TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chrysalis Video Competition – thử tài ngoại ngữ sinh viên Văn Lang

(VLU, 31/7/2021) - Phát động từ ngày 07/6/2021, trải qua hơn 1 tháng tranh tài, quán quân của Chrysalis Video Competition cuối cùng đã thuộc về sinh viên Đặng Quốc TrọngKhóa 25 ngành Quan hệ Công chúng, Chương trình đào tạo đặc biệt.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến sinh viên Văn Lang phải tạm dừng việc học tập trực tiếp tại trường, chuyển sang hình thức online. Vì vậy, các buổi sinh hoạt hàng tuần của Chrysalis English Club - Khoa Tài chính Ngân hàng không thể tổ chức đúng như kế hoạch. Để các thành viên vẫn có một sân chơi ngoại ngữ bổ ích, cuộc thi Chrysalis Video đã được phát động từ 07/6/2021 với mục đích nâng cao khả năng tranh luận bằng tiếng Anh và tự tin khi diễn xuất trước ống kính của sinh viên.

vlu chrysalis a

Các video dự thi của sinh viên Văn Lang gửi về địa chỉ email CLB: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Sau thời hạn đăng ký, các bài thi sẽ được đăng tải trên Fanpage chính thức của Khoa Tài chính - Ngân hàng và tiến hành bình chọn, tính điểm dựa trên các lượt tương tác (like, share), ngoài ra còn có các tiêu chất lượng video; ý tưởng và tính sáng tạo; sự tự tin và khả năng Tiếng Anh.

Yêu cầu thuyết trình bằng tiếng Anh không làm khó sinh viên Văn Lang. Trong nhiều video clip dự thi gửi về, trong khuôn khổ giới hạn thời gian từ 2 đến 5 phút, thí sinh tự tin sử dụng khả năng tiếng Anh để trình bày 03 nội dung chính: giới thiệu về bản thân; lý do gắn bó với khoa đào tạo của mình hiện nay và những điều làm bạn thích nhất ở Trường Đại học Văn Lang.

vlu chrysalis dBạn Kim Quyên - K26, khoa Tài chính Ngân hàng gây ấn tượng với Profile khủng "12 năm học sinh giỏi và là thủ khoa Trường cấp 3 trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2020". Bên cạnh đó, Quyên cũng cho biết thêm, mặc dù Văn Lang không phải là lựa chọn đầu tiên nhưng bạn đã quyết định gắn bó với Văn Lang để thực hiện ước mơ trở thành một chuyên viên tài chính.

Với những chia sẻ thú vị và hài hước, bạn Đặng Quốc Trọng, Khóa 25 ngành Quan hệ Công chúng, Chương trình đào tạo đặc biệt đã xuất sắc đạt được giải nhất của cuộc thi. Trong video của mình, Quốc Trọng bày tỏ “Mình cảm thấy rất ấn tượng với văn hóa sinh viên Văn Lang. Các bạn năng nổ và tài năng ở mọi mặt. Văn Lang cũng là một trong những ngôi trường nổi bật về đào tạo PR- Truyền thông. Chính vì vậy mình đã quyết định gắn bó với trường và chọn học ngành Quan hệ Công chúng."

Ngoài ra bạn Nhữ Ngọc Minh Ánh, K25 khoa Tài chính – Ngân hàng, Chương trình đào tạo đặc biệt cũng xuất sắc đạt được giải nhì. Giải ba đồng hạng thuộc về ba bạn Trịnh Tố Linh, K26 khoa Tài chính Ngân hàng; Đặng Thị Kim Quyên - K26, khoa Tài chính Ngân hàng; Nguyễn Thiện Phúc K25, khoa Tài chính Ngân hàng, Chương trình đào tạo đặc biệt.

Chính thức ra mắt vào 03/5/2021, Chrysalis English Club vẫn là một Câu lạc bộ còn khá trẻ nhưng với những sân chơi chất lượng như Chrysalis Video Competition, Câu lạc bộ đang ngày càng cố gắng để phát triển, góp thêm một sắc màu đa dạng vào bức tranh hoạt động của hơn 50 Câu lạc bộ sinh viên tại Văn Lang.

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag