TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tổng kết cuộc thi "Challenge: Sống an toàn giữa đại dịch Covid" của Khoa Thương mại

(VLU03/6/2021) Diễn ra từ ngày 17/05/2021 - 31/05/2021, sau 2 tuần phát động, cuộc thi "Challenge: Sống an toàn giữa đại dịch" của Khoa Thương mại đã tìm ra những chủ nhân chiến thắng Top 10 giải thưởng chung cuộc.

Nhằm mang đến cho sinh viên một sân chơi thỏa sức sáng tạo, giúp các bạn tự tin thể hiện tài năng nghệ thuật của mình, "Challenge: Sống an toàn giữa đại dịch" do Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang tổ chức, lan tỏa tinh thần “chống dịch như chống giặc”, giúp sinh viên bảo vệ bản thân và an toàn đi qua mùa dịch. Ngoài những giải thưởng hấp dẫn dành cho Top 10 chung cuộc, tất cả sinh viên tham gia Challenge đều được cộng điểm rèn luyện trong học kỳ này.

vlu challenge covid b

Để tham gia sân chơi Challenge, sinh viên Khoa Thương mại nói riêng và Trường Đại học Văn Lang nói chung tuân theo thế lệ gồm 3 bước:

  1. Like & share bài viết thông báo phát động cuộc thi tại Fanpage Faculty of Commerce - VLU của Khoa Thương mại, kèm theo hashtag #FacultyOfCommerceVLU #Songantoangiuadaidich ở chế độ công khai.
  2. Mỗi sinh viên sáng tạo một chiếc khẩu trang “độc nhất vô nhị” sau đó chụp ảnh với khẩu trang và thêm câu slogan theo chất riêng của mỗi bạn.
  3. Đăng ảnh mà bạn đã chụp lên trang cá nhân để “khoe” với mọi người, kèm thêm hashtag  #FacultyOfCommerceVLU #Songantoangiuadaidich

Lần đầu tiên tổ chức, Challenge “Sống an toàn giữa đại dịch” đã thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên. Khi tìm kiếm hai hashtag #FacultyOfCommerceVLU #Songantoangiuadaidich trên nền tảng mạng xã hội Facebook, có vô số bài dự thi của các bạn sinh viên gửi về. Mỗi thí sinh sáng tạo chiếc khẩu trang của mình theo cá tính riêng: có thí sinh vẽ lên những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu, có thí sinh sử dụng các sticker trên các app chỉnh sửa hoặc nghệ thuật hơn, có thí sinh đính hoa hoặc thêu tay để trang trí khẩu trang. Đi cùng những chiếc khẩu trang xinh xắn và ấn tượng là những slogan truyền tải thông điệp bảo vệ sức khỏe và chung tay đánh bay Covid: "Em là SARS-CoV- 2, ở nhà là SARS-CoV- Died, đeo khẩu trang là SARS-Cov-bye" (Lê Hồng Như Ý), "Dịch bệnh đang rất hoành hành, đẩy lùi Covid đồng hành khẩu trang, dù cho Covid đi ngang, khẩu trang luôn có nhẹ nhàng an tâm" (Hồng Anh), "Hãy ý thức vì cộng đồng - Đeo khẩu trang nhẹ hơn đeo máy thở" (Nguyễn Kim Hồng Ngọc),...

vlu challenge covidQua bàn tay nghệ thuật, sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã biến chiếc khẩu trang đơn điệu thành chiếc khẩu trang "đẩy lùi Covid" ấn tượng.

vlu challenge covid a

Trải qua 2 tuần thi, Challenge “Sống an toàn giữa đại dịch” đã tìm ra chủ nhân cho 10 giải thưởng chung cuộc bao gồm:

Top 2 được yêu thích nhất trên Mạng xã hội:

  1. Nguyễn Thị Thanh Thảo
  2. Nguyễn Kiều Việt Quế

Top 3 slogan hay nhất:

  1. Bùi Phạm Trường Vy
  2. Lê Hồng Như Ý
  3. Võ Thị Hồng Anh

Top 5 sáng tạo:

  1. Nam Nguyễn
  2. Nguyễn Chí Nguyên
  3. Vũ Ngọc Cát Thảo
  4. Bùi Đắc Bảo Hân
  5. Nguyễn Võ Nghi Đình

Khép lại cuộc thi, Challenge: Sống an toàn giữa đại dịch Covid không chỉ là nơi thể hiện khả năng hội hoạ và sáng tạo của sinh viên mà còn góp phần nâng cao ý thức cho sinh viên nói riêng và cộng đồng nói chung trong công cuộc phòng chống và đẩy lùi Covid-19, đồng thời góp phần làm phong phú đời sống sinh viên Văn Lang trong thời gian tạm thời học trực tuyến.

 

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag