TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức cuộc thi Talent Accounting: sáng tạo và nhân văn

(VLU, 14/9/2021) Từ ngày 26/8/2021, Khoa Kế toán – Kiểm toán phát động cuộc thi Talent Accounting nhằm tạo sân chơi cho sinh viên trong giai đoạn giãn cách do dịch bệnh Covid-19. Sau hai tuần tổ chức, Khoa đã nhận được nhiều bài dự thi được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức thực hiện.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, nhiều cuộc thi online được các Khoa, Viện, câu lạc bộ của Trường Đại học Văn Lang được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên. Mới đây, Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức cuộc thi Talent Accounting với hình thức gửi video clip ngắn dưới 60 giây về chủ đề tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 hoặc những khoảnh khắc làm việc tại nhà.

vlu cuoc thi talent accounting aThể lệ cuộc thi Talent Accounting được Ban tổ chức công bố trên Fanpage Đoàn Hội Khoa Kế toán - Kiểm toán VLU.

Với thông điệp “Chung tay đẩy lùi Covid-19”, nhóm DONUT đã gửi đến cuộc thi video clip tuân thủ biện pháp đeo khẩu trang y tế dưới nền nhạc Covid Nhanh Đi Đi (ICM TEAM) với sự tham gia của sinh viên đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như TP.HCM, Tây Ninh, Vũng Tàu, Long An, Kiên Giang, Đồng Tháp, Phú Yên, Bình Thuận. Nhóm DONUT chia sẻ: “Trong giai đoạn này, cả nước đang phải đối diện với dịch bệnh và gặp rất nhiều khó khăn. Trước diễn biến phức tạp đó, mỗi người trong chúng ta cần có ý thức, cùng nhau lan tỏa và thực hiện tốt biện pháp 5K của Bộ Y tế”.

vlu cuoc thi talent accounting bVideo clip dự thi lan tỏa thông điệp 5K của nhóm DONUT.

Đến với cuộc thi, bạn Nguyễn Thị Như Quỳnh, sinh viên lớp K26KT03 đã thực hiện video clip tôn vinh lực lượng tuyến đầu chống dịch - các y bác sĩ, chiến sĩ ngày đêm thầm lặng trong trận chiến chống dịch bệnh Covid-19.

vlu cuoc thi talent accounting cVideo clip tôn vinh lực lượng tuyến đầu chống dịch của bạn Nguyễn Thị Như Quỳnh, sinh viên Khóa 26 Khoa Kế toán – Kiểm toán.

Như Quỳnh chia sẻ: “Khi tình hình dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng, chúng ta cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid-19. Mình tin rằng Việt Nam sẽ hoàn toàn chiến thắng dịch bệnh vào một ngày gần nhất. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã hy sinh một cách thầm lặng, các y bác sĩ đã không màng đến tính mạng để cứu chữa bệnh nhân nhiễm Covid-19 cũng như các chiến sĩ đã giúp đỡ cộng đồng trong giai đoạn này”.

Xem thêm các video clip dự thi TẠI ĐÂY.

Bài: Nam Vương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag