TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cùng thầy cô, sinh viên Văn Lang lan tỏa năng lượng tích cực vượt qua Covid

(VLU, 07/8/2021) -  Tạm xa trường lớp vì giãn cách xã hội nhưng cộng đồng Văn Lang vẫn rộn ràng những hoạt động phong trào sôi nổi. Sứ mệnh "mang lại những tác động tích cực truyền cảm hứng cho xã hội" giờ đây còn thể hiện qua loạt hoạt động thiện nguyện, những video clip ủng hộ tinh thần cùng cộng đồng chống dịch Covid được các Khoa của Trường Đại học Văn Lang thực hiện và chia sẻ trong thời gian gần đây.

Trong diễn biến căng thẳng của dịch bệnh Covid-19, cùng với ý chí và nghị lực của đội ngũ y bác sĩ, lực lượng hỗ trợ y tế nơi tiền tuyến, hàng triệu trái tim Việt Nam đã và đang hướng về, chung tay cố gắng xây dựng một hậu phương vững chắc, duy trì trật tự, an toàn và lan tỏa năng lượng tích cực để vượt qua những mệt nhọc, âu lo và trăn trở trong đại dịch. 

Với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa, mang đến tinh thần lạc quan cho cộng đồng Văn Lang trong những ngày dịch bệnh, nhiều Khoa đào tạo Trường Đại học Văn Lang đã và đang phát động phong trào ghi hình, thực hiện các challenge ủng hộ phòng chống dịch Covid. Đây là hoạt động tích cực, cho thấy sức trẻ, sự năng động của tập thể Văn Lang, gắn kết tình thân ái giữa thầy và trò trong mọi hoàn cảnh.

vlu phong trao ung ho phong chong dich aKhoa Mỹ thuật & Thiết kế Trường Đại học Văn Lang với thông điệp "VIỆT NAM MẠNH MẼ - STAY HOME! 5K"

Đã có rất nhiều phiên bản "Covid đi nhanh" được thực hiện trong suốt thời gian cả nước chung tay chống dịch, tuy nhiên phiên bản của 27 thầy cô Khoa Mỹ thuật và Thiết kế Trường Đại học Văn Lang khiến sinh viên Khoa nói riêng và sinh viên Trường nói chung không khỏi bất ngờ và thích thú bởi sự đầu tư hình ảnh, nét dễ thương không thể trộn lẫn của tập thể Hòa Sắc Văn Lang. Với thông điệp "VIỆT NAM MẠNH MẼ - STAY HOME! 5K", tập thể giảng viên Khoa Mỹ thuật và Thiết kế đã thực hiện challenge vẽ trang trí và kêu gọi cộng đồng đeo khẩu trang, thực hiện quy tắc 5K chung tay cùng đất nước vượt qua đại dịch. Xem video clip TẠI ĐÂY.

Một phiên bản "Covid đi nhanh" khác dễ thương không kém đến từ Khoa Công nghệ Thông tin. Với những lời chúc chân thành: "Sài Gòn mạnh mẽ lên!", "Thiếu gì chứ không thể thiếu sức khỏe!", "Hẹn gặp lại mọi người sau mùa dịch",... video clip chính là tâm sự chung của thầy trò khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Văn Lang gửi đến Thành phố yêu thương, lan tỏa tinh thần lạc quan, sự quan tâm của người Văn Lang dành cho nhau và dành cả cho xã hội trong cuộc chiến chống đại dịch. Xem video clip TẠI ĐÂY.

vlu phong trao ung ho phong chong dich bThầy trò Khoa Công nghệ Thông tin gửi đến Sài Gòn thương yêu những lời chúc, động viên tinh thần thật dễ thương trong mùa dịch.

Với thông điệp "hàng ngàn sinh viên Văn Lang cùng đồng lòng vượt qua Covid-19", lớp K26 Thanh nhạc - Khoa Nghệ thuật Ứng dụng đã cùng nhau hát vang ca khúc "Sẽ chiến thắng", một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong như một món quà lan tỏa năng lượng, cổ vũ tinh thần cộng đồng giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch Covid-19. Xem video clip TẠI ĐÂY.

vlu phong trao ung ho phong chong dich cSinh viên K26 Thanh nhạc - Khoa Nghệ thuật ứng dụng Trường Đại học Văn Lang cùng hát vang bài ca "Sẽ chiến thắng".

Tinh thần lạc quan cùng nhau phòng chống dịch cũng lan tỏa đến thế hệ tân sinh viên chuẩn bị bước vào trường Văn Lang! Cũng trên nền nhạc "Covid đi nhanh" của ICM Teams, nhóm sinh viên Khóa 27 Khoa Nghệ thuật Ứng dụng đã thể hiện những động tác tay, điệu múa đơn giản nhưng thật dễ thương,  giàu sức sống, truyền tải mong muốn tiếp thêm sức mạnh và sự lạc quan cho cộng đồng hôm nay. Xem video clip TẠI ĐÂY.

vlu phong trao ung ho phong chong dich dSự tự tin, tươi sáng của thế hệ mới Khoa Nghệ thuật ứng dụng được thể hiện trong video clip thử thách biểu diễn trên nền nhạc "Covid đi xa".

Những challenge, hoạt động mang ý nghĩa tích cực của tập thể thầy trò Trường Đại học Văn Lang phần nào động viên cho nhau và tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng, cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và cho cả thầy cô, các bạn sinh viên đang tạm xa trường trong thời kỳ giãn cách.

Hoài Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag