TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Câu lạc bộ Balô Xanh tổ chức ôn luyện kỹ năng online cho thành viên

(VLU, 09/8/2021) - Từ ngày 21/7 đến ngày 10/8, Câu lạc bộ Kỹ năng Balô Xanh tổ chức khóa ôn kỹ năng online cho các thành viên, đáp ứng nhu cầu trao đổi, rèn luyện và nâng cao các kỹ năng sống trong mùa dịch.

Trong tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, mọi sinh hoạt của các Câu lạc bộ tại Văn Lang tiếp tục được triển khai dưới hình thức trực tuyến. Tham gia khóa ôn kỹ năng online của Câu lạc bộ Kỹ năng Balô Xanh, bên cạnh việc được ôn lại các kỹ năng cần thiết đã được học tại Câu lạc bộ trước đó như: Kí hiệu câm, Semaphore, Morse, nút dây, mật thư, quản trò..., các thành viên còn có cơ hội khám phá khả năng bản thân, kết nối bạn bè trong mùa giãn cách. 

vlu ky nang balo xanh a

Thùy Dung - Phó Chủ nhiệm CLB cho biết: “CLB áp dụng “giáo án” với những hình thức dạy ôn khác nhau để từ đó, các thành viên có thể vận dụng nhiều kỹ năng mềm như làm việc nhóm, nói chuyện trước công chúng mà các bạn đã từng được học tại CLB. Mặc dù chưa hết khóa học nhưng các thành viên rất tích cực tham gia, thể hiện năng lực và sự sáng tạo của mình thông qua từng bài học.

Ngoài việc thực hành, khóa học còn là một sân chơi online thông qua các challenge thử thách, giải mã kỹ năng, tuyên truyền và cổ vũ tinh thần chống dịch.

vlu ky nang cThông điệp lan tỏa hạnh phúc được truyền tải thông qua các ký hiệu câm

Bằng việc cải tiến những kỹ năng tưởng chừng khô cứng qua các hình thức truyền tải online, khóa học tạo nên sự thú vị, khơi dậy niềm đam mê tìm hiểu và thực hành các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống cho mỗi thành viên CLB.

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag