TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Du lịch tổ chức workshop "Truyền lửa", tập huấn cán bộ Đoàn - Hội 2021

(VLU, 19/7/2021) - Ngày 18/7/2021, BCH Đoàn - Hội khoa Du lịch đã tổ chức Workshop chủ đề "TRUYỀN LỬA" trên ứng dụng trực tuyến MS Teams, kết nối hơn 150 sinh viên tham gia bao gồm Ban cán sự các lớp và thành viên Ban chấp hành Đoàn - Hội.

vlu truyen lua du lich a

Buổi workshop với chủ đề "Truyền lửa" dành riêng cho các thành viên Ban cán sự lớp và cán bộ Đoàn - Hội của Ban chấp hành Khoa Du lịch, với mục đích định hướng phát triển và đào tạo đội ngũ cán bộ có đủ kinh nghiệm dẫn dắt các phong trào Đoàn - Hội. 02 khách mời tham dự Workshop là đ/c Châu Thoại Vệ - Bí thư Đoàn Trường Đại học Văn Lang và anh Phạm Thanh Phong (cựu sinh viên K22D) - Ban Thư ký và Trưởng Ban Kiểm tra Hội sinh viên; Cựu Liên chi hội trưởng liên chi hội khoa Du lịch; Cựu Chủ nhiệm CLB Tiếng Pháp - CFTV khoa Du lịch; Sinh viên tiêu biểu đại diện tham quan và học tập tại Đền Hùng năm 2019.

Tham gia workshop, các khách mời đã truyền tải những thông điệp hay, những tố chất cần có của ban cán sự và ban chấp hành như: tự tin, biết cách quan sát, xử lý tình huống, cùng với các kinh nghiệm làm thế nào để giữ lửa, cách truyền thông chương trình về lớp sao cho hiệu quả nhất, cách hợp tác với các bạn để hoàn thành công việc,… Những chia sẻ từ thực tế của các khách mời đã giúp ban cán sự lớp và các cán bộ Đoàn - Hội Khoa Du lịch có thêm kinh nghiệm để hoạt động và dẫn dắt phong trào tốt hơn. 

Bên cạnh những chia sẻ thú vị, bổ ích, không khí của workshop trở nên hào hứng hơn khi sinh viên tham gia minigame vui nhộn với những câu hỏi cơ bản về Đoàn - Hội. Các bạn sinh viên không chỉ được quà mà còn bổ sung các kiến thức nền tảng cần có đối với một cán bộ hoạt động phong trào, thêm tình yêu và tinh thần gắn kết với tổ chức.

vlu truyen lua du lich bBuổi workshop tập huấn Cán bộ Đoàn - Hội 2021 kết nối các thành viên tham dự qua hình thức trực tuyến MS Teams.

Chia sẻ cảm nhận sau khi tham gia Workshop, bạn Võ Ngọc Như Quỳnh, Uỷ viên của lớp K26D-KS3, cũng là ứng viên Ban chấp hành Đoàn-Hội Khoa Du lịch cho biết: “Trước khi tham gia, em rất lo lắng vì buổi workshop tổ chức online, không hào hứng như tổ chức trực tiếp. Nhưng sau đó, các anh chị đã dẫn dắt, tương tác với các bạn rất tốt. Hơn nữa còn có minigame và quà. Hầu hết các bạn tham dự đều nhiệt tình đặt câu hỏi cho khách mời làm không khí chương trình vô cùng náo nhiệt”.

Buổi workshop đã kết thúc trong không khí hân hoan và để lại những kinh nghiệm đáng nhớ về tập huấn cán bộ Đoàn - Hội online trong mùa dịch. Chúc cho Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa Du lịch ngày càng vững mạnh, dẫn dắt phong trào sinh viên Khoa Du lịch mạnh mẽ và đặc sắc, đóng góp cho phong trào Đoàn - Hội chung của Văn Lang.

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag