(VLU, 25/03/2021) - Tháng 3/2021, Câu lạc bộ MarZone (MarZone Club) chính thức ra mắt, mở ra sân chơi hấp dẫn cho các bạn sinh viên có cùng niềm đam mê lĩnh vực Makrketing Trường Đại học Văn Lang.
MarZone là câu lạc bộ Marketing thuộc Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang. Đây là nơi tập hợp sinh viên Văn Lang nói chung và sinh viên Khoa Thương mại nói riêng, những người có cùng tâm huyết phát triển các kỹ năng về marketing, truyền thông,... Sứ mệnh của câu lạc bộ là trở thành một cộng đồng khơi dậy và phát triển khả năng về Marketing, tạo sân chơi học thuật cho sinh viên trường Văn Lang. Trong tương lai, câu lạc bộ mong muốn trở thành CLB Marketing được các bạn sinh viên toàn trường và ngoài trường biết tới. Ngoài ta, MarZone sẽ là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng doanh nghiệp với cộng đồng sinh viên đam mê Marketing, mở ra các cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên Văn Lang và thành phố Hồ Chí Minh.
Các buổi sinh hoạt đầu tiên của MarZone bao gồm:
- 25/3/2021: găp gỡ anh Ngô Minh Thuận - CEO DNA DIGITAL và trao đổi về những góc khuất, trái ngọt của nghề Marketing.
- 27/3/2021: buổi học “Insight - chìa khóa dẫn đến trái tim người tiêu dùng”, với hai diễn giả: anh Trần Thanh Lâm (Planning Director tại Leo Burnett) và anh Lê Thanh Lâm Điền (Strategic Planning tại DSquare).
- 30/3/2021: buổi học “Brand Positioning” với sự tham gia của anh Trần Hoàng Dương - Marketing Management Trainee của Unilever
- 04/4/2021: buổi học “Creative Idea” với khách mời là chị Phạm Thu Trang - Copywriter của Dinosaur
Hi vọng rằng, chuỗi hoạt động ra mắt sẽ là những buổi học bổ ích, tiếp thêm động lực cho sinh viên Văn Lang đam mê lĩnh vực Marketing và giúp các bạn có cái nhìn sâu sát hơn với con đường bản thân dự định theo đuổi.
Phòng Tuyển sinh và Truyền thông (tổng hợp)
Ảnh: Marzone Club