TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Công nghệ mở đầu chuỗi Sinh hoạt công dân đầu năm học 2021-2022

(VLU, 23/8/2021) - Chiều ngày 20/8/2021, Khoa Công nghệ đã tổ chức buổi Sinh hoạt công dân Online, mở đầu cho chuỗi hoạt động Sinh hoạt công dân thường niên đầu năm của Trường Đại học Văn Lang dành cho sinh viên tất cả các khoa/ ngành.

Buổi sinh hoạt diễn ra ấm áp, gần gũi như một buổi sum họp gia đình, với sự tham dự của Ban lãnh đạo khoa: PGS. TS. Lê Thị Kim Oanh - Trưởng Khoa Công nghệ, TS. Nguyễn Hữu Hùng - Phó Trưởng Khoa, các thầy cô đang công tác tại Khoa và hơn 160 sinh viên thuộc 3 khóa K24, K25 và K26 các ngành Công nghệ Sinh học, Công nghệ Sinh học Y dược, Công nghệ Kỹ thuật Môi trường và ngành Quản trị Môi trường Doanh nghiệp.

vlu khoa cong nghe sinh hoat cong dan a

Trong không khí sôi nổi, thân tình, “đại gia đình” Công nghệ Văn Lang đã cùng nhau ngồi lại, chia sẻ những thông tin về văn hóa Văn Lang, tổng kết hoạt động khoa và phổ biến những điểm mới trong năm học 2021 – 2022. Trải qua một năm đầy biến động, Khoa Công nghệ vẫn giữ vững tinh thần đoàn kết, ham học hỏi, cả thầy và trò đều đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, các cuộc thi, diễn đàn Công nghệ và Môi trường trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, việc thành lập CLB Cựu sinh viên Môi trường đã góp phần kết nối sinh viên Khoa, thúc đẩy hoạt động hỗ trợ mang giá trị thực tiễn cho sinh viên như xây dựng quỹ học bổng, chương trình cộng đồng giúp đỡ xã hội, giúp đỡ các thế hệ đàn em tiếp nối.

vlu khoa cong nghe sinh hoat cong dan bTại buổi sinh hoạt công dân đầu năm, thầy cô Khoa Công nghệ giải đáp nhiều thắc mắc về học tập và các chính sách hỗ trợ người học tại Văn Lang.

Cũng trong buổi sinh hoạt, thầy cô Khoa Công nghệ đã nhiệt tình hỗ trợ sinh viên giải đáp mọi thắc mắc về chương trình đào tạo, phương hướng tổ chức thực tập trong tình hình dịch hiện nay, cách cải thiện điểm số các môn “khó nhằn”, quy chế xét học bổng, cũng như lắng nghe mong muốn của các bạn trẻ về việc tổ chức hoạt động ngoại khóa, các lớp kỹ năng mềm trong tương lai. PGS. TS. Lê Thị Kim Oanh khẳng định Văn Lang là một trong những trường đại học tại Việt Nam tiên phong trong việc tạo cơ hội cho sinh viên ngành Công nghệ Sinh học được thực tập thực tế, tiếp cận công việc tại các doanh nghiệp, đơn vị. Mặc dù tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, nhưng Nhà trường và Khoa vẫn sẽ cố gắng đảm bảo các quyền lợi học tập cho sinh viên, giúp các bạn có cơ hội thực tập và rèn luyện thực tiễn sau khi dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh được kiểm soát.

Có đến và nghe mới thấy rõ tinh thần “đại gia đình” Công nghệ Văn Lang thật gắn kết. Chúc thầy cô, sinh viên Khoa sẽ có một năm học mới nhiều niềm vui và thành công với những dự án khoa học giàu ý nghĩa.

Hoài Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag