TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Kiến trúc Đại học Văn Lang trổ tài sáng tạo cùng cuộc thi vẽ online Nội Quy Họa Thất

(VLU, 27/6/2021) - Sáng 26/6/2021, sau gần một tháng phát động và tổ chức, Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang chính thức công bố kết quả cuộc thi vẽ online “THIẾT KẾ SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG NỘI QUY HỌA THẤT”. 

Thiết kế sản phẩm truyền thông NỘI QUY HỌA THẤT là cuộc thi được Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang phát động từ ngày 27/5/2021 nhằm tuyên truyền và lan tỏa đến sinh viên tinh thần chung tay gìn giữ không gian học tập tại trường. Các tác phẩm dự thi được đăng công khai trên mạng xã hội để khán giả bình chọn. Số lượt bình chọn từ khán giả chiếm 50% tổng số điểm chung cuộc, 50% số điểm còn lại đến từ ban giám khảo là các thầy cô hiện đang giảng dạy tại Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo sinh viên Kiến trúc tham gia với nhiều tác phẩm “chất như nước cất”, đồng thời quy tụ đội ngũ Ban giám khảo chất lượng để “cầm cân nảy mực” gồm: TS. KTS. Đỗ Phú Hưng - Trưởng Khoa, TS. Trần Anh Tuấn - Phó trưởng Khoa, ThS. KTS. Châu Mỹ Anh, ThS. KTS. Trương Nguyễn Hồng Quang, ThS. KTS. Nguyễn Bảo Tuấn.

Không những là không gian học tập chung, họa thất còn là "lãnh địa riêng" để sinh viên Kiến trúc thỏa sức sáng tạo và trưng bày đồ án. Vì thế, 06 nội quy được Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang đưa ra để đảm bảo họa thất luôn trong tình trạng sẵn sàng tốt nhất.

    BẢNG NỘI QUY HỌA THẤT
   1. Giữ gìn bàn ghế sạch đẹp.                                                                                                                     
   2. Trang phục lịch sự, luôn đeo thẻ sinh viên.                                                                                                 
   3. Không ăn uống trong Họa thất!                                                                                                  
   4. Hãy tiết kiệm điện!
   5. Dọn vệ sinh trước khi rời Họa thất!
   6. Không bỏ bài đồ án ở Họa thất!

Bằng sự dí dỏm, “biến tấu” những câu ca dao, tục ngữ, kết hợp phong cách illustration bắt mắt, gần gũi, tác phẩm dự thi mã số NQHT#01 của Nhóm Nhà Tôi Ba Đời Học Kiến Trúc đã khéo léo truyền tải thông điệp nội quy họa thất đến mọi người mà không bị nhàm chán, khô khan, xuất sắc đạt giải Nhất chung cuộc.

vlu noi quy hoa that 3Tác phẩm dự thi của Nhóm Tôi ba Đời Học Kiến Trúc đạt giải nhất

Sử dụng hình ảnh chú kiến cần mẫn được cách điệu đại diện cho sinh viên Kiến-Xây, kết hợp tông màu đen vàng ấn tượng, nhóm Anh Em Nhà Kiến đã thể hiện được nét đẹp của sinh viên Khoa Kiến trúc cũng như hình mẫu sinh viên Văn Lang với tôn chỉ Đạo đức - Ý chí - Sáng tạo thông qua tác phẩm dự thi mã số NQHT#07. Tuy dừng lại ở giải khuyến khích nhưng tác phẩm dự thi của Anh Em Nhà Kiến đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với tập thể sinh viên Kiến trúc Văn Lang và Ban Giám khảo.

vlu noi quy hoa that 1Tác phẩm của Anh Em Nhà Kiến đạt giải khuyến khích

Về đích đồng hạng với Anh Em Nhà Kiến là bạn Đinh Lê Huỳnh cùng bài dự thi mã số NQHT#03, gửi đến người xem những thông điệp ngắn gọn súc tích mà ý nghĩa, lan tỏa những điều tích cực, tốt đẹp, giúp sinh viên nâng cao ý thức gìn gữ không gian học tập chung.

vlu noi quy hoa that 2Tác phẩm NQHT#03 của bạn Đinh Lê Huỳnh đồng giải khuyến khích

Hy vọng với những thành quả đã đạt được trong gần một tháng qua, cuộc thi Thiết kế sản phẩm truyền thông "Nội quy họa thất" đã lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực cho sinh viên Văn Lang nói chung và sinh viên Khoa Kiến trúc nói riêng.

Huỳnh Bảo


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag