TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chờ đón Ngày hội Online Campus Tour 2020: Welcome to Van Lang!

(P.TS&TT – Văn Lang, 14/4/2020) - Chiều ngày 13/04/2020, Báo Tuổi Trẻ đăng tải bài viết giới thiệu Ngày hội "Online Campus Tour 2020" của Trường Đại học Văn Lang. Website Trường Đại học Văn Lang đăng lại toàn văn bài báo dưới đây.

Trường Đại học Văn Lang – TP.HCM vừa công bố tổ chức ngày hội "Online Campus Tour 2020" vào Chủ Nhật 19-4 tới đây. Đây là một trong những đại học tổ chức mô hình ngày hội tư vấn tuyển sinh online quy mô trong bối cảnh COVID-19.

Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tất cả các ngày hội tư vấn tuyển sinh tại TP.HCM và các tỉnh thành đều bị ngưng đọng không tổ chức được như thông lệ hằng năm. Nhiều trường đại học chuyển sang mô hình các buổi tư vấn trực tuyến (livestream) với quy mô nhỏ trên kênh mạng xã hội, phần nào đáp ứng nhu cầu thông tin của học sinh khi tìm hiểu về xét tuyển đại học.

Tuy nhiên, ngoài thông tin do chuyên gia cung cấp, học sinh THPT cần nhiều cảm nhận sống động, đa chiều về trường đại học. Mô hình "Online Campus Tour" của Trường Đại học Văn Lang hứa hẹn là một hình thức tư vấn trực tuyến hiệu quả, đáp ứng cả hai nhu cầu trên của thí sinh.

vlu ngay hoi tvts posterChương trình dự kiến kéo dài từ 09g00 đến 18g00 Chủ Nhật ngày 19-4-2020 trên Fanpage Trường Đại học Văn Lang

 Hai đầu cầu tư vấn, kết nối tổng thể các khối ngành

Với 2 đầu cầu tư vấn là Cơ sở 1 (45 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM) và Cơ sở 3 (69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM), Ngày hội "Online Campus Tour" của Đại học Văn Lang sẽ đưa học sinh tham quan tất cả các cơ sở đào tạo, kết nối với tất cả thầy cô đại diện 17 khoa và 32 ngành đại học.

Tổng hợp thông tin, phương thức xét tuyển, chương trình đào tạo, chính sách hỗ trợ sinh viên, đời sống sinh viên, ẩm thực học đường và những ngày hội được mệnh danh là "đặc sản" do sinh viên Văn Lang tự tổ chức sẽ trải đều các khung giờ của chương trình, từ 9 giờ đến 18 giờ. Thay vì tham quan và tư vấn trực tiếp, hiện nay thí sinh và phụ huynh chỉ cần ở nhà và theo dõi qua Fanpage của Trường.

Cũng như những ngày hội tư vấn tuyển sinh offline, sẽ có 1.000 phần quà của chương trình dành cho thí sinh bốc thăm và đặt câu hỏi. Từ ngày 16-4, học sinh có thể truy cập tại đây để đặt câu hỏi và bốc thăm nhận quà; các câu hỏi này được chuyển đến chuyên gia để được giải đáp ngay trong các livestream của ngày hội.

vlu ngay hoi tvts aMột buổi tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang tại THPT Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM

 Cộng đồng sinh viên chung tay hướng dẫn đàn em

Đại học Văn Lang là một trong những trường triển khai tích cực và có nhiều hình thức tư vấn tuyển sinh mới lạ, mang đến thông tin hữu ích và thú vị cho học sinh THPT trong mùa dịch COVID-19, trong đó nổi bật các hoạt động sinh viên chung tay hỗ trợ học sinh.

Với Ngày hội Online Campus Tour 2020, chính cộng đồng sinh viên Văn Lang sẽ là những người dẫn dắt học sinh và phụ huynh theo dõi chương trình. "Ngôi trường triệu view sống ảo" với 3 cơ sở từ Quận 1 – Bình Thạnh – Gò Vấp sẽ thu gọn trên màn hình smartphone hay máy vi tính qua những đoạn Vlog Campus Tour chân thật do sinh viên Văn Lang review.

Một phần không khí Ngày hội sinh viên và các hoạt động văn nghệ đặc trưng cũng sẽ tái hiện trong chương trình qua các tiết mục thể hiện tài năng, sự sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật của sinh viên Văn Lang.

ThS. Nguyễn Thị Mến – Phó phòng Tuyển sinh & Truyền thông Trường Đại học Văn Lang cho biết: "Sinh viên Văn Lang là yếu tố tạo ra những giá trị độc đáo cho các hoạt động tư vấn tuyển sinh của Nhà trường. Group Facebook "Cộng đồng Sinh viên Văn Lang" hiện là nơi trao đổi thông tin dành cho học sinh có nhu cầu tìm hiểu về Trường và xét tuyển đại học, do chính cộng đồng sinh viên Văn Lang tư vấn, chia sẻ… Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học sinh THPT qua những hoạt động này".

Chỉ mới hoạt động 2 tháng, Group Facebook "Cộng đồng Sinh viên Văn Lang" có hơn 5.400 thành viên, giải đáp được vướng mắc và định hướng ngành nghề cho nhiều bạn trẻ trước ngưỡng cửa đại học.

van lang hoi sinh vien nam 2019 aCộng đồng sinh viên Văn Lang lớn mạnh và hết lòng hỗ trợ nhau qua nhiều thế hệ

Bối cảnh COVID-19 tạo ra nhiều thách thức nhưng cũng cho thấy sự linh hoạt của các trường đại học khi tích cực hỗ trợ tối đa cho học sinh. Trước đó, trong tháng 3-2020, Trường Đại học Văn Lang đã công bố điều chỉnh phương thức xét tuyển học bạ, nhận hồ sơ 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12), giúp học sinh không trễ lộ trình xét tuyển đại học.

Hiện trường vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đợt 1 (01 đến 30-4-2020) và khuyến khích học sinh nộp hồ sơ online hoặc qua đường bưu điện, tránh tụ tập đông người tại các văn phòng tuyển sinh.

Trường Đại học Văn Lang nổi tiếng với bề dày đào tạo, các cơ sở học hiện đại và đời sống sinh viên năng động, giàu bản sắc. Năm 2019, đây là một trong những đại học thu hút đông đảo học sinh đăng ký xét tuyển trên toàn quốc.

 

Thí sinh, phụ huynh quan tâm tìm hiểu về Trường Đại học Văn Lang và Ngày hội Online Campus Tour 2020 có thể liên hệ các kênh tư vấn:

  • Văn phòng tuyển sinh: Cơ sở 3: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM hoặc Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
  • Website: https://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn
  • Fanpage: Trường Đại học Văn Lang
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hotline: 028 7105 9999
  • Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904 214 254)
  • Trang đăng ký tham gia Ngày hội Online Campus Tour: https://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn/online-campus-tour/

Theo: tuoitre.vn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag