TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cuộc thi Motivational Vaccines: chất đề kháng tinh thần vượt qua đại dịch

(VLU, 05/9/2021) - Motivational Vaccines là cuộc thi lan tỏa năng lượng tích cực vượt qua mùa dịch, phát động bởi Khoa Quản trị Kinh doanh từ ngày 26/8 dành cho sinh viên, thầy cô, cán bộ - nhân viên, với mong muốn tiếp thêm niềm tin chiến thắng đại dịch Covid-19.

Trong giai đoạn Thành phố thực hiện đợt giãn cách xã hội dài nhất từ trước đến nay, nhiều sân chơi online bổ ích đã được các Khoa, đơn vị của Trường Đại học Văn Lang phát động, góp thêm sức mạnh trên mặt trận tinh thần chống Covid cho toàn thể cộng đồng. Motivational Vaccines mang ý nghĩa như một liều vaccine tạo động lực cho người dự thi cũng như lan tỏa đến những người xung quanh. Bộ 7 “liều” Motivational Vaccines bao gồm:

  • Vaccine Hạnh phúc: Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân hoặc gia đình.
  • Vaccine Vỗ béo: Chia sẻ khoảnh khắc vào bếp, nấu các món ăn
  • Vaccine Kỉ niệm: Chia sẻ về khoảnh khắc kỉ niệm khi còn là học sinh/ sinh viên cùng với bạn bè hoặc thầy cô.
  • Vaccine Thể lực: Chia sẻ về khoảnh khắc khi tham gia/ thực hiện các hoạt động thể thao tại nhà hoặc từng thi đấu ở các sân chơi thể thao.
  • Vaccine Giải trí: Chia sẻ về khoảnh khắc khi tham gia/ thực hiện các hoạt động ca, múa, nhảy, diễn xuất tại nhà hoặc từng dự thi hay biểu diễn tại các sân khấu, chương trình.
  • Vaccine Chăm chỉ: Chia sẻ về khoảnh khắc khi đang làm việc, học tập hoặc đọc sách/ báo/ truyện,...
  • Vaccine Ý nghĩa: Chia sẻ về khoảnh khắc khi tham gia công tác thiện nguyện, hành động giúp đỡ người khác, tham gia hỗ trợ phòng, chống Covid-19,...

Bằng cách đăng tải hình ảnh hoặc video lan tỏa năng lượng theo chủ đề từng “liều vaccine” lên trang cá nhân ở chế độ công khai, Ban tổ chức sẽ tổng kết và chấm điểm dựa trên lượt tương tác, từ đó lựa chọn những bài thi có số điểm cao nhất, tương ứng với ba hang mục giải thưởng nhất, nhì và ba. 

vlu motivational vaccine a"Thời gian vui vẻ sẽ đến và đi, nhưng kỷ niệm thì luôn còn mãi ở đó" - Chia sẻ của bạn Nguyễn Mạnh Tài, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh về "Vaccine kỷ niệm" quãng đời học sinh THPT của mình.

vlu motivational vaccine bMùa dịch khiến nhiều gia đình phải tạm xa cách nhau, bạn Liên Nguyễn - Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cùng lời hứa NHẤT ĐỊNH SẼ VỀ NHÀ sau khi dịch bệnh qua đi.

Motivational Vaccines đã đi được gần nửa hành trình, dự kiến cuộc thi sẽ kéo dài đến ngày 20/9. Hi vọng với ý nghĩa cuộc thi mang lại, mỗi hình ảnh chia sẻ, mỗi bài đăng sẽ là một liều vaccine có tác dụng nâng cao đề kháng tinh thần, chống lại sự hoang mang, sợ hãi do virus mang lại trong cuộc chiến không súng đạn này.

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag