TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang chào đón Tháng Thanh niên 2021

(VLU, 30/03/2021) - Tháng 3/2021 là Tháng Thanh niên, hướng đến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sinh viên Văn Lang tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo với các hoạt động phong trào sôi nổi và nhiều sự kiện ý nghĩa.


Ra mắt MV " Để thầy nói cho mà nghe"

Ngày 07/03/2021, Đoàn trường Đại học Văn Lang ra mắt MV "Để thầy nói cho mà nghe", truyền thông về 09 Nguyên tắc vàng của sinh viên Văn Lang: Chính trực - Trách nhiệm - Tích cực - Chủ động - Không ngừng cải tiến - Hướng tới kết quả - Sàng lọc và kế thừa - Kỷ luật - Hợp tác.

Với giai điệu quen thuộc và cực kỳ dễ thương, MV cũng là một món quà mà Đoàn trường Đại học Văn Lang dành tặng cho sinh viên trong ngày đầu quay trở lại học tập tại Trường.

Xem MV tại đây.

Đoàn trường Đại học Văn Lang phát động cuộc thi viết online "Thanh xuân và Tuổi trẻ"

Từ ngày 19/3 đến ngày 30/03/2021, Đoàn trường Đại học Văn Lang phát động cuộc thi viết “Thanh xuân và Tuổi trẻ” dành cho sinh viên toàn trường. Mỗi thí sinh tham dự viết bài chia sẻ tối thiểu 500 từ kèm theo hình ảnh minh họa mà các bạn tự chụp/ tự thiết kế hoặc sưu tập từ Internet….

Cuộc thi là cơ hội để sinh viên chia sẻ những câu chuyện về tuổi trẻ, về tình bạn, về những cung bậc cảm xúc, những trải nghiệm tuổi trẻ khó quên của mỗi người,... Chỉ với thời gian 10 ngày ngắn ngủi, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ với gần 100 bài viết của các bạn sinh viên gửi về. 

vlu thanh xuân

Kết quả các giải thưởng cao nhất của chương trình:

  • Giải nhất: Phạm Thị Linh - Khóa 25 Khoa Xã hội & Nhân văn
  • Giải nhì: Nguyễn Trần Mai Trâm - K25 Khoa Du lịch; Lê Thanh Tiến - K25 Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông
  • Giải ba: Hà Như Ngọc Khánh Huyền - K24 Khoa Thương mại; Nguyễn Phạm Anh Thư - K25 Khoa Quản trị Kinh doanh; Đặng Văn Phát - K25 Khoa Quản trị Kinh doanh.


Chương trình chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Sáng ngày 26/03/2021, Đoàn trường Đại học Văn Lang đã có buổi gặp mặt chào mừng ngày kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn. Buổi gặp mặt có sự tham dự của TS. Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng thường trực; ThS. Trần Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Công Đoàn, cùng đông đảo Đoàn viên. Với thời gian dài đồng hành và ủng hộ các hoạt động phong trào của sinh viên Văn Lang, TS. Võ Văn Tuấn đã chia sẻ và động viên Đoàn viên tiếp tục cống hiến, học tập và trau dồi kỹ năng để trưởng thành hơn từ tổ chức Đoàn.

Cũng trong buổi gặp mặt, Đ/c Châu Thoại Vệ - Bí thư Đoàn trường phát động dự án Sinh viên Văn Lang - Nói không với ma tuý và các Tệ nạn xã hội, Tuân thủ quy định An toàn giao thông.

vlu 90 nam

Tháng Thanh niên 2021 đã tạo nên một bức tranh đa sắc với một những sinh viên Văn Lang trẻ trung, năng động và sáng tạo. Mong rằng sinh viên Văn Lang tiếp tục phát huy và mang đến cho cộng đồng Văn Lang thêm nhiều sản phẩm và hoạt động hấp dẫn trong các tháng tiếp theo.

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông (tổng hợp)


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag