TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thảo luận lựa chọn giáo trình giảng dạy tiếng Anh tổng quát cho Khóa 24

(P. Tuyển sinh Văn Lang, 26/6/2018) - Ngày 18/6/2018, Khoa Ngoại Ngữ tổ chức buổi họp lựa chọn giáo trình giảng dạy bộ môn tiếng Anh tổng quát cho tân sinh viên khoá 24 (P. 203A, Trụ sở 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM).

DH van lang lua chon chuong trinh day tieng anh 01

Buổi họp là hoạt động tiếp nối Hội thảo khoa học hè Improving English Language Teaching at Văn Lang University (Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Trường ĐH Văn Lang) được tổ chức vào ngày 11/6/2018. (Xem thêm: http://www.vanlanguni.edu.vn/tin-tuc-size-bar/1326-hoi-thao-nang-cao-chat-luong-giang-day-tieng-anh-tai-truong-dh-van-lang )

Buổi họp có sự hiện diện của Ban giám hiệu: PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng và TS. Dương Tấn Diệp – Phó Hiệu trưởng, cùng tập thể giảng viên Khoa Ngoại ngữ. Đại diện của các nhà xuất bản và phân phối cũng đến tham dự để giới thiệu về giáo trình mình phát hành. Buổi họp tập trung thảo luận và đánh giá 3 bộ giáo trình được đề xuất, gồm giáo trình Life (Nhà xuất bản National Geographic Learning), Straightforward (McMillian Education), và JetStream (tập đoàn Đại Trường Phát phát hành).

DH van lang lua chon chuong trinh day tieng anh 02

3 giáo trình đều có những ưu điểm ưu việt riêng, ví dụ như sự kết hợp giữa học trực tuyến (e-learning), quản lý sinh viên tự học trên website…

DH van lang lua chon chuong trinh day tieng anh 03

 

 

Các nhóm nghiên cứu trong tổ bộ môn Anh văn tổng quát đánh giá các giáo trình được đề xuất, lần lượt chỉ ra những ưu nhược điểm của từng bộ giáo trình và đề xuất lộ trình đào tạo. Các giảng viên cũng đề nghị cần tăng thời lượng giảng dạy để đạt hiệu quả dạy và học tối đa.

 

 

  

 

DH van lang lua chon chuong trinh day tieng anh 04

 

 

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng - thảo luận cùng các giảng viên bộ môn Anh văn về giáo trình đào tạo tiếng Anh dành cho các ngành đào tạo không chuyên, áp dụng từ Khóa 24 sắp nhập học.

 

 

  

DH van lang lua chon chuong trinh day tieng anh 05

Sau buổi họp, bảng câu hỏi đánh giá giáo trình sẽ được gửi cho thành viên Hội đồng khoa học và các giảng viên khoa Ngoại ngữ để khảo sát và tổng hợp đưa ra quyết định lựa chọn trong thời gian sớm nhất, trước thềm năm học mới 2018 - 2019.

Còn nhiều hoạt động chuyên môn khác sẽ được Khoa Ngoại ngữ tiếp tục triển khai để hiện thực hóa những mục tiêu đã đặt ra từ Hội thảo Khoa học hè Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Trường ĐH Văn Lang. Khi yêu cầu chuẩn đầu ra ngoại ngữ trở nên ngày càng quan trọng với nhà tuyển dụng, chương trình giảng dạy tiếng Anh trong 4 năm đại học cần cấp thiết đầu tư để tăng sức cạnh tranh cho những người học Văn Lang.

Cao Thị Xuân Tú Giảng viên Khoa Ngoại ng

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag