TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

“Ngày hội Cán bộ Đoàn – Hội” Trường Đại học Văn Lang năm 2021

(VLU, 29/04/2021) - Ngày 28/4/2021 vừa qua, Ngày hội Cán bộ Đoàn – Hội Trường Đại học Văn Lang được tổ chức với sự tham dự của đông đảo cán bộ Đoàn và lãnh đạo Nhà trường, Ban chấp hành Đoàn - Hội.

Ngày hội Cán bộ Đoàn – Hội năm 2021 là hoạt động nhằm tuyên dương những cán bộ Đoàn – Hội có quá trình rèn luyện tốt trong học tập, hoạt động phong trào thanh niên và đóng góp tích cực cho việc xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn – Hội trong năm học 2019 – 2020. Đây là cơ hội cho Đoàn viên, Hội viên, sinh viên Văn Lang có điều kiện tiếp cận các danh hiệu thi đua và tạo động lực phấn đấu học tập, rèn luyện.

TS. Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang; đ/c Châu Thoại Vệ - Bí thư Đoàn trường; đ/c Phạm Quốc Anh – Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn trường đã góp mặt tại sự kiện, cùng các đại diện Đoàn trường và giảng viên đại diện đến từ các khoa.

“Hôm đứng trước các bạn cán bộ Đoàn – Hội là tấm gương tiêu biểu của sinh viên Văn Lang, tôi dâng trào cảm xúc thanh niên thuở nào. Tôi vào Đoàn Thanh niên ngày 7/5/1983, thời kỳ đó cuộc sống rất khó khăn nhưng được đứng trong đội ngũ Đoàn viên tôi rất vinh dự vì cảm thấy mình đã phục vụ được cho đất nước. Với tư cách Bí thư Đảng ủy đồng thời là Phó Hiệu trưởng nhà trường, tôi kêu gọi sinh viên Văn Lang, các bạn có rất nhiều cơ hội so với các thế hệ trước, và dù trong hoàn cảnh nào chúng ta hãy cố gắng cống hiến và trải nghiệm. Những sự cống hiến cho Đoàn, xã hội, đất nước là sự cống hiến tốt đẹp, có thể đi theo chúng ta trong suốt cuộc đời. Tôi hy vọng các bạn sẽ làm những điều tốt, có ích cho xã hội, bản thân và gia đình”. - TS. Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực đã chia sẻ tại sự kiện.

vlu doan hoiTS. Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng thường trực phát biểu tại Ngày hội Cán bộ Đoàn- Hội 2021

Cũng tại sự kiện, đ/c Châu Thoại Vệ - Bí thư Đoàn trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Đôi lúc quá tình công tác gặp nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn thấy vui và hạnh phúc vì luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ thầy cô và ban lãnh đạo nhà trường. Hoạt động phong trào của trường Đại học Văn Lang hiện nay đang được đánh giá tốt. Tôi hy vọng trong tương lai, các bạn trẻ Văn Lang tiếp tục truyền ngọn lửa này đến những thế hệ đàn em và xây dựng hình mẫu sinh viên của khoa, của trường”.

Tại Ngày hội Cán bộ Đoàn - Hội 2021, Trường Đại học Văn Lang đã trao các giải thưởng: Sinh viên 5 tốt (120 sinh viên 5 tốt cấp Khoa, 19 sinh viên 5 tốt cấp Trường), giải thưởng dành cho cán bộ Đoàn – Hội (125 cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc, cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu thuộc 11 đơn vị, 15 cộng tác viên tích cực), Học bổng của Ngân hàng Shinhan và học bổng Lotte cho các sinh viên đạt kết quả học tập, rèn luyện tốt. Ngoài ra, Nhà trường trao phần thưởng cho các cá nhân và đơn vị có những đóng góp tích cực về tài năng trong hoạt động phong trào: 10 sinh viên và các CLB đội nhóm (Nhóm CDsCrew, CLB Street Workout), tuyên dương khen thưởng 8 cá nhân thuộc Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên Văn Lang; khen thưởng Danh hiệu “Tập thể xuất sắc” cho 6 khoa (khoa Thương mại, khoa Xã hội nhân văn, khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, khoa Du lịch, khoa Ngoại ngữ, khối sức khỏe); Danh hiệu “Đơn vị xuất sắc” trong năm học 2019 – 2020 cho 6 câu lạc bộ, đội nhóm (CLB Event, CLB kỹ năng Balo xanh, CLB Bóng chuyền, CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, Đội Công tác xã hội).

vlu doan hoi dĐồng chí Châu Thoại Vệ tặng khen thưởng đến những Cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc năm học 2019 - 2020

Danh hiệu Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu nhất trường thuộc về bạn Thái Thanh Sang – sinh viên khoa Thương mại. Được biết, năm nay là năm đầu tiên Ban Thường vụ Đoàn trường và Ban thư ký trao đổi thống nhất và vinh danh một cá nhân xuất sắc nhất về mảng học tập, hoạt động và sự cống hiến, nỗ lực trong thời gian dài. Thái Thanh Sang có Công trình thanh niên hiện đang được thử nghiệm tại Trường Đại học Văn Lang, giải quyết và khắc phục những tình trạng mà bản thân và mọi người xung quanh thường xuyên gặp phải như: mất đồ vật nhỏ như thẻ xe, chìa khóa, thẻ sinh viên.

vlu doan hoi bThái Thanh Sang – sinh viên khoa Thương mại vinh dự là Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu năm học 2019 - 2020

vlu doan hoi g

 

Kim Tuyến (tổng hợp)
Hình: Đăng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag