tay quà của trường đến các bạn, mang theo lời chúc đến gia đình đại Văn Lang.

vlu qua tet den tay svvl a c

Khi quà tặng Tết 2021 vừa “cập bến”, rất nhiều sinh viên háo hức nhận quà và tạo Trendy khoe tiền mừng tuổi lên mạng xã hội, khiến cộng đồng Văn Lang nhiều phen “cười bò” vì độ “lầy lội”… Sinh viên đăng tải hình ảnh những bao lì xì được Văn Lang gửi đến mình với lộc đầu năm là vài nghìn đồng hay cả triệu đồng, có bao lì xì còn nhận được hẳn những món quà đắt tiền như điện thoại Iphone 11 Promax, thẻ ATM… Dù biết, “tiền mừng tuổi” do chính các bạn tự tạo ra để “troll” bạn bè song “một cú lừa” này đã giúp cho cộng đồng sinh viên Văn Lang thật vui vẻ trong những ngày giáp Tết, trước khi về nhà đoàn viên cùng gia đình.

Cũng trong chuỗi chủ đề tết năm 2021, Trường Đại học Văn Lang đã trang trí các góc tiểu cảnh Tết tại 3 cơ sở học, đậm màu sắc đặc trưng Văn Lang, để sinh viên và thầy cô có thể tranh thủ chụp hình check-in "du xuân” ngay tại Trường cùng đại gia đình Văn Lang, cùng nhau quây quần gắn kết tình thân hữu trước khi trở về đoàn viên với gia đình ở mọi miền tổ quốc.

Một mùa Xuân mới lại về, mang theo háo hức và cả những hối hả chuẩn bị đón Tết của “người dân” Văn Lang. Một năm đầy cố gắng và nỗ lực của cả Thầy và Trò tại Văn Lang đã qua đi. Mong rằng mỗi mùa Xuân mới đến sẽ là một mùa vui tại Văn Lang, ghi lại những dấu ấn mới lạ và độc đáo được tạo ra bởi chính những con người Văn Lang và chỉ có tại Văn Lang.

“Tết gắn kết Văn Lang” đâu chỉ là một khẩu hiệu, nó còn một thông điệp mang theo biết bao hy vọng vào một điều tươi mới ở tương lai. Đó còn là ý chí mong muốn kết nối tinh thần mạnh mẽ, kết nối sức mạnh của tập thể Văn Lang trong năm Tân Sửu 2021.

Bài: Lê My
Ảnh: Trung Nghĩa, Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag