TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ngày hội việc làm lần IV – cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên Trường Đại học Văn Lang

(P. TS&TT – Văn Lang, 22/12/2019) - Sáng ngày 21/12/2019, Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức thành công Ngày hội việc làm lần IV tại sảnh LV - Cơ sở 3 (69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM), thu hút 33 doanh nghiệp và gần 4.000 sinh viên tham dự.

Ngày hội việc làm là sự kiện thường niên được Trường Đại học Văn Lang ưu tiên tổ chức nhằm tạo mối quan hệ thân thiết giữa Nhà trường và các doanh nghiêp cũng như tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, xây dựng môi trường thực tế giúp sinh viên có cái nhìn trực quan về nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị sử dụng lao động, khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng.

VLU NGÀY HOI VIEC LAM A

Phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội việc làm lần IV năm 2019, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong nhiều năm qua, không chỉ với hoạt động của Ngày hội việc làm lần IV mà còn nhiều hoạt động khác, tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Văn Lang được thực tập, kiến tập và trải nghiệm thực tế, dành học bổng giúp sinh viên có điều kiện học tập tốt hơn, khích lệ tinh thần học tập của các bạn. Trong nhiều năm, các doanh nghiệp đã đồng hành tạo nhiều cơ hội việc làm tốt cho sinh viên trong quá trình các bạn đi học cũng như khi ra trường. Với sinh viên Văn Lang, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu nhắn nhủ các bạn tận dụng cơ hội thực tập, trải nghiệm khi còn học ở trường để sau này chọn được công việc phù hợp với mình và nhận được thu nhập xứng đáng. Tìm việc làm không khó, nhưng điều khó nhất là các bạn cần đáp ứng được những yêu cầu của công việc mà nhà tuyển dụng yêu cầu.

Cũng tại Lễ Khai mạc Ngày hội việc làm lần IV, Trường Đại học Văn Lang đã ký kết biên bản ghi nhớ với 6 doanh nghiệp về liên kết đào tạo, chuyển giao nguồn lực nhằm đảm bảo cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên Văn Lang khi còn là sinh viên và khi đã ra trường.

Sáu doanh nghiệp ký kết MOU với Trường Đại học Văn Lang ngày 21/12/2019 gồm: Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Đại Dương, Công ty TNHH Dicentral Việt Nam, Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam, Công ty TNHH Sailun Việt Nam, Công ty Cổ phần Nhân Lực, Công ty TNHH MTV Thanh Phong Auto.
VLU NGÀY HOI VIEC LAM BPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang ký kết biên bản hợp tác với bà Huỳnh Ngọc Phượng - Giám đốc Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Dicentral Việt Nam, cũng là cựu sinh viên Khóa 4 của Trường Đại học Văn Lang.

Trong lần thứ tư tổ chức, Ngày hội việc làm của Trường Đại học Văn Lang thu hút 33 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Xậy dựng, Dịch vụ nhà hàng – khách sạn, Du lịch, giáo dục, Hàng không,... Gần 4.000 sinh viên của Trường Đại học Văn Lang, đặc biệt là những sinh viên năm cuối đã tham gia Ngày hội việc làm. Đây không chỉ là dịp để các bạn gặp gỡ nhà tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm tốt cho bản thân trong tương lai mà còn là nơi các bạn có nhiều trải nghiệm thực tế về một buổi phỏng vấn, nghe đại diện các doanh nghiệp chia sẻ về những yêu cầu khi tuyển dụng nhân sự, tích lũy hành trang cho bản thân sau khi ra trường và đi làm.

VLU NGÀY HOI VIEC LAM G Các khu trưng bày và đón tiếp của doanh nghiệp thu hút đông sinh viên đến tìm hiểu vị trí tuyển dụng, sảnh LV – Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, 21/12/2019.

VLU NGÀY HOI VIEC LAM CSinh viên Trường Đại học Văn Lang lắng nghe tư vấn của doanh nghiệp để tìm hiểu các vị trí việc làm đang cần tuyển dụng tại Ngày hội việc làm lần IV năm 2019

VLU NGÀY HOI VIEC LAM DĐại diện Công ty KDDI Việt Nam tư vấn cho một sinh viên Trường Đại học Văn Lang về các vị trí đang tuyển dụng tại công ty.

VLU NGÀY HOI VIEC LAM FVietnam Airlines là một trong những doanh nghiệp nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên Văn Lang trong Ngày hội việc làm lần IV năm 2019.

VLU NGÀY HOI VIEC LAM EKhu vực phỏng vấn của Công ty Cổ phần Tập đoàn Capella thu hút rất đông sinh viên đến tìm hiểu về các vị trí việc làm.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm học 2017-2018, có hơn 320.000 sinh viên tốt nghiệp đại học. Việc tổ chức Ngày hội việc làm lần IV là cơ sở để sinh viên Trường Đại học Văn Lang hiểu rõ hơn năng lực của bản thân cũng như những yêu cầu của doanh nghiệp khi tuyển dụng lao động, tự tin hơn để cạnh tranh với các ứng viên khác khi ứng tuyển tìm việc làm. Khảo sát tháng 12/2019 với 1.947 sinh viên của Trường Đại học Văn Lang tốt nghiệp năm 2018 cho thấy 95,09% sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp, trong đó 85,7% sinh viên có việc làm phù hợp với chuyên ngành.

Hoàng Luân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag