TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Bộ quà tặng độc quyền Văn Lang dành tặng sinh viên và gia đình dịp Tết 2020

(P.TS&TT - Văn Lang, 27/12/2019) - Trước thềm năm mới Canh Tý 2020, không khí Tết tại Trường Đại học Văn Lang đang rộn ràng hơn bao giờ hết. Các cơ sở đã được trang hoàng bộ áo mới đón xuân, các phần quà Tết đã gửi tặng sinh viên, giảng viên, nhân viên nhà trường, và điều đặc biệt, sau 10 ngày trao quà Xuân, sinh viên đều hoan hỉ vì đó là những ấn phẩm đặc biệt chỉ có tại Văn Lang.

Từ ngày 02 - 09/1/2020, Trường Đại học Văn Lang đã hoàn thành tuần lễ trao quà Xuân cho sinh viên đồng loạt tại 3 cơ sở của Nhà trường. Hơn 10,000 phần quà đã trao tận tay sinh viên các ngành. Với những sinh viên đã hoàn thành lịch thi và về quê vui Tết sớm, chưa kịp nhận quà, Nhà trường sẽ gửi quà về Khoa để các bạn nhận bổ sung theo từng lớp sau khi trở lại Trường học tập.

Nếu như những năm trước, Trường Đại học Văn Lang thiết kế mẫu lịch riêng dành tặng cán bộ - giảng viên - sinh viên hoặc thiết kế những món quà “độc lạ” chỉ sinh viên Văn Lang mới có như quyển sổ tay xinh xắn do Khoa Mỹ thuật Công nghiệp thiết kế, thì dịp Tết Canh Tý 2020, Văn Lang tiếp tục đầu tư bộ quà Xuân  độc đáo cho sinh viên, gồm 02 bộ bao lì xì độc quyền, thiệp chúc tết và Thư cảm ơn của Hiệu trưởng gửi đến từng sinh viên và gia đình. Hoạt động trao quà Xuân được tổ chức thành một chuỗi hoạt động dài ngày tại đồng loạt 3 cơ sở, bên cạnh các tiểu cảnh xuân do chính thầy trò ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang trang hoàng...

Vì Văn Lang là duy nhất, và mỗi sinh viên là duy nhất tại Văn Lang...

Những bao lì xì nhỏ xinh nhưng "không thể tìm thấy ở đâu khác", tấm thiệp bé xinh và một bức thư chúc Tết trân trọng từ PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng nhà trường sẽ theo hành trang sinh viên về quê vui Tết - đó là lời chúc năm mới, là sự gắn kết tình thân giữa cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Đại học Văn Lang với gia đình sinh viên theo tinh thần "Tết gắn kết Văn Lang". Đó cũng là hình ảnh Văn Lang trên đường vươn xa hơn nơi mà ngôi trường tọa lạc.

vlu tet gan ket van lang cBộ bao lì xì mừng Xuân Canh Tý 2020 của Trường Đại học Văn Lang gửi tặng sinh viên và gia đình, với chủ đề "MY VAN LANG - OUR HOME", được tạo thành bởi 8 bức tranh về Văn Lang, được lựa chọn từ 83 tác phẩm xuất sắc trong Triển lãm IADW 2019 tổ chức tại Cơ sở 3, gồm: 
1/ VLU 04-19 – HS. CA LÊ DŨNG 
2/ Trường Đại học Văn Lang – HS. PHAN THỊ THANH YÊN 
3/ Van Lang University Landscape – HS. PARK JUNU 
4/ Dear Van Lang – HS. TRẦN THỊ TUYẾT NHUNG 
5/ Vườn ươm – HS. NGUYỄN ĐẮC THÁI
6/ Đại học Văn Lang – HS. TRẦN VĂN THI 
7/ Giấc mơ Văn Lang – HS. LÊ LONG VĨNH 
8/ Văn Lang ngày mới – HS. HUỲNH VĂN THÔNG

Sinh viên Văn Lang rất bất ngờ và thích thú vì bộ bao lì xì Văn Lang độc quyền 2020 được thiết kế riêng với những hình vẽ thật "art" về Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, được lựa chọn từ 83 tác phẩm của hơn 70 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế đã sáng tác và tặng Trường Đại học Văn Lang trong Trại sáng tác mỹ thuật "Art for Society" diễn ra tại Văn Lang từ 09 đến 12/4/2019. Từng góc đặc trưng của Văn Lang được thể hiện giàu chiều sâu, thân quen mà bất ngờ, gần gũi mà lạ lẫm qua nét vẽ của các họa sĩ. Từ đây, những thông điệp về Văn Lang cũng được gắn với từng bức tranh một cách phù hợp: My VAN LANG - our Dream, My VAN LANG - our Pride, My VAN LANG - our Future, My VAN LANG - our View, My VAN LANG - our Choice,...

Ngoài bao lì xì, mỗi bộ quà Tết của sinh viên còn được đính kèm thiệp Tết và thư cảm ơn của Hiệu trưởng với thông điệp “My Van Lang – Our Pride”. Mỗi sinh viên, mỗi khóa khác nhau sẽ nhận được một bức thư với nội dung khác nhau, với lời cảm ơn dành cho mỗi phụ huynh và lời chúc riêng dành cho mỗi khóa.

Tết gắn kết Văn Lang

Chủ đề tết năm nay tại Trường Đại học Văn Lang là “Tết gắn kết Văn Lang”, với thông điệp Tết là ngày vui chung, ở Văn Lang tất cả như một gia đình. Từ những ngày đầu tháng 1/2020, 3 cơ sở của Trường Đại học Văn Lang đã đặt các tiểu cảnh trang trí Tết đặc trưng Văn Lang để sinh viên chụp ảnh vui Xuân cùng đại gia đình Văn Lang, cùng nhau quây quần gắn kết trước khi trở về đoàn viên với gia đình ở mọi miền tổ quốc. Các khu vực trang trí Xuân do chính thầy cô và sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp thiết kế và thi công tại Cơ sở 2, sau đó vận chuyển lắp đặt đồng bộ cho hai cơ sở còn lại.

Từ ngày 02/1 - 09/1/2020, hòa cùng không khí vui mừng chào đón năm mới 2020 và tạo niềm phấn khởi cho sinh viên sau kỳ thi căng thẳng, chương tình trao quà Xuân - Tết gắn kết Văn Lang đã được Trường Đại học Văn Lang tổ chức tại 3 cơ sở. Sinh viên Văn Lang hào hứng, rôm rả truyền tai nhau đi nhận quà, tạo nên quang cảnh Xuân rộn ràng ở 3 cơ sở, khiến cán bộ - giảng viên - nhân viên Văn Lang cũng náo nức theo.

vlu nhan qua tet aCác bạn sinh viên xếp hàng dài đợi đến lượt để nhận phần quà Tết và rất vui mừng khi đọc Thư chúc mừng của Hiệu trưởng. Ấn tượng đặc biệt là trên mỗi lá Thư đều có tên người nhận và những lời chúc tốt đẹp dành cho gia đình các bạn.

Bạn Chướng Nguyên Minh (Khóa 25, Khoa Quản trị Kinh doanh) vui mừng chia sẻ: “Em khá bất ngờ khi biết mình sẽ được nhận quà Tết từ trường. Sau khi nhận món quà trên tay, em cảm nhận được sự chu đáo và quan tâm của Ban Giám hiệu dành cho từng bạn sinh viên. Có lẽ Văn Lang là một trong số ít trường đại học quan tâm sinh viên tận tình như vậy, cảm giác ấm lòng lan tỏa đến mỗi cá nhân, em cảm thấy được quan tâm và thật đúng đắn khi chọn Văn Lang để gửi gắm chặng đường sinh viên của mình”.

Là sinh viên một trong những khoa đầu tiên nhận quà Tết, bạn Yến Nhi (Khóa 25, Khoa Y dược) cũng đồng quan điểm: “Bản thân em là sinh viên lần đầu tiên sống xa ba mẹ, thật vui khi em được nhận phần quà này, lớn hơn là cảm giác ấm áp khi xuân về. Món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm của Văn Lang và sự quan tâm của Ban Giám hiệu, gắn kết sinh viên và Nhà trường. Đây thật sự là ngôi nhà thứ 2 của em”.

vlu tet gan ket van lang co dieuPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang - trao quà Tết cho sinh viên tại Cơ sở 1 (45 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Q.1, Tp.HCM)

Song song với chương trình trao quà Xuân tại 3 cơ sở, Trường Đại học Văn Lang cũng phát động chương trình Ảnh đẹp vui Xuân online dành cho cộng đồng mạng Văn Lang, khuyến khích sinh viên "check-in" trong không gian Xuân Văn Lang đã được trang hoàng rất đẹp với bánh pháo đỏ, bánh chưng xanh, sắc vàng của mai hay sắc hồng của đào,... Không cần đi đâu xa, ngay ở Văn Lang, sinh viên đã có thể sở hữu những bức ảnh lung linh và đáng yêu, ghi lại những khoảng khắc Tết gắn kết bên thầy cô, bạn bè.

Những ngày cuối năm đang trôi qua. Sinh viên Văn Lang đã trở về đoàn viên bên gia đình. Những món quà nhỏ nhưng đong đầy tình cảm của gia đình Văn Lang đã đến với các thành viên ở những miền đất xa xôi hơn, lan tỏa sự kết nối giữa cộng đồng sinh viên Văn Lang với nhau, giữa sinh viên với nhà trường và giữa Trường Đại học Văn Lang với phụ huynh sinh viên.

Một mùa Xuân mới đã về với sự háo hức, khẩn trương tại Văn Lang. Mong rằng mỗi mùa Xuân sẽ là một mùa vui tại Văn Lang, ghi lại những dấu ấn đẹp và độc đáo chỉ có ở Văn Lang. Tết gắn kết Văn Lang đâu chỉ là một khẩu hiệu, một thông điệp; hy vọng đó sẽ là một tinh thần mạnh mẽ kết nối tập thể Văn Lang trong năm 2020.

 

Ngân Trần - Chi Nhân

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag