TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khai giảng chương trình đào tạo đặc biệt dành cho sinh viên hai ngành Du lịch

(P. Tuyển sinh & Truyền thông – Văn Lang, 15/3/2019) – Ngày 15/3/2019, Trường Đại học Văn Lang tổ chức lễ Khai giảng Chương trình đào tạo đặc biệt cho hai ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Quản trị Khách sạn tại Phòng 10.1, Tòa nhà A, Cơ sở 3 (80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, Tp.HCM).

DH Van lang kg ctdtdb a

Sau một thời gian nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng về mô hình đào tạo chất lượng cao Trường Đại học Văn Lang long trọng tổ chức Lễ Khai giảng khóa đầu tiên của Chương trình đào tạo đặc biệt cho hai ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Quản trị Khách sạn.

Lễ Khai giảng đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng với sự tham dự của TS. Nguyễn Đắc Tâm – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Đại học Văn Lang, TS. Dương Tấn Diệp – Phó Hiệu trưởng,  bà Vũ Thị Bích Ngọc – Giám đốc IIG Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị trong Trường, giảng viên, phụ huynh và các sinh viên đầu tiên của Chương trình đào tạo đặc biệt.

DH Van lang kg ctdtdb bTS. Dương Tấn Diệp - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Trưởng ban Đề án Chương trình đào tạo đặc biệt đã chia sẻ trong lời phát biểu khai mạc,rằng Chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Đại học Văn Lang hướng đến trọng tâm là đào tạo năng lực làm việc và năng lực tự phát triển bản thân, chú trọng phát triển khả năng tư duy và rèn luyện kỹ năng cho người học, đề cao phương pháp giảng dạy tích cực và phương pháp học tập trải nghiệm. Yêu cầu về chuẩn đầu ra tiếng Anh cùng các chứng chỉ quốc tế về công nghệ thông tin đảm bảo khả năng hội nhập vào môi trường làm việc quốc tế trong thời đại 4.0. Cơ sở vật chất được đầu tư cao cấp và phù hợp với các phương pháp giảng dạy tiên tiến, giảng viên giỏi đến từ các trường đại học trong và ngoài nước, từ các doanh nghiệp cùng với lớp học sĩ số thấp là những điều kiện tiên quyết cho việc bảo đảm chất lượng cao của chương trình. Nhiều doanh nghiệp lớn đã ký MOU, sẵn sàng đồng hành cùng nhà trường trong suốt quá trình đào tạo, đồng thời ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp Chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Đại học Văn Lang.

Vấn đề còn lại là sự nỗ lực và phương pháp học tập đúng đắn từ các bạn sinh viên để có thể hấp thu đầy đủ những ưu việt của chương trình.

 

DH Van lang kg ctdtdb cSinh viên Thạch Bảo Thịnh chia sẻ cảm nghĩ của khóa sinh viên đầu tiên của chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Đại học Văn Lang.

Khóa đầu tiên chương trình đào tạo đặc biệt sẽ bắt đầu giảng dạy ngày 18/3/2019 tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Đây là bước khởi đầu trong việc tạo dựng một môi trường học tập hiệu quả nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hướng đế mục tiêu nâng cấp toàn diện chất lượng đào tạo của Văn Lang.

DH Van lang kg ctdtdb d

Ông Lê Quốc Thắng – Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel chia sẻ đến sinh viên: “Thời đại ngày nay,  làm du lịch là cung cấp dịch vụ cho những con người hiện đại, yêu cầu cao. Nó đòi hỏi chúng ta cần thay đổi tư duy, trau dồi kiến thức và kỹ năng, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tôi được hân hạnh đồng hành cùng Trường Đại học Văn Lang ngay từ lúc bắt đầu thiết kế Chương trình đào tạo đặc biệt, thấy rõ tính ưu việt của chương trình này, nó đáp ứng rất tốt yêu cầu của doanh nghiệp. Về phía doanh nghiệp, sự liên kết  với các trường đại học sẽ giúp doanh nghiệp phần nào giảm chi phí đào tạo nhân sự mới và nâng cao chất lượng nhân sự trong tương lai. Đại diện các doanh nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện tôt nhất để các bạn sinh viên Văn Lang có môi trường thực hành, thực tập tốt nhất trong quá trình học tập của các bạn, sẵn sàng tuyển dụng các bạn tốt nghiệp Chương trình đào tạo đặc biệt này.”

Ngoài ra, Lễ khai giảng còn chứng kiến buổi ký kết MOU giữa Trường Đại học Văn Lang và Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam. 

DH Van lang kg ctdtdb e“Thỏa thuận này sẽ đem những ưu đãi đặc biệt của IIG đến sinh viên theo học chương trình đặc biệt của Văn Lang trong việc thi lấy các Chứng chỉ quốc tế về kỹ năng công nghệ thông tin” – TS. Dương Tấn Diệp cho biết.

Bà Vũ Thị Bích Ngọc – Giám đốc IIG Việt Nam chia sẻ: Chương trình đào tạo đặc biệt của trường Đại học Văn lang hướng đến những chuẩn mực quốc tế về kỹ năng công nghệ thông tin, đó là một lợi thế quan trọng cho sinh viên tốt nghiệp khi hội nhập vào thị trường lao động trong thời đại 4.0. IIG Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng chương trình này.

Chương trình đào tạo đặc biệt là hướng đi mới nhằm áp dụng các phương thức đào tạo mới của Trường Đại học Văn Lang, hướng đến năng lực hội nhập quốc tế, trải nghiệm  thực tế ngay trong thời gian học ở trường, giúp sinh viên có kinh nghiệm, kiến thức thực tế bổ ích cho con đường nghề nghiệp tương lai.

Ngọc Thi


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag