TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Gần 1.5 tỷ đồng học bổng dành cho tân sinh viên Khóa 25 Trường Đại học Văn Lang

(TS&TT - Văn Lang, 29/7/2019) - Ban Giám hiệu Trường Đại học Văn Lang đã thông qua kinh phí học bổng dành cho tân sinh viên khóa 25 nhập học năm 2019, gồm gần 200 suất học bổng có giá trị lên đến gần 1.5 tỷ đồng.

Từ nguồn Quỹ học bổng của Trường Đại học Văn Lang và nguồn học bổng tài trợ từ doanh nghiệp, Trường Đại học Văn Lang sẽ tặng gần 200 suất học bổng cho Khóa 25 nhập học năm 2019. Cụ thể:

bullet 1 32 suất học bổng cho thủ khoa đầu vào của 32 ngành 

Trị giá học bổng: 10.000.000 đồng/suất.

Năm nay, Trường Đại học Văn Lang có 3 phương thức tuyển sinh chính: xét điểm thi THPT quốc gia 2019, xét học bạ THPT, xét điểm thi Đánh giá năng lực (ĐHQG Tp. HCM). Các phương thức xét tuyển có hệ quy chiếu và cách tính điểm khác nhau.

Để đảm bảo công bằng giữa các phương thức tuyển sinh, Nhà trường sẽ trao 1 học bổng thủ khoa/ngành, trên cơ sở xét tổng điểm thi THPTQG 2019 của sinh viên khi xác nhận nhập học. Tân sinh viên trúng tuyển từ học bạ THPT hay điểm Đánh giá năng lực cũng quy về điểm THPTQG để xét học bổng. Với các ngành năng khiếu thì xét học bổng trên cơ sở tổng điểm thi THPTQG và điểm thi năng khiếu.

vlu hoc bong k25 aCác suất học bổng nhập học cho khóa 25 sẽ được trao cho sinh viên trong Lễ Hội khai giảng truyền thống của Trường Đại học Văn Lang (trừ những học bổng giảm trừ trực tiếp vào học phí).

bullet 1 40 suất học bổng cho các ngành Môi trường, Sinh học, Kỹ thuật Nhiệt

Với nguồn tài trợ khá dồi dào từ các doanh nghiệp, sinh viên các ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, Công nghệ Sinh học, Kỹ thuật Nhiệt của Trường Đại học Văn Lang thường xuyên nhận được học bổng trong quá trình học tập.

Là những ngành đặc trưng thế mạnh của Văn Lang trong nhiều năm qua, có đội ngũ giảng viên giỏi và cơ hội việc làm thu nhập tốt, nhưng sinh viên thường dè dặt tham gia khối ngành kỹ thuạt do tâm lý sợ khó, sợ cực. Để khích lệ những sinh viên đầu tiên kiên định chọn ngành, Trường Đại học Văn Lang tặng 40 suất học bổng cho tân sinh viên khóa 25 các ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, Công nghệ Sinh học, Kỹ thuật Nhiệt. Cụ thể:

  1. 20 suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng/suất cho 20 sinh viên đầu tiên của ngành Công nghê Kỹ thuật Môi trường
  2. 10 suất học bổng trị giá 4.000.000 đồng/suất cho 10 sinh viên đầu tiên ngành Công nghệ sinh học
  3. 10 suất học bổng trị giá 4.000.000 đồng/suất cho 10 sinh viên đầu tiên ngành Kỹ thuật nhiệt.

Ngoài ra, như đã thông báo trong Giấy báo nhập học gửi cho từng thí sinh, Trường Đại học Văn Lang thông báo tất cả sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường và Công nghệ Sinh học được nhận học bổng doanh nghiệp tương đương 10% học phí trong suốt 4 năm học. Học bổng được giảm trừ ngay trong học phí của từng học kỳ.

vlu hoc bong k25 bSinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang nhận chứng chỉ BIM, củng cố hành trang nghề nghiệp (11/7/2019). Kỹ thuật Nhiệt cũng là ngành sinh viên có thu nhập sau tốt nghiệp cao nhất Văn Lang hiện nay.

bullet 1 Hấp dẫn học bổng chương trình đào tạo đặc biệt, chương trình tiên tiến

Năm 2019, Trường Đại học Văn Lang lần đầu tiên triển khai đào tạo các chương trình chất lượng cao cho sinh viên, gồm Chương trình đào tạo đặc biệt và Chương trình tiên tiến liên kết với Đại học Victoria (Úc). Tất cả những chương trình này đều có quỹ học bổng vô cùng hấp dẫn.

1/ Chương trình đào tạo đặc biệt

Chương trình Đào tạo đặc biệt hiện triển khai cho 8 ngành đào tạo: Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Anh.

Sinh viên đăng ký chương trình sẽ nhận được ưu đãi học bổng như sau:

- 40 sinh viên đầu tiên nhập học Chương trình đào tạo đặc biệt (của mỗi ngành) nhận được học bổng 10.000.000 đồng/ suất.

- 40 sinh viên tiếp theo (từ 41 đến 80) nhập học Chương trình đào tạo đặc biệt (của mỗi ngành) nhận được học bổng 5.000.000 đồng/ suất.

- 40 sinh viên tiếp theo (từ 81 đến 120) nhập học Chương trình đào tạo đặc biệt (của mỗi ngành) nhận được học bổng 3.000.000 đồng/ suất.

Giá trị học bổng được trừ trực tiếp vào học phí của tân sinh viên học kỳ 1 năm học 2019 - 2020.

vlu hoc bong k25 cSinh viên chương trình Đào tạo đặc biệt Trường Đại học Văn Lang tại sự kiện Open House giới thiệu chương trình cho sinh viên Khóa 25 (20/7/2019)

2/ Chương trình tiên tiến

Chương trình tiên tiến áp dụng đối với ngành Quản trị Kinh doanh và Kinh doanh Thương mại là một nỗ lực liên kết quốc tế của Trường Đại học Văn Lang, giúp sinh viên có được bằng cấp chuẩn mực quốc tế từ Văn Lang.

Theo chương trình, sinh viên học 2 năm ở Trường Đại học Văn Lang và 2 năm tại Đại học Victoria - đại học hàng đầu của Úc và thuộc top những trường đại học đẳng cấp thế giới. Sinh viên tốt nghiệp có bằng cử nhân của ĐH Victoria.

Với những lợi thế vượt trội, sinh viên theo học chương trình tiên tiến có mức học phí khá cao, 80 triệu/ năm. Tuy nhiên, trong năm đầu triển khai đào tạo, Trường Đại học Văn Lang giảm 20% học phí cho tất cả sinh viên trúng tuyển chương trình, với mức học phí thực đóng là 64 triệu/ năm.

Ngoài ra, hằng năm, 10% sinh viên giỏi nhất của chương trình được nhận học bổng 15% học phí (từ nguồn quỹ học bổng của Trường Đại học Văn Lang).

Xem thêm: Triển khai Chương trình tiên tiến giúp sinh viên Văn Lang nhận bằng Cử nhân Đại học Victoria (Úc)

---------------------------------------------------------------------------

Với khóa nhập học 25 - một thế hệ sinh viên cột mốc trên chặng đường phát triển của Trường, Trường Đại học Văn Lang đã đầu tư nâng cấp nhiều chương trình đào tạo và chuẩn bị các cơ sở vật chất học tập tốt hơn, cải thiện nhiều công tác chăm sóc để sinh viên tin tưởng coi Văn Lang là ngôi nhà lớn đáng tự hào của mỗi bạn.

Ngoài học bổng nhập học, sinh viên Văn Lang có quá trình học tập và rèn luyện tốt tại Trường đều có cơ hội nhận học bổng khuyến khích học tập từ 10% - 100% học phí vào cuối mỗi học kỳ.

Mai Yến

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag