TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Họp mặt Cựu sinh viên khoa Ngoại ngữ trường ĐH Văn Lang

(Truyền thông Văn Lang, Khoa Ngoại ngữ) Buổi họp mặt cựu sinh viên do Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Văn Lang tổ chức vào 14/01/2018 mở đầu cho quá trình hoạt động năm 2018 của Khoa với không khí ấm áp tại trụ sở trường Đại học Văn Lang (45 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Q1, Tp.HCM).

hop mat csv ngoai ngu 001

Đón tiếp các cựu sinh viên có sự tham dự của TS. Phan Thế Hưng -Trưởng Khoa ngoại ngữ, Ban chủ nhiệm Khoa cùng các giảng viên, nhân viên và đặc biệt không thể thiếu sự góp mặt của các đàn em đang theo học tại trường.

TS. Phan Thế Hưng -Trưởng Khoa ngoại ngữ phát biểu khai mạc: “Tôi luôn hi vọng buổi họp mặt là dịp để các cựu sinh viên “trở về” - trở về để cùng nhau yêu thương, chia sẻ, gắn bó hơn nữa như một cộng đồng hỗ trợ nhau, trao đổi với nhau tự nhiên, thân mật hơn ; như những người đồng sự, các bạn sẽ đồng hành cùng Khoa Ngoại ngữ nói riêng và trường đại học Văn Lang nói chung”.

hop mat csv ngoai ngu 002TS.Phan Thế Hưng – Trưởng Khoa Ngoại ngữ phát biểu tại buổi họp mặt

Các Giảng viên Khoa ngoại ngữ tự hào về sự trưởng thành và những thành công của các thế hệ Cựu sinh viên Khoa.

hop mat csv ngoai ngu 003ThS. Huỳnh Lê Phượng Cơ – Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ cùng các cựu sinh viên Khóa 17

Chị Minh Thảo - Cựu sinh viên Khóa 8, hiện đang là Giám đốc sản phẩm và dịch vụ công ty Viettravel chia sẻ: “Em thấy mình may mắn khi được tham gia rất nhiều các hoạt động Đoàn-Hội khi còn trên ghế nhà trường, chính những kinh nghiệm đó đã giúp em tự tin hơn sau khi tốt nghiệp ra trường đi xin việc làm ở các công ty lớn”.

hop mat csv ngoai ngu 004Cựu sinh viên Khóa 8 chị Trần Thị Minh Thảo - GĐ Sản phẩm & mua dịch vụ Cty Viettravel chia sẻ về các kỹ năng, kinh nghiệm có được khi tham gia các hoạt động Đoàn – Hội Khoa

Anh Minh Huy, cựu sinh viên Khóa 1 - CEO của công ty DV&ĐT Hưng Long nhắn nhủ với đàn em: “Anh luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho mọi người: cảm hứng đạt được thành công của anh như ngày hôm nay chính là nhờ quá trình học hỏi và lắng nghe những trải nghiệm của những người đi trước.Vì đây “là cách đi nhanh nhất” để thực hiện được ước mơ của cuộc đời mình”.

hop mat csv ngoai ngu 005 Anh Nguyễn Minh Huy cựu sinh viên Khóa 1 – CEO của Cty DV&ĐT Hưng Long

Một trong những người gặt hái nhiều thành công sau khi tốt nghiệp, anh Lê Đức Hoàng – cựu sinh viên Khóa 2 cũng không giấu nổi cảm xúc khi trở lại trường, nơi anh đã học tập và rèn luyện, anh Hoàng vui vẻ cho biết sẽ hết mình đồng hành và sẵn sàng chia sẻ, truyền lửa cho đàn em, cũng như phối hợp nhiệt tình khi Khoa, hoặc trường có những hoạt động hỗ trợ sinh viên.

hop mat csv ngoai ngu 006Anh Lê Đức Hoàng – cựu sinh viên Khóa 2 - hiện là Biên tập viên Báo Phụ nữ TP HCM, giảng viên ĐH Bách Khoa

Trong buổi họp mặt, TS Phan Thế Hưng – Trưởng Khoa Ngoại ngữ nêu rõ định hướng phát triển của Trường Đại học Văn Lang trong tương lai, đặc biệt khi đại gia đình Văn Lang “về một nhà” tại cơ sở 3 Gò Vấp. đồng thời bày tỏ mong muốn mời các cựu sinh viên thành đạt tham gia các seminar do Khoa tổ chức với mục tiêu truyền tải kinh nghiệm xin việc, định hướng cho các em sinh viên về những kỹ năng cần thiết khi đi làm

Và ThS. Lê Thị Ngọc Diệp – Tổ Phó phụ trách bộ môn chuyên ngữ cũng khẳng định vai trò và tầm quan trọng của cựu sinh viên trong sự liên kết với Khoa, trường và sinh viên Văn Lang. “Các cựu sinh viên sẽ là cầu nối cho các lớp sinh viên đàn em của khoa tìm nơi kiến tập, thực tập, hỗ trợ định hướng công việc cho các sinh viên năm 3, năm 4 và sinh viên mới tốt nghiệp”.

hop mat csv ngoai ngu 007ThS. Lê Thị Ngọc Diệp – Tổ Phó phụ trách bộ môn chuyên ngữ Khoa Ngoại ngữ

Đây là dịp họp mặt quý báu của thế hệ sinh viên đi trước để chia sẻ với Khoa và thế hệ sinh viên đàn em về những ngành nghề họ đã từng theo đuổi, cùng những trải nghiệm khó quên.

Buổi họp mặt không chỉ tạo sự gắn kết và giao lưu giữa Nhà trường, đặc biệt là Khoa Ngoại Ngữ với Cựu sinh viên mà còn là cầu nối, xây dựng Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa ngoại ngữ trong quan hệ hợp tác đào tạo, tạo sự đoàn kết tương trợ lẫn nhau giữa các thế hệ sinh viên của Khoa.

Một vài hình ảnh đáng nhớ của buổi họp mặt:

hop mat csv ngoai ngu 008Không khí gặp gỡ thân tình của đầu buổi gặp mặt khi các Cựu sinh viên gặp lại giảng viên

hop mat csv ngoai ngu 008Ban chủ nhiệm Khoa và Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa Ngoại ngữ

hop mat csv ngoai ngu 008

PHẠM THỊ PHƯƠNG THẢO


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag