TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Năng lượng vượt qua đại dịch cùng cuộc thi “Lan tỏa câu chuyện tích cực trong mùa dịch”

(VLU, 29/8/2021) - Từ ngày 12/8/2021, Kênh Truyền hình Văn Lang phát động cuộc thi “Lan tỏa câu chuyện tích cực trong mùa dịch”, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng sinh viên Văn Lang.

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ đăng tải câu chuyện của riêng mình (giới hạn từ 200 đến 300 chữ) trên trang cá nhân Facebook dưới chế độ công khai, kèm theo cụm hastag của chương trình, đồng thời gắn thẻ kêu gọi 3 người bạn là sinh viên đang học tại Văn Lang tham gia. Nội dung câu chuyện là một hoạt động tích cực mà bạn đã làm trong mùa dịch và có mong muốn chia sẻ đến mọi người, kèm theo hình ảnh mô tả.

Là một trong những sinh viên đã an toàn ở quê nhà kề cận bên gia đình, bạn Khánh Vy, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh vẫn không quên những người bạn của mình vẫn đang mắc kẹt lại Sài Gòn cùng với nhiều người dân thành phố khác trong tình trạng khan hiếm thực phẩm. Bạn đã cùng với mẹ hỗ trợ thu hoạch rau, đóng gói và vận chuyển gửi về Thành phố, mong muốn san sẻ chút sức lực nhỏ bé giúp Sài Gòn mau khỏe lại.

vlu cau chuyen tich cuc b minMang trên vai ba lô Văn Lang, Khánh Vy cùng mọi người hỗ trợ thu hoạch cho những vườn rau tại quê nhà gửi vào Sài Gòn.

Thời gian giãn cách tại gia, các hoạt động học tập online của sinh viên Văn Lang cũng có nhiều cải tiến thu hút và thú vị hơn, bên cạnh đó rèn luyện được nhiều kỹ năng mới như thể dục thể thao, nội trợ bếp núc và tập làm những nhà nông sáng tạo…

vlu cau chuyen tich cuc cBạn Nguyễn Thị Yến Nhi - sinh viên Khóa 24 Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ hoạt động sáng tạo mới trong thời gian học online môn Quản lý dịch vụ: Review lại dự án của bạn mình.

vlu cau chuyen tich cuc d minNiềm vui ngày giãn cách đến từ những việc nhỏ nhặt như tập trồng cây, nấu ăn, chuẩn bị bữa cơm nhà cho gia đình... Chống dịch tại gia vẫn vui khỏe và healthy.

vlu cau chuyen tich cuc e
Những hình ảnh tươi tắn, lạc quan của sinh viên Văn Lang khi tham gia hỗ trợ chống dịch tiếp thêm niềm vui và năng lượng tích cực cho mọi người.

Mỗi câu chuyện mang đến một ý nghĩa riêng nhưng cùng chung mục đích mong muốn tinh thần mọi người hãy lạc quan, cùng nhau góp sức mình để Sài Gòn mau khỏe lại, thể hiện trách nhiệm của bản thân trong công cuộc chống dịch chung của đất nước. Hiện tại, Ban tổ chức đang tiến hành tổng kết chấm giải để chọn ra những bài dự thi chất lượng, kết quả chung cuộc sẽ được công bố trên Fanpage Truyền hình Văn Lang.

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag