TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ngày hội việc làm Trường Đại học Văn Lang 2018

(Truyền thông – Văn Lang) Sáng ngày 7/4/2018 vừa qua, Đại học Văn Lang đã tổ chức Ngày hội việc làm lần III tại Cơ sở 2 của trường (233 Phan Văn Trị - P.11- Q. Bình Thạnh – Tp.HCM). Đến tham dự sự kiện có PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng, lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của nhà trường, đại diện của hơn 20 doanh nghiệp và khoảng 1.000 sinh viên tham gia.

Ngày hội việc làm là sự kiện thường niên của nhà trường được tổ chức trước khi sinh viên năm cuối tốt nghiệp, chương trình được tổ chức nhằm mục đích giúp sinh viên và doanh nghiệp có điều kiện gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, đáp ứng và thoả mãn nhu cầu về cung – cầu tuyển dụng của nhà trường và các công ty, doanh nghiệp, của thị trường lao động, nhất là nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng.

Tại sự kiện, PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng trường ĐH Văn Lang gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã tạo đều kiện cho sinh viên có những trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp thông qua các vi trí thực tập sinh, đã hỗ trợ sinh viên thông qua các học bổng để các em có thêm điều kiện học tập tốt hơn. Trong tương lai, nhà trường rất mong sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng ngay được các yêu cầu của doanh nghiệp nên trường hy vọng nhận được ý kiến, và các hoạt động hỗ trợ hợp tác đào tạo từ doanh nghiệp để có thể hoàn thiện hơn nữa chương trình đào tạo của mình, cho sát hơn với thực tế nhu cầu tuyển dụng. Với các sinh viên, cô cũng rất mong các bạn có thể vượt qua những thách thức ban đầu khi mới ra trường để sớm khẳng định được mình và thăng tiến hơn trong công việc.

hoi viec lam 001PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm

Tham dự Ngày hội việc làm 2018 tại ĐH Văn Lang có nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính - ngân hàng, kỹ thuật, thiết kế - xây dựng, vận tải,… như Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO), Công ty TNHH Phát triển Quốc tế (IDC Việt Nam), Công ty TNHH Xử lý chất thải công nghiệp và tư vấn Môi trường Văn Lang (VLC), Công ty Cổ phần Đồng Tâm, Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam, Ngân hàng TMCP Việt Á (Việt Á Bank), Công ty TNHH Bạch Kim Toàn cầu, Chi nhánh Tổng công ty Hàng Không Việt Nam (Việt Nam Airlines),…

Cũng trong dịp này nhiều doanh nghiệp cũng đã ký kết bản ghi nhớ về hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường cũng như trao học bổng cho sinh viên.

IMG 0318Công ty TNHH xử lý chất thải CN và TVMT Văn Lang ký bản ghi nhớ với Trường ĐH Văn Lang

IMG 0318VPĐD MISA tại Tp.HCM ký bản ghi nhớ với Trường ĐH Văn Lang

IMG 0360Sinh viên ĐH Văn Lang nhận học bổng từ CTy TNHH xử lý chất thải CN và TVMT Văn Lang

IMG 0433Sinh viên Nguyễn Thanh Trang đặt câu hỏi cho các doanh nghiệp

hoi viec lam 000Lãnh đạo trường, khoa, phòng chức năng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp

Tại các quầy tư vấn, từng doanh nghiệp đã cung cấp thông tin về doanh nghiệp, giới thiệu nhu cầu tuyển dụng, tổ chức phát – nhận hồ sơ tìm việc, phỏng vấn tìm việc và chỗ thực tập đối với đa dạng các lĩnh vực ngành nghề cho sinh viên.

Một số hình ảnh của Ngày hội việc làm 2018.

IMG 0617Sinh viên cung cấp thông tin của mình cho Ngân hàng Sacombank tại quầy tư vấn,

IMG 0827Các bạn Sinh viên tìm hiểu thông tin về Việt Nam Airlines – Trung tâm huấn luyện bay,

IMG 1000….. và Công ty CP Đồng Tâm,

IMG 0856….Công ty TNHH KAZE Việt Nam,

IMG 1046….. Công ty TNHH Bạch Kim Toàn Cầu,

IMG 1021…..Công ty CP ô tô Trường Hải,

IMG 0804….Công ty TNHH BOSCH Việt Nam.

Thu Hà - Ảnh: Nguyễn Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag