TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hội trường Trịnh Công Sơn - Trường Đại học Văn Lang đẹp nổi bật ở Sài Gòn

(P.TS&TT - Văn Lang, 03/8/2019) - Trường Đại học Văn Lang hiện có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đẹp nổi bật trong số các trường đại học ở Tp.HCM. Mới đây, trang tin điện tử Yan News tiếp tục khen ngợi Cơ sở 3 của Văn Lang với bài viết mới về Hội trường Trịnh Công Sơn. Website Trường đăng nguyên văn bài báo.

Xem chi tiết: Hội trường đại học "sang - xịn - mịn" bậc nhất Sài Gòn gọi tên Đại học Văn Lang

Đại học Văn Lang không chỉ được mệnh danh là ngôi trường có view “mỗi tấc đất, 1000 bức ảnh sống ảo”; mà còn đứng trong top những trường đại học có view xịn nhất Sài Gòn (theo Kenh14).

Với thiết kế theo tông màu xám - trắng - cam vô cùng hiện đại và sang chảnh, sinh viên Trường Đại học Văn Lang không chỉ tự hào về trường học có vô vàn góc sống ảo “xịn sò”, mà còn tự tin “recommend” với sinh viên trường bạn về một Hội trường đẹp như nhà hát tiêu chuẩn quốc tế.

Hội trường được mang tên Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được đưa vào sử dụng từ đầu tháng 4/2019 với nhiều hoạt động đa zi năng: tổ chức các sự kiện hội thảo quốc tế, lễ tốt nghiệp, văn nghệ, và các sự kiện quan trọng của Trường Đại học Văn Lang.

vlu pr yan aDiễn đàn Van Lang Presidential Forum 2019 tổ chức tại Hội trường Trịnh Công Sơn (18/4/2019)

Hội trường Trường Đại học Văn Lang có sức chứa gần 1.600 chỗ ngồi, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại. Kích thước, thiết kế nội thất của Hội trường góp phần tạo nên một không gian ấn tượng, đặc sắc, đẹp lung linh.

Xịn sò nhất, sàn và vách của Hội trường được thiết kế 100% bằng gỗ cách âm, mọi hoạt động bên trong Hội trường đảm bảo không gây tiếng ồn cho bên ngoài. Bên trong Hội trường, hệ thống âm thanh và ánh sáng đáp ứng tốt cho các buổi hội họp và biểu diễn ca nhạc, hòa nhạc chất lượng cao, tạo nên 1 “cinema Văn Lang” tiêu chuẩn quốc tế.

vlu pr yan b

Tất cả ghế được sử dụng trong Hội trường đều chọn màu đỏ là tông màu chính, sử dụng dòng ghế xếp thương hiệu Kotobuki nổi tiếng của Nhật Bản. Khi cần mặt bằng không gian rộng, ghế được điều khiển tự động để xếp gọn lại, lộ dòng chữ “Van Lang University” rất độc đáo, tạo không gian cho các sinh hoạt khác như thi đấu đa năng, thể thao,…

vlu pr yan c

Văn Lang nổi tiếng với slogan “mùa đông giữa lòng Sài Gòn” với hệ thống điều hòa phủ hết các phòng học phục vụ sinh viên. Trong Hội trường, Trường đầu tư hẳn dàn máy lạnh công suất lớn để phục vụ khách tham dự sự kiện. Kết hợp với rèm cửa được thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng nhưng trẻ trung, chắc chắn khiến bạn sẽ thích thú khi một lần đặt chân vào Hội trường “sang - xịn - mịn”.

vlu pr yan dLễ tốt nghiệp Khóa 21 của Trường Đại học Văn Lang vừa được tổ chức “xịn xò” ngày 13, 14/7/2019.

vlu pr yan e

Coi trọng cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và các hoạt động khác của sinh viên, Trường Đại học Văn Lang thật sự khiến sinh viên trường khác phải ganh tị với một Hội trường đẹp như mơ. Không gian bên ngoài Hội trường được ốp kính trong suốt, cùng thiết kế giếng trời khiến ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập, tạo ra 1.001 bức ảnh sống ảo.

vlu pr yan f

Hội Trường Trịnh Công Sơn trở thành một trong những niềm tự hào của sinh viên Văn Lang. Thế hệ sinh viên mới của Trường - Khóa 25 hào hứng mong chờ nhập học để có cơ hội tận mắt “chiêm ngưỡng” (Hình ảnh từ Group K25 Đại học Văn Lang).

Lê My


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag