TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Thanh nhạc Khóa 26 toả sáng với kỳ thi kết thúc học kì hoành tráng

(P.TS&TT  Văn Lang, 26/1/2021) - Ngày 25 – 26/01, Khoa Nghệ thuật ứng dụng Trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình trình diễn âm nhạc, cũng là bài thi kết thúc môn cho 36 sinh viên khoá 26 ngành Thanh nhạc.

Chương trình thi kết thúc học kì của sinh viên ngành Thanh nhạc (Khóa 26) được tổ chức trong 3 buổi của ngày 25 – 26/01/2021, được đầu tư công phu và nhận được sự giúp đỡ từ Ban Lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang, sự quan tâm của Ban Chủ nhiệm Khoa.

vlu thanh nhac hoc ki mot aTài năng, có chuyên môn, sinh viên Thanh nhạc đã biến những buổi thi học kì thành những show diễn nghệ thuật đặc sắc

Các buổi thi kết thúc học kì 1 của ngành Thanh nhạc do PGS. TS. Trương Ngọc Thắng – Trưởng bộ môn Nghệ thuật - chủ trì, cùng ThS. Trần Thị Hoà – Giảng viên chủ nhiệm lớp Thanh nhạc khoá 26, các giảng viên bộ môn trực tiếp chấm điểm cho các phần trình diễn.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, sinh viên Thanh nhạc Khóa 26 đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, phù hợp với chất giọng, sở trường của mình, đồng thời gây ấn tượng cho người xem. Hầu hết các tiết mục nhận được sự đánh giá cao từ giảng viên.

vlu thanh nhac hoc ki mot bSinh viên NGUYÊN HOÀNG trình bày ca khúc Giá như

vlu thanh nhac hoc ki mot c

vlu thanh nhac hoc ki mot dGiọng ca dễ thương của Nguyễn Thương Tính qua I’m Yours 

vlu thanh nhac hoc ki mot eSinh viên Lê Thị Trà My chọn Senorita để thực hiện bài thi kết thúc Học kì I của mình

Thanh nhạc là ngành học phát triển năng khiếu sẵn có của người học kết hợp với luyện tập để trở thành tài năng. Tại Đại học Văn Lang, sinh viên được phát huy hết khả năng thiên phú, đồng thời được trang bị thêm nhiều kiến thức về âm nhạc và nhạc cụ. “Trường Đại học Văn Lang đã hỗ trợ rất nhiều cho sinh viên ngành Thanh nhạc để có được một sân khấu khang trang, quy mô âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Chất lượng về năng lực của các bạn sinh viên khoá 26 được đánh giá rất cao. Các bạn đã cố gắng rất nhiều, đầu tư rất tốt cho phần thi cho mình, chỉn chu từ vũ đạo đến trang phục diễn.” – PGS. TS. Phạm Ngọc Doanh - Trưởng Khoa Nghệ thuật ứng dụng chia sẻ.

Ngoài ra, để mở ra hướng phát triển lớn hơn cho sinh viên ngành Thanh nhạc, Trường Đại học Văn Lang đẩy mạnh ứng dụng ngành học theo hướng liên ngành, phá bỏ những giới hạn trong đào tạo để khai phá hết năng lực của sinh viên. “Đầu tiên, ngành Thanh nhạc đổi mới đào tạo theo hướng ứng dụng, bên cạnh đào tạo âm nhạc cổ điển và thính phòng. Thứ hai, chương trình đào tạo hướng tới liên ngành, gắn kết với các ngành khoa học xã hội khác để nhu cầu của xã hội, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Sự hoàn thiện trong các tiết mục của sinh viên như một sự khẳng định về đường lối giáo dục chúng tôi đang lựa chọn.” – PGS. TS. Trương Ngọc Thắng – Trưởng bộ môn Nghệ thuật Trường Đại học Văn Lang chia sẻ.

vlu thanh nhac hoc ki mot fLê Khải mang đến bài thi sôi động Đau đầu

vlu thanh nhac hoc ki mot gPhương Loan trình diễn ca khúc Got to Believe In Mag

vlu thanh nhac hoc ki mot hVới phong thái trình diễn "cool ngầu", Trung Nghĩa cuốn hút người xem với Dance Monkey

vlu thanh nhac hoc ki mot iKiều Oanh quyến rủ, nội lực với ca khúc Anh đừng quên

Trường Đại học Văn Lang là một trong những đại học luôn đi đầu trong công tác tổ chức các sự kiện và hoạt động dành cho sinh viên. Sinh viên học tập tại  2 ngành nghệ thuật là Piano và Thanh nhạc là một trong lựa chọn ưu tiên của các Ban tổ chức chương trình khi tìm kiếm tiết mục biểu diễn nghệ thuật cho các hoạt động. Tại Trường Đại học Văn Lang, các bạn được thể hiện tài năng, đam mê và trải nghiệm thực hành cho ngành học của mình.

ThS. Nguyễn Thị Minh Trang - giảng viên ngành Thanh nhạc chia sẻ: “Mình thật sự bất ngờ khi ngồi tại hàng ghế khán giả và thưởng thức các tiết mục của sinh viên do mình giảng dạy trình diễn. Bất ngờ ở chỗ, các bạn chỉ mới học tập tại trường một học kỳ thôi, nhưng đã quá xuất sắc thể hiện những tiết mục thật chỉn chu và tuyệt vời như vậy. Mình thấy các bạn có rất nhiều triển vọng và đầy hứa hẹn phát triển hơn nữa ở tương lai. Trường Đại học Văn Lang đã đầu tư rất nhiều về cơ sở vật chất, trang thiết bị để hỗ trợ hết mức có thể cho sự phát triển toàn diện của sinh viên đang học tập tại Trường.”

Trước đó, sinh viên Khóa 26 ngành Piano của Trường Đại học Văn Lang cũng đã hoàn thành tốt đẹp kỳ thi học kỳ vào ngày 23/1/2021. Sinh viên các khóa 23, 24, 25 ngành Piano và Thanh nhạc hoàn thành thi kết thúc học kỳ trước đó, khoảng từ ngày 15/1/2021.

Năm 2017, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh khóa đầu tiên hai ngành Thanh nhạc và Piano (bậc đại học, hệ chính quy), thuộc Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông & Nghệ thuật, nay thuộc Khoa Nghệ thuật Ứng dụng. Cùng với sự thành lập Viện đào tạo Văn hóa – Nghệ thuật & Truyền thông, các chương trình văn hóa – nghệ thuật phối hợp với đơn vị ngoài Trường đã diễn ra thường xuyên và đầu tư.

Nguyễn Trung Nghĩa


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag