TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường ĐH Văn Lang cập nhật chức năng tra cứu hồ sơ xét tuyển học bạ năm 2020

(P.TS&TT - Văn Lang, 06/04/2020) - Sau 1 tuần nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT - đợt 1 năm 2020, Trường Đại học Văn Lang nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các bạn thí sinh về hình thức đăng ký online và các chương trình đào tạo cho sinh viên thế hệ K26 của trường.

Năm 2020, Trường Đại học Văn Lang xét tuyển học bạ THPT đối với 32 ngành đào tạo bậc đại học chính quy, bằng hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến (online) hoặc nộp hồ sơ qua đường bưu điện. Đến nay, Nhà trường đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới tại trang đăng ký xét tuyển online, phục vụ tra cứu hồ sơ cho thí sinh.

Xem thêm: Hướng dẫn các bước đăng ký xét tuyển học bạ online vào Văn Lang an toàn mùa dịch Covid-19

Tra cứu, lưu hồ sơ và upload học bạ online

Hình thức đăng ký xét tuyển online với ưu điểm linh hoạt, giúp thí sinh và phụ huynh có thể chủ động và thuận tiện trong việc đăng ký, tra cứu hồ sơ và có độ chính xác cao. Từ ngày 06/04/2020, trang đăng ký xét tuyển online cập nhật tính năng mới, các bạn thí sinh có thể xem lại các thông tin đã khai báo tại mục “HỒ SƠ CỦA TÔI”. Tính năng này cho phép thí sinh xem lại thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng số CMND/CCCD hoặc số điện thoại đã đăng ký.

Bước 1: Truy cập mục hồ sơ của tôi tại địa chỉ: https://xettuyenonline.vanlanguni.edu.vn/hosocuatoi

Bước 2: Nhập CMND/CCCD hoặc số điện thoại

Bước 3: Kiểm tra thông tin đã đăng ký

Đối với những thông tin cá nhân chưa chính xác hoặc thí sinh có nguyện vọng thay đổi ngành học đăng ký xét tuyển, các bạn được quyền điều chỉnh thông tin từ ngày 24/4 – 26/4/2020.

Bước 4: Lưu hoặc in phiếu đăng ký xét tuyển năm 2020 tại mục in phiếu.

Bước 5: Đối với các bạn chọn hình thức nộp hồ sơ online, chọn Upload học bạ

Tại đây, thí sinh có thể tải cùng lúc nhiều file ảnh/scan hồ sơ gồm: học bạ/phiếu điểm, CMND/CCCD và những giấy tờ liên quan (đối tượng ưu tiên, chứng chỉ ngoại ngữ).

vlu tra cuu ho so finalGiao diện màn hình tra cứu hồ sơ trên cổng đăng ký xét tuyển trực tuyến (online)

vlu ho so thi sinhGiao diện màn hình hiển thị đầy đủ thông tin thí sinh đã đăng ký. Phía dưới màn hình hiển thị 2 tính năng in phiếu và upload học bạ, thí sinh dễ dàng lưu/in phiếu đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ online.

 

Cập nhật bổ sung chương trình đào tạo

* 22 ngành Chương trình Đào tạo Đặc biệt

Chương trình Đào tạo Đặc biệt là một dự án trọng điểm của Trường Đại học Văn Lang nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng mối quan tâm về lựa chọn chương trình học của phụ huynh và thí sinh khi bước vào cánh cửa đại học thời đại quốc tế hóa. Từ khóa 26 (nhập học năm 2020), Trường Đại học Văn Lang tiếp tục triển khai Chương trình Đào tạo Đặc biệt bổ sung đối với 14 ngành học. Đến nay, Trường Đại học Văn Lang nâng tổng số ngành có Chương trình Đào tạo Đặc biệt lên 22 ngành bậc đại học hệ chính quy.

Xem thêm: Chương trình Đào tạo Đặc biệt

vlu ctdtdb 22 ngành Chương trình Đào tạo Đặc biệt tuyển sinh năm 2020

* 03 ngành Chương trình Tiên tiến

Với các bạn thí sinh có nguyện vọng theo học Chương trình Tiên tiến liên kết với Đại học Victoria (top 2% đại học hàng đầu thế giới), Trường Đại học Văn Lang thông báo bổ sung thêm 1 ngành tuyển sinh (ngành Tài chính Ngân hàng). Chương trình Tiên tiến là bước tiến mới, giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, nâng cao trình độ ngoại ngữ và cơ hội học tập tại nước ngoài. Như vậy, Chương trình Tiên tiến hiện được thiết kế dành cho 3 ngành học:

  1. Quản trị Kinh doanh
  2. Kinh doanh Thương mại
  3. Tài chính Ngân hàng

Xem thêm: Chương trình Đào tạo Tiên tiến

Để tư vấn thông tin tuyển sinh năm 2020 và lựa chọn các chương trình học, học sinh và phụ huynh vui lòng liên hệ các kênh thông tin:

• Tư vấn trực tiếp: Văn phòng tuyển sinh (Cơ sở 3: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM; hoặc Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. HCM)
• Hotline: 02871059999
• Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
• Fanpage:Trường Đại học Văn Lang
• Group Cộng đồng Sinh viên Văn Lang (kênh trao đổi tư vấn của sinh viên Văn Lang và tân sinh viên)
•  Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904.214.254)
• Instagram: Van Lang University
• Youtube: Trường Đại học Văn Lang

 

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag