TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Du ca cùng Nghệ thuật Ứng dụng Văn Lang - lan tỏa âm nhạc đến muôn nơi

(P.TS&TT - Văn Lang, 12/04/2021) Chiều ngày 08/04/2021, Khoa Nghệ thuật Ứng dụng Trường Đại học Văn Lang tổ chức buổi giao lưu âm nhạc ngoài trời, thu hút nhiều sự quan tâm và thích thú của cộng đồng sinh viên Văn Lang.

Bắt đầu từ ngày 02/04/2021, đúng 16 giờ 30 mỗi thứ Sáu hàng tuần, khu vực sảnh tòa C cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang lại nhộn nhịp người ghé thăm, cùng nhau ngồi lại thưởng thức những bản nhạc từ sôi động, vui tươi đến trầm buồn, sâu lắng do chính sinh viên Khoa Nghệ thuật Ứng dụng thể hiện.

Là chuỗi hoạt động văn nghệ định kỳ do giảng viên và sinh viên ngành Thanh Nhạc cùng ngành Piano cùng nhau xây dựng, chương trình Du ca cùng sinh viên Khoa Nghệ thuật Ứng dụng chính thức ra mắt cộng đồng Văn Lang, tạo nên sân khấu bồi dưỡng kinh nghiệm thực tiễn cho người học đồng thời mang theo sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê, niềm vui trong âm nhạc đến mọi người.

vlu du ca cung nghe thuat ung dungDu Ca cùng Khoa Nghệ thuật Ứng dụng là buổi giao lưu thân tình, lan tỏa niềm đam mê âm nhạc do chính sinh viên ngành Thanh Nhạc và ngành Piano Trường Đại học Văn Lang thực hiện.

Dựa trên hình thức du ca quen thuộc, gồm một band nhạc với những tay đàn điệu nghệ, những ca sĩ giàu nhiệt huyết và luôn cháy hết mình sẵn sàng phục vụ cộng đồng mọi nơi, Du ca cùng sinh viên Khoa Nghệ thuật Ứng dụng đã đem đến những phút giây cuối tuần thật thư giãn và thoải mái dành tặng sinh viên Văn Lang. Bạn Nguyễn Lê Hoàng Phong – K25 ngành Thanh Nhạc hào hứng chia sẻ: “Chương trình của chúng mình được thực hiện với mong muốn dành tặng sinh viên Văn Lang một cuối tuần thật thoải mái và thư giãn sau những ngày chạy deadline miệt mài, mệt mỏi. Hi vọng những buổi biểu diễn ngoài trời như thế này sẽ gắn kết các bạn lại gần nhau hơn, tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp và bản thân Khoa Nghệ thuật Ứng dụng cũng có thêm cơ hội giao lưu, giới thiệu nét độc đáo của bản thân với cộng đồng Văn Lang. ”

vlu du ca cung nghe thuat ung dung cVừa là MC, vừa là ca sĩ góp mặt trong chương trình, Nguyễn Lê Hoàng Phong, sinh viên K25 ngành Thanh Nhạc đem đến ca khúc "Thôi miên" ấn tượng.

Với phương châm đào tạo: "Học tập thông qua trải nghiệm", Trường Đại học Văn Lang luôn khuyến khích và tạo điều kiện để sinh viên được phát triển bản thân một cách toàn diện thông qua thực hành, đúc kết bài học từ chính quá trình trrai nghiệm của bản thân. Thầy Lê Minh Thành - Giảng viên Khoa Nghệ thuật Ứng dụng có mặt trong buổi giao lưu chia sẻ: “Chương trình này sẽ giúp cho các bạn sinh viên khoa có được những trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng tốt hơn và tạo mối gắn kết với các bạn sinh viên của trường. Buổi đầu tiên còn bỡ ngỡ, mình set up giúp các bạn, còn lại các bạn sẽ tự luyện tập và phối hợp làm việc cùng nhau để tạo nên một chương trình hoàn chỉnh. Ngày biểu diễn đầu tiên, Khoa nhận được khá nhiều phản hồi khá tích cực. Mình hi vọng rằng, về lâu dài, chương trình sẽ tiếp tục duy trì và được cộng đồng đón nhận, các bạn sinh viên Khoa Nghệ thuật Ứng dụng sẽ tạo nên những chủ đề âm nhạc hấp dẫn và cụ thể hơn để làm phong phú nội dung các buổi sinh hoạt. Chúc các bạn sẽ luôn cháy hết mình, tận hưởng những khoảnh khắc này và lấy đó làm hành trang để vững bước hơn trên con đường sự nghiệp tương lai.”

Bài viết: Hoài Anh
Hình ảnh: Nguyễn Ngọc Phước


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag